Thay ổ cứng SSD TPHCM chính hãng, giá tốt tại Sửa chữa Laptop 24h

07/06/2021 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Muốn tìm địa chỉ thay ổ cứng SSD chính hãng khu vực TPHCM thì đừng quên ghé chi nhánh của Sửa chữa Laptop 24h .com tại 448 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp hoặc 283/45 đường CMT8, P.12, Quận 10, TP.HCM bạn nhé!

Thay ổ cứng SSD TPHCM chính hãng, giá tốt tại Sửa chữa Laptop 24h 

Thay ổ cứng SSD TPHCM chính hãng, giá tốt tại Sửa chữa Laptop 24h 

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng laptop với phần cứng đủ mạnh mẽ để đáp ứng các phần mềm nặng, xử lý cùng lúc nhiều tác vụ ngày càng trở nên cần thiết. Vì vậy, ổ cứng SSD ra đời nhằm phục vụ nhu cầu một chiếc laptop với tốc độ nhanh, mượt mà của người dùng. Tại Sửa chữa Laptop 24h .com nhận thay, nâng cấp ổ cứng SSD chính hãng, giá tốt. 

1. Ổ cứng SSD là gì?

Ổ cứng SSD được mọi người biết đến là dòng ổ cứng thế hệ mới, là tên viết tắt của Solid - State Drive. Loại ổ cứng này hoạt động trên phương thức lưu trữ dữ liệu bằng chip nhớ flash, có thể truy tìm cực kỳ nhanh chóng, thay vì hoạt động bằng cơ học như ổ cứng SSD.

Ổ SSD sẽ thực hiện những chức năng tương tự như HDD là để lưu trữ dữ liệu nhưng mang tới tốc độ xử lý nhanh hơn nhiều lần. 

2. Tác dụng của ổ cứng SSD

Tốc độ xử lý cao hơn 

Tốc độ ghi của ổ cứng SSD lên tới 3200Mb/s, trong khi đó ổ cứng HDD chỉ có thể ghi từ tối đa là 250Mb/s. Nghĩa là ổ cứng SSD nhanh gấp chục lần ổ cứng HDD hiện tại. Với tốc độ này, ổ cứng SSD bảo đảm cho các tác vụ bình thường cũng tăng lên đáng kể. Đặc biệt khi sử dụng các phần mềm nặng như chơi game hay đồ hoạ thì chỉ có ổ cứng SSD mới có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

Giảm tiếng ồn

Khác với ổ cứng cơ HDD - hoạt động bằng việc ghi dữ liệu thông qua vòng quay trên đĩa thì ổ cứng SSD lại thực hiện việc ghi dữ liệu bằng chip nhớ flash. Điều này giúp cho phần cơ học của ổ cứng không cần phải hoạt động, bảo đảm không có tiềng ồn nào phát ra. 

SSD giúp laptop mát mẻ hơn

Khi ổ cứng HDD hoạt động, các phiến đĩa quay quanh trục tạo nên ma xát dẫn tới sinh ra lượng nhiệt nhất định. Như đã phân tích ở trên, ổ cứng SSD không tạo ra hoạt động cơ học nên sẽ không sinh nhiệt nhiều như HDD trong quá trình hoạt động. Điều này đóng vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với người dùng cần phải cùng lúc sử dụng nhiều phần mềm.

 Ổ cứng SSD thế hệ mới - Optane

 Ổ cứng SSD thế hệ mới - Optane

SSD có tuổi thọ cao, bền bỉ

Theo một khảo sát thực tế thì ổ cứng SSD có độ bền, tuổi thọ cao gấp 6 lần ổ cứng SSD. Đây cũng là một yếu tố đáng để cân nhắc khi băn khoăn có nên lắp ổ cứng SSD hay không. Nhất là đối với những người dùng thường lưu trữ dữ liệu quan trọng vào ổ cứng máy tính. 

SSD không bị ảnh hưởng bởi từ tính 

Ổ cứng HDD lưu dữ liệu dựa trên từ tính cho nên điều này sẽ có những điểm hạn chế khá lớn. Bởi khi sử dụng trong môi trường mà có từ tính quá cao, ổ cứng có thể bị hỏng và dữ liệu của bạn sẽ bị mất hoàn toàn. Mặc dù tỷ lệ này không quá cao nhưng nếu bạn đang sống có mức độ từ tính cao và có những dữ liệu quan trọng cần lưu trữ trong máy thì tốt nhất là nên sử dụng ổ cứng SSD thay vì ổ cứng HDD thế hệ cũ. 

3. Nên thay ổ cứng SSD thương hiệu nào? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất ổ cứng SSD. Song xét về danh tiếng và sự tin tưởng của người dùng thì có thể kể tới một số cái tên nổi bật như: Western Digital, Intel, Samsung, Kingston, Lexar,... Đây là những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị bộ nhớ, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng về chất lượng, giá thành phải chăng cũng như chế độ bảo hành dài hạn. 

4. Địa chỉ thay ổ cứng SSD chính hãng tại TPHCM ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ ổ cứng SSD chính hãng, giá tốt tại TPHCM thì Sửa chữa Laptop 24h .com là một lựa chọn đúng đắn. Hiện tại hệ thống Sửa chữa Laptop 24h có mặt tại TPHCM với 2 chi nhánh:

  • 448 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp.
  • 283/45 đường CMT8, Phường 12, Quận 10.

Tại đây nhận nâng cấp, thay thế tất cả các dòng ổ cứng SSD cho laptop của các hãng như: Thay ổ SSD laptop Dell, thay ổ SSD laptop HP, thay ổ SSD laptop Acer, Sony, …. tại TPHCM, Hà Nội và trên toàn quốc.

 >>Tham khảo giá ổ cứng SSD Tại đây

Kỹ thuật viên tiến hành nâng cấp SSD tại trực tiếp, lấy ngay

Kỹ thuật viên tiến hành nâng cấp SSD tại trực tiếp, lấy ngay

Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com cam kết:

  • Thay ổ cứng SSD cho laptop lấy liền
  • Miễn phí lắp đặt, cài đặt phần mềm, backup dữ liệu
  • Ổ cứng SSD là sản phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng
  • Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng, 1 đổi 1 miễn phí nếu phát sinh lỗi từ phía NSX trong thời gian bảo hành. 
  • Tư vấn và kiểm tra laptop miễn phí. 

Nếu có nhu cầu nâng cấp ổ cứng SSD hoặc có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc nào dành cho loại ổ cứng này thì hãy gọi ngay tới Hotline 1800 6024 (Miễn phí) để được các kỹ thuật viên tư vấn, hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất! Nếu ở TPHCM đừng quên ghé trung tâm của Sửa chữa Laptop 24h .com để trải nghiệm dịch vụ nâng cấp SSD chính hãng, giá tốt các bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.47309 sec| 2515.375 kb