Thay pin máy tính chính hãng giá tốt

12/07/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm sửa pin máy tính và thay thế linh kiện máy kém chất lượng, giao phó máy tính của bạn cho trung tâm Sửa chữa laptop 24h là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 THAY PIN MÁY CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

 
Bạn là một nhân viên văn phòng, lập trình viên, kiến trúc sư, hay các sinh viên... 

công việc của bạn đang làm, học tập cần sử dụng các thiết bị máy tính với tần suất cao. Việc máy tính, laptop, macbook bị chai pin là điều khó tránh khỏi. Điều này ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn, cũng là một lời cảnh báo nhắc bạn cần thay pin máy tính ngay.

 
 Tuổi thọ của pin máy tính giảm sút khi không sử dụng đúng cách
Tuổi thọ của pin máy tính giảm sút khi không sử dụng đúng cách 
 

Pin máy tính đóng vai trò rất quan trọng và vô cùng cần thiết, nó giúp cho máy hoạt động ngay cả khi đi làm việc xa và trong môi trường không có nguồn điện trực tiếp. Nhiều máy tính khi mới mua về sử dụng pin "cực trâu" từ 4-6 tiếng đồng hồ, tuy nhiên theo thời gian pin laptop sẽ mất đi phong độ và có thể bị chai khi bạn sử dụng không đúng cách. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khá phiền phức khi đi đâu cũng phải ôm khư khư chiếc sạc pin như "vật bất li thân" của máy tính.

 

Vì vậy khi có những dấu hiệu sau, bạn cần thay pin máy tính luôn và ngay

 

Pin máy tính  của bạn không chuyển từ "tốt" sang "hỏng" chỉ trong 1 ngày. Và cũng chẳng thể "trường sinh bất não" được.  Thay vào đó, trong suốt quá trình sử dụng thiết bị, pin máy tính sẽ bị chai dần dần – khả năng lưu trữ điện năng của chúng càng ngày càng giảm sút. Quá trình này sẽ diễn ra một cách khá chậm rãi, và thông thường bạn sẽ chỉ nhận ra rằng viên pin trên chiếc máy tính yêu quý của bạn đã bị chai khi thời lượng sử dụng hàng ngày bị giảm một cách đáng kể. 

+ Dung lượng thực tế của pin sẽ giảm theo thời gian sử dụng

+ Pin sạc đầy rất lâu, mất cả ngày vẫn chưa có dấu hiệu báo đầy pin

+ Thời gian sử dụng pin máy tính chỉ khoảng 15 - 30 phút kể từ khi sạc đầy pin

+ Dấu hiệu pin ảo, vừa báo đầy 100% khi sử dụng 5 phút thì báo pin yếu. Pin máy tính báo dấu hiệu cắm sạc pin (pin laptop chai ở giai đoạn cuối)

Việc bạn cần làm khi máy tính gặp vấn đề trên là thay pin máy tính và lựa chọn cho mình trung tâm uy tín để giao phó "người bạn" của mình. 
 
 thay pin máy tính uy tín số 1 Hà Nội
thay pin máy tính uy tín số 1 Hà Nội 
 

Những sai lầm khi thay pin máy tính ở những cơ sở không uy tín

Vì nhu cầu sử dụng máy tính, laptop, Macbook ngày càng tăng, nên cũng đã có rất nhiều cửa hàng, trung tâm sửa chữa máy tính ra đời. Tuy nhiên, chiếc laptop của bạn có thể sẽ bị thay pin không chính hãng ở một số cơ sở sửa chữa không uy tín. Lợi bất cập hại, mất tiền lại còn rước thêm họa về cho máy tính. Những rủi ro có thể xảy đến với máy tính của bạn nếu thay pin máy tính không chính hãng. Trước tiên ban đầu bạn sẽ thấy thời gian sử dụng pin lâu hơn, nhưng sau một thời gian ngắn bệnh cũ sẽ lại tái phát, pin sẽ chai nhanh hơn. Những pin laptop không chuẩn, khi bật máy tính lên bạn sẽ thấy máy nóng hơn. Thời gian sạc lâu, nhưng sự dụng rất nhanh hết. Rủi ro hơn sẽ dẫn đến cháy nổ vì chất lượng pin kém gây nguy hiểm tới tính mạng, và  hư hại đến tất cả các linh kiện trong máy tính.

Lựa chọn trung tâm thay pin máy tính chính hãng giá tốt

Để tránh tình trạng pin mới thay về lại có dấu hiệu bất thường, hãy đến với Sửa chữa  laptop 24h. Là một trong những trung tâm với gần 7 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa máy tính, laptop, chúng tôi chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện cho các dòng laptop với toàn bộ linh kiện đều là hàng chính hãng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có nhu cầu thay pin máy tính. Cam kết 100% tất cả các linh kiện thay tế đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Nếu sai đền tiền gấp 200%.

Tại sao Sửa chữa laptop 24h cần phải khẳng định điều này. Bởii vì nhu cầu sử dụng máy tính ngày càng nhiều, ngày nay với công nghệ hiện đại các loại linh kiện như pin máy tính, bàn phím,... kếm chất lượng tràn lan ngoài thị trường. Kèm theo đó là những trung tâm sửa chữa máy tính, laptop không uy tín mọc lên như nấm, nhằm vụ lợi và không màng tới những nguy hại có thể xảy đến cho khách hàng khi thay thế những linh kiện không chính hãng.

 địa chỉ thay pin mấy tính uy tín tại Sửa chữa laptop24h
địa chỉ thay pin máy tính uy tín tại Sửa chữa laptop24h 
 

Thay pin máy tính tại Sửa chữa laptop 24h bạn được ?

- Trước tiên bạn được hưởng quyền lợi khách hàng, bỏ đồng tiền ra mua lại được sự uy tín. Bạn được thay thế pin máy tính chính hãng chuyên nghiệp nhanh chóng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

- Điều quan trọng không phải riêng bạn mà mọi khách hàng mong muốn đó là một quy trình làm việc rõ ràng, nghiêm túc và minh bạch. Bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng chất lượng pin, sau khi đồng ý thay pin máy tính khách hàng theo dõi trực tiếp quy trình để có cái nhìn khách quan nhất.

- Được đội ngũ kỹ thuật viên có gần 7 năm kinh nghiệm trực tiếp sửa chữa, thay pin máy tính và  tư vấn cách bảo vệ pin laptop hiểu quả nhất.

- Giá cả hợp lý, có nhiều ưu đãi khuyến mại dành cho những những khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop 

- "Khám bệnh" và bắt bệnh "máy tính" miễn phí

 
Sửa chữa laptop 24h - địa chỉ thay pin máy tinh chính hãng giá tốt 
Sửa chữa laptop 24h - địa chỉ thay pin máy tinh chính hãng giá tốt 
 

Ngoài ra Sửa chữa laptop còn có những dịch vụ:

- Thay màn hình máy tính

- Cài win máy tính tại nhà

- Vệ sinh, bảo dưỡng máy tính, laptop, macbook 

- Thay bàn phím máy tính, laptop

- Sửa chữa, nâng cấp ổ cứng, RAM...

- Sửa chữa bản lề, mainbroad,...

- Thay pin máy tính, laptop

-...

ĐỪNG BỎ QUA: Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian mang máy qua trung tâm để sửa chữa máy tính, đừng lo lắng dịch vụ sửa chữa máy tính tận nơi tại nhà, văn phòng của Sửa chữa laptop 24h sẽ giúp bạn.

Click để xem chi tiết dịch vụ sửa chữa máy tính tận nơi tại nhà, văn phòng:
 
 
 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Tổng đài hỗ trợ
: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !



Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28613 sec| 2535.031 kb