TRUNG TÂM MUA BÁN LAPTOP TOSHIBA CHÍNH HÃNG, CHUYÊN NGHIỆP

10/11/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Laptop Toshiba là một trong những thương hiệu máy tính khá phổ biến trên thị trường hiện nay bên cạnh các hãng máy tính như Dell, HP, Asus, Acer,... Là một trong những hãng điện tử uy tín được đánh giá khá cao, Toshiba đang dần dần chiếm lĩnh thị trường máy tính với những dòng laptop chuyên dụng có chất lượng tốt.

TRUNG TÂM MUA BÁN LAPTOP TOSHIBA CHÍNH HÃNG, CHUYÊN NGHIỆP

 

Laptop Toshiba là một trong những thương hiệu máy tính khá phổ biến trên thị trường hiện nay bên cạnh các hãng máy tính như Dell, HP, Asus, Acer,... Là một trong những hãng điện tử uy tín được đánh giá khá cao, Toshiba đang dần dần chiếm lĩnh thị trường máy tính với những dòng laptop chuyên dụng có chất lượng tốt.

Những đánh giá chung về dòng laptop Toshiba

Về thiết kế: Laptop Toshiba có thiết kế rất bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau như: đen. đỏ, bạc,... Vỏ máy được làm từ hợp kim có độ bền cao và mang tính thẩm mĩ, rất thích hợp với các bạn sinh viên, nhất là các bạn nữ.

laptop toshiba 1

Laptop Toshiba C640

Màn hình máy: Toshiba sử dụng màn hình IPS với chất lượng hình ảnh khá tốt, các bạn có thể thay đổi góc nhìn màn hình nhưng vẫn đảm bảo được tính trung thực của hình ảnh và độ sắc nét cao. Mặc dù chưa thể cạnh tranh được với màn hình full HD nhưng cũng là tương đối tốt trong các dòng máy tính.
Chất lượng âm thanh: âm thanh của Laptop Toshiba không thật sự được đánh giá cao. Nguyên nhân chủ yếu là do 2 loa được đặt cạnh màn hình khiến chất lượng âm thanh bị giảm đi đáng kể.

Hiệu suất làm việc: Theo đánh giá chung thì Laptop Toshiba có hiệu suất làm việc hiệu quả khá thấp. Do vậy máy chỉ thích hợp sử dụng cho việc lưu trữ data tương đối nhẹ.

Đánh giá về pin của máy: Pin laptop Toshiba chỉ hoạt động liên tục được khoảng 7 giờ 43 phút khá kém so với các dòng máy tính khác. Do vậy, chùng gây ra khá nhiều rắc rối trong quá trình làm việc, đòi hỏi người sử dụng phải cân nhắc thật kĩ.

laptop toshiba 2

 Laptop Toshiba Satellite A300

Bàn phím của máy: Với thiết kế chính là chất liệu nhựa nảy, bàn phím laptop Toshiba chưa thực sự đem lại sự thoải mái cho người dùng khi thao tác trên bàn phím. Ngoài ra thì bộ phận chuột cảm ưng chưa được cải tiến tốt cũng là một điểm trừ nhỏ của máy.

Tuy có tồn tại một số điểm hạn chế nhưng với mức giá khá rẻ, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và tuổi thọ của máy có thể lên đến 7 năm thì đây vẫn là một trong những lựa chọn đáng được cân nhắc với tất cả người tiêu dùng.

Nên mua laptop Toshiba ở đâu?

Với nhiều năm uy tín liên kết với hãng điện tử Toshiba, trung tâm Sửa chữa Laptop24h.com tự hào là đơn vị cung cấp và phân phối các loại laptop Toshiba chính hãng với giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành dài nhất.

laptop toshiba 3

Trung tâm Sửa chữa Laptop24h.com tại Thái Hà

Tại đây phân phối nhiều dòng laptop Toshiba khác nhau bao gồm:

- Laptop Toshiba Satellite M840

- Laptop Toshiba Satellite L500

- Laptop Toshiba Satellite L755

- Laptop Toshiba C800

- Laptop Toshiba L45

- Laptop Toshiba C640

- Laptop Toshiba C655

Và còn nhiều dòng laptop Toshiba khác

Khi khách hàng đến trung tâm để mua máy tính Toshiba sẽ được nhận nhiều ưu đãi với gói bảo hành lên đến 6 tháng. Đồng thời được tư vấn và kiểm tra máy miễn phí nếu chẳng may gặp sự cố trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế các loại linh kiện liên quan đến máy tính Toshiba thì đây cũng là một địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn. Tại hãng phân phối nhiều loại linh kiện máy như: vỏ laptop Toshiba, pin, main, loa,...

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35271 sec| 2502.602 kb