Thay ổ cứng laptop chính hãng, nhanh chóng, lấy ngay

17/08/2018 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Khi laptop có một số dấu hiệu cho thấy bạn đã đến lúc phải thay ổ cứng laptop thì hãy đến ngay trung tâm Sửa chữa laptop 24h.com để được thay ổ cứng chính hãng với nhiều ưu đãi lớn.

THAY Ổ CỨNG LAPTOP CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG, LẤY NGAY

 
 

Khi laptop có một số dấu hiệu cho thấy bạn đã đến lúc phải thay ổ cứng laptop thì hãy đến ngay trung tâm Sửa chữa laptop 24h .com để được thay ổ cứng chính hãng với nhiều ưu đãi lớn.

Nguyên nhân dẫn đến hư hỏng ổ cứng laptop

  • Laptop bật tắt liên tục dẫn đến hỏng ổ cứng

Nhiều người có thói quen bật, tắt laptop nhiều lần mỗi khi không dùng đến trong một thời gian ngắn. Tưởng rằng đó sẽ là cách để bảo vệ laptop khi không sử dụng. Thế nhưng đây lại chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ổ cứng bị hư hỏng. Khi tắt, bật máy nhiều lần ổ cứng laptop sẽ phải quay nhiều hơn và chắc chắn khi làm việc với tần suất nhiều như vậy thì sẽ đến lúc ổ cứng của bạn quá sức chịu đựng. Lời khuyên đưa ra là bạn nên dùng chế độ Sleep hoặc Hibernation khi không sử dụng trong thời gian ngắn để máy được nghỉ ngơi vừa đủ.

 

 Ổ cứng laptop

  • Nhiệt độ cao ảnh hưởng xấu tới ổ cứng laptop

Nhiệt độ quá cao sẽ khiến ổ cứng laptop bị hư hỏng do vượt quá mức nhiệt độ cho phép. Để laptop hoạt động tốt và hiệu quả thì bạn nên chú ý ổn định nhiệt độ của máy. Sử dụng quạt tản nhiệt và vệ sinh laptop định kỳ là cách tốt nhất để giảm thiểu những nguy hại của nhiệt độ cao ảnh hưởng đến ổ cứng laptop.

  • Những va đập bên ngoài làm giảm tuổi thọ của ổ cứng

Không chỉ việc hỏng hóc từ bên trong mới gây ra những tác động xấu đến ổ cứng laptop mà những nguyên nhân từ bên ngoài cũng là một trong những nguyên nhân khiến ổ cứng laptop bị “chết”. Khi bạn phải di chuyển nhiều, đôi khi vì một lý do khách quan mà máy bị va đập trong quá trình đi lại hoặc chỉ bị rơi nhẹ nhưng hậu quả sau đó lại khiến bạn vô cùng đau đầu. Đừng quên sử dụng túi chống sốc khi mang laptop ra ngoài làm việc để đảm bảo sự an toàn cho ổ cứng laptop nhé.

  • Laptop bị sốc nhiệt khi ngừng điện đột ngột

Tháo pin laptop khi đang sử dụng nguồn điện trực tiếp khiến laptop bị sốc nhiệt vì điện bị mất đột ngột, các đĩa quay của ổ cứng cũng bị dừng đột ngột. Nếu điều này diễn ra trong một thời gian dài sẽ khiến ổ cứng laptop bị hư hỏng nặng nề và bạn có thể sẽ phải đối mặt với việc mất hết dữ liệu.

Khi nào cần thay ổ cứng laptop

  • Laptop chạy chậm đơ đơ giật lag và bị treo khi mở các phần mềm

Máy hoạt động bình thường thì sẽ làm việc với tốc độ nhanh, nhạy và không bị giật. Nếu laptop bị giật, đơ và treo khi bạn mở các phần mềm thì đó là dấu hiệu cho thấy máy đã có vấn đề về ổ cứng.

  • Laptop  bị màn hình xanh và cài lại win lại cũng không khắc phục được

 Lỗi laptop bị màn hình xanh
Bạn đang cố gắng làm việc để hoàn thành công việc sếp giao. Chỉ còn một chút nữa là bạn xong việc. Nhưng laptop lại bỗng dưng “dở chứng” với những biểu hiện như chạy chậm, bị treo và xuất hiện màn hình xanh. Đây chính là dấu hiệu cảnh báo máy của bạn đang có một loạt lỗi về hệ thống liên quan cả đến phần cứng và phần mềm.

Nếu gặp lỗi này thì tốt nhất là bạn nên tiến hành việc sao lưu dữ liệu ngay và thực hiện cài đặt lại Windows.

  • Copy file dữ liệu vào hoặc ra máy tính tốc độ copy chậm ì ạch hoặc đang copy dở bị lỗi file

Những tập tin dữ liệu trong ổ cứng laptop của bạn đến một ngày nào đó chợt không thể mở hoặc bị gián đoạn. Bạn nhận được thông báo về việc chương trình bị đóng không đúng cách dù rằng trước đây bạn đã lưu nhưng không có lỗi xuất hiện.

Thậm chí, những tập tin này còn đột nhiên biến mất khiến bạn vô cùng hoang mang vì có nhiều thông tin cá nhân. Đây chính là dấu hiệu cảnh báo bạn nên đi thay ổ cứng máy tính ngay lập tức.

Ngoài ra, những tập tin này thậm chí đột nhiên biến mất khỏi máy khiến bạn lo lắng bị mất thông tin cá nhân. Đây có thể là triệu chứng của hàng loạt lỗi hệ thống, trong đó có cả yếu tố ổ cứng sắp bị hỏng.

  • Laptop phát ra những âm thanh lạ

Âm thanh lạ của laptop là một dấu hiệu bạn nên chú ý, vì nó đang cảnh báo những vấn đề liên quan đến các thiết bị bên trong máy. Đừng chủ quan mà bỏ qua, vì rất có thể laptop của bạn đang cần được mang đi “chữa bệnh”.

Thay ổ cứng laptop chính hãng ở đâu?

Để đảm bảo quá trình hoạt động của laptop diễn ra được liên tục và hiệu quả bạn phải nhanh chóng tìm một trung tâm sửa chữa laptop uy tín và chuyên nghiệp. Bạn tuyệt đối không nên ham rẻ mà chọn bừa một trung tâm chất lượng kém và sử dụng ổ cứng giả. Giá thay ổ cứng laptop giữa hàng chất lượng và kém chất lượng chỉ chênh lệch một vài trăm nhưng lại mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Nếu dùng một ổ cứng chính hãng bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Nhưng nếu không may sử dụng ổ cứng hàng nhái thì bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề xảy ra và chắc chắn bạn sẽ lại phải quay lại trung tâm sửa chữa nhiều lần.

Trung tâm sửa laptop uy tín tại Hà Nội và TP HCM

Nằm trong top đầu về dịch vụ sửa chữa laptop tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Sửa chữa Laptop 24h .com là trung tâm uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Trung tâm cung cấp các dịch vụ sửa chữa laptop, thay ổ cứng laptop với giá cả phù hợp, chất lượng đảm bảo và thời gian nhanh chóng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đâu mới là trung tâm chất lượng thì hãy đến với Sửa chữa Laptop 24h THAY Ổ CỨNG LAPTOP CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG, LẤY NGAY

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28060 sec| 2515.117 kb