Thay màn hình laptop Sony Vaio lấy ngay tại Hà Nội chỉ từ 15 phút, liên hệ 18006024

25/05/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Màn hình Laptop Sony Vaio bị vỡ, màn hình laptop Sony Vaio bị cháy nổ, màn hình laptop Sony Vaio bị ngấm nước,... là những lỗi khiến bạn phải thay mới màn hình LCD cho chiếc máy thân yêu của mình. Vậy nên thay màn hình laptop Sony Vaio ở đâu Hà Nội lấy ngay, chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phải chăng?

THAY MÀN HÌNH LAPTOP SONY VAIO LẤY NGAY TẠI HÀ NỘI CHỈ TỪ 15 PHÚT, LIÊN HỆ 18006024

Màn hình Laptop Sony Vaio bị vỡ, màn hình laptop Sony Vaio bị cháy nổ, màn hình laptop Sony Vaio bị ngấm nước,... là những lỗi khiến bạn phải thay mới màn hình LCD cho chiếc máy thân yêu của mình. Vậy nên thay màn hình laptop Sony Vaio ở đâu Hà Nội lấy ngay, chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phải chăng?

Nếu đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp thì hệ thống Sửa chữa Laptop 24h.com sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với tư cách là hệ thống dịch vụ Laptop - Macbook uy tín của người Việt, trung tâm hiện có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống chi nhánh trải rộng khắp Hà Nội và các tỉnh Bắc Giang, Hải Phòng… và là đối tác của nhiều thương hiệu máy tính nổi tiếng như  Dell, Asus, Acer, HP, Lenovo, Apple,.... Bởi vậy, Sửa chữa laptop 24h .com luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sửa laptop lấy ngay, sửa máy tính tại nhà, vệ sinh Laptop - Macbook, thay thế màn hình Sony Vaio lấy ngay chỉ từ 15…. cho khách hàng.

Dịch vụ thay màn hình laptop Sony Vaio lấy ngay của Sửa chữa laptop 24h .com

Bởi vì hiện tại dòng máy Sony Vaio đã được ngừng sản xuất, do đó các linh kiện chính hãng sản xuất theo máy cũng ngày càng ít. Việc tìm kiếm một sản phẩm màn hình LCD Sony Vaio sẽ khá khó khăn và mức giá cũng sẽ cao hơn. Do đó, trước khi bạn quyết định thay màn hình laptop Vaio cho máy của mình thì hãy nên cân nhắc và tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ cũng như giá cả để tránh mua phải mặt hàng kém chất lượng.

thay-man-hinh-laptop-sony-vaio-2

 Thay màn hình laptop Sony Vaio lấy ngay

Tuy hàng chính hãng rất ít nhưng đừng lo lắng bởi các bạn còn rất nhiều sự lựa chọn đến từ các loại linh kiện có chất lượng tiêu chuẩn chính hãng được hãng đặt sản xuất riêng với chất lượng tương đương mà giá cả lại “mềm” hơn rất nhiều. Và đó cũng chính là những sản phẩm mà Sửa chữa laptop 24h .com cung cấp.

Chỉ với 15 phút chờ đợi, quan sát trực tiếp toàn bộ quy trình của các kỹ thuật viên, chiếc laptop của bạn sẽ được thay một chiếc màn hình mới với cam kết:

- Thay màn hình laptop Sony Vaio lấy ngay

- Chất lượng tiêu chuẩn chính hãng

- Giá cả tốt nhất thị trường

- Miễn phí công thay thế

- Bảo hành dài hạn từ 6 - 12 tháng

- Đổi mới sản phẩm trong thời gian bảo hành nếu phát sinh lỗi

- Tư vấn và kiểm tra laptop miễn phí

thay-man-hinh-laptop-sony-vaio-3

Làm sao để tìm được địa chỉ thay màn hình laptop Vaio chất lượng?

Thay màn hình laptop Sony Vaio giá bao nhiêu?

Thông thường, giá cả màn hình laptop Sony Vaio sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kích thước và model của màn. Do đó, chúng thường có giá cả chênh lệch nhau mặc dù ngay trong cùng dòng Sony Vaio.

Hiện tại, trung tâm Sửa chữa laptop 24h .com đang phân phối các sản phẩm màn hình máy tính Sony Vaio với giá cả dao động trong khoảng từ 1.100.000 - 1.800.000 VNĐ. Quý khách hàng muốn biết chi tiết về giá thay màn hình laptop Sony Vaio là bao nhiêu có thể tham khảo chi tiết Tại đây, hoặc liên hệ tổng đài 18006024 để được tư vấn miễn phí và đầy đủ nhất.

Trung tâm nhận thay thế các loại màn hình máy tính Sony Vaio bao gồm:

- Màn hình Laptop Sony Vaio SVE14 Series như: SVE14115FGB, SVE14114FX, SVE1413CCXP... kích thước 14.0 inch mỏng slim (Socket 40 Pin)

- Màn hình Laptop Sony Vaio SVF1421DSGW (Model SVF142C29W)... kích thước 14.0 inch mỏng slim

- Màn hình laptop SONY VGN-SZ Series 13.3 INCH LED SLIM

- Màn hình laptop Sony vaio VPC-F1 series 16.4 WG 30 chân- 30 PIN

- Màn hình Laptop Sony VGN-SR Series 13.3 inch-AT05 (LTN133AT05 s02)...
Và nhiều loại màn hình laptop Sony Vaio khác.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ thay màn hình laptop cũ của trung tâm với chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, Sửa chữa laptop 24h .com còn nhận thay màn hình laptop Asus, thay màn hình laptop Acer, thay màn hình laptop Dell, thay màn hình laptop Toshiba, thay màn hình laptop HP, thay màn hình laptop Macbook…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 085 245 3366
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26571 sec| 2511.781 kb