Điểm danh những siêu phẩm iPhone không thể bỏ qua trong năm 2018

14/09/2018 - Tin công nghệ
Những tín đồ của công nghệ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua top 3 siêu phẩm iPhone đình đám trong năm 2018. Với thiết kế tinh xảo, màu sắc tinh tế cùng nhiều tính năng ưu việt. Bộ ba iPhone XR, XS và XS Max hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Điểm danh những siêu phẩm iPhone không thể bỏ qua trong năm 2018
 

Những tín đồ của công nghệ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua top 3 siêu phẩm iPhone đình đám trong năm 2018. Với thiết kế tinh xảo, màu sắc tinh tế cùng nhiều tính năng ưu việt. Bộ ba iPhone XR, XS và XS Max hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bảng so sánh top 3 iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max

 

Tiêu chí đánh giá

iPhone XR

iPhone XS

iPhone XS Max

 

Chất liệu
 

 

Viền nhôm - kính lưng
 

 

Viền thép - kính lưng

 

Viền thép - kính lưng

 

Màn hình
 

      

6.1” LCD

 

5.8” OLED

 

6.5” OLED

 

Camera
 

 

Camera đơn 12.0Mp

 

Camera kép 12.0Mp

 

Camera kép 12.0Mp

 

Dung lượng
 

 

64/128/256G

 

64/256/512G

 

64/256/512G

 

Màu
 

 

Silver/yellow/blue/red/black

 

Silver/black/gold

 

Silver/black/gold


Bảng so sánh iPhone XR, iPhone XS và XS Max

 

Bộ ba iPhone XR, XS và XS Max

 

iPhone XR với màn hình 6.1 inch

Điểm đáng chú ý của chiếc điện thoại này là màn hình. Màn hình nền được trang bị công nghệ LCD với kích thước 6,1 inch, truyền tải hình ảnh sinh động, hấp dẫn. Để ý tới các cạnh bo tròn và Notch chúng ta thấy được bo cong một cách mềm mại và có sức hút tuyệt vời.

Phiên bản 6 màu sắc cho khách hàng lựa chọn: silver (bạc), yellow (vàng), blue (xanh nước biển), red (đỏ), black (đen), coral (san hô). Trong đó có 2 màu sắc độc đáo là màu mà coral ( san hô) và blue (xanh nước biển). Màu sắc bắt mắt kết hợp với nổi khung nhôm chắc chắn phần mặt lưng phía sau tăng thêm tính sang trọng cho sản phẩm.

iPhone XR với màu sắc tinh tế 

Iphone XR sở hữu cấu hình vi xử lý A12 Bionoc giúp tăng hiệu năng của CPU nhanh hơn 15% và tiết kiệm tới 40% điện năng. Đạt tiêu chuẩn chống nước và chống bụi và thời lượng sử dụng pin nhiều hơn so với chiếc Iphone 8 plus 1 tiếng 30 phút.

Camera của máy sở hữu một độ cảm biến với độ phân giải lên tới 12MP, cộng thêm tính năng chụp ảnh xóa phông của “Portrait Mode” khẳng định sự chuyên nghiệp. Thoải mái “tự sướng” với bạn bè, người thân và ring về ảnh đẹp.

Điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn và thu hút của XR là máy hỗ trợ 2 sim với một eSIM và một nano SIM nằm trong khay đựng. Apple đã tiếp nhận và cải tiến dòng sản phẩm cao cấp này, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều sim của người sử dụng trên cùng thiết bị.

Thiết kế tinh tế với nhiều tính năng ưu việt

Bộ nhớ trong có 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn đó là 64GB, 128GB và 256G. Người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu của mình.

iPhone XR có giá 749 USD (17.4 triệu đồng) với phiên bản 64GB; 799 USD (18.6 triệu đồng) với 128 GB và 899 USD (21 triệu đồng) với 256GB.

10 điểm nổi bật trên bộ đôi iPhone Xs

Đây là thế hệ iPhone đầu tiên hỗ trợ hai sim và cũng là smartphone có màn hình lớn nhất của Apple.

1. Màn hình

Trong khi iPhone Xs có màn hình bằng với iPhone X năm ngoái, Xs Max đã được Apple tăng lên thành 6,5 inch. So với iPhone thế hệ đầu tiên, kích cỡ màn hình của iPhone Xs Max đã tăng gần gấp đôi.

2. Kích thước

Dù màn hình được nới rộng lên nhiều, tăng không gian hiển thị, kích thước của iPhone Xs và Xs Max không khác biệt so với iPhone 8 và 8 Plus. iPhone Xs nhỏ bằng với iPhone X và iPhone 8. Trong khi đó, iPhone Xs Max lớn bằng iPhone 8 Plus, cũng có độ mỏng 7,7 mm và trọng lượng 208 gram tương đương model thế hệ cũ.

Chiếc iPhone XS với camera kép 12.0Mp

3. Màu sắc mới

Bên cạnh hai màu đen bạc và xám không gian như ở iPhone X năm ngoái, Apple đã tung thêm màu vàng mới cho bộ đôi Xs và Xs Max. Chất liệu là khung viền thép đánh bóng cùng với mặt lưng kính cường lực, được Apple giới thiệu là bền bỉ nhất trên thị trường.

4. Camera

Xs và Xs Max có camera giống nhau với thông số phần cứng không khác biệt X năm ngoái. Cả hai đều có camera kép với cảm biến 12 megapxel với ống kính thường và ống kính tele có khẩu độ lần lượt f/1.8 và f/2.4. Tuy nhiên, bộ đôi iPhone mới được nâng cấp về AI để tạo ra chất lượng ảnh cao hơn, thêm tính năng smartHDR và có tuỳ chọn thay đổi hiệu ứng bokeh khi điều chỉnh khẩu độ ảo.

5. Quay video hỗ trợ ghi âm

Không chỉ có hệ thống loa kép được làm lớn và sống động hơn khi xem phim chơi game, chất lượng âm thanh ở iPhone Xs và Xs Max cũng được cải thiện ngay từ việc quay video. Thay vì âm thanh đơn kênh (mono), mic thu âm khi quay video trên iPhone mới hỗ trợ stereo, giúp tái tạo âm thanh có không gian trung thực và chất lượng sống động hơn.

Bộ ba iPhone hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

6. Tăng dung lượng bộ nhớ lên tới 512gb

Trong sự kiện, Apple không ngừng cho rằng iPhone Xs và Xs Max là những smartphone có chất lượng màn hình tốt nhất hiện nay. Ngoài tấm nền OLED với độ phân giải Super Retina, hỗ trợ HDR Dolby Vision và HDR 10, điểm mới ở hai mẫu iPhone mới là hỗ trợ màn hình cảm ứng 120 Hz, giúp hiển thị chuyển động mượt hơn màn hình của các iPhone thế hệ trước. Hiện tại, Apple mới chỉ trang bị công nghệ màn hình này trên iPad 10.5 đời mới.

7. Màn hình hỗ trợ 120 Hz

A12 Bionic là chip di động đầu tiên được phát triển trên tiến trình 7 nm. Theo Apple, vi xử lý mới của họ bao gồm CPU 6 nhân và GPU 4 nhân, cho tốc độ xử lý nhanh hơn 15%, khả năng xử lý đồ hoạ ở GPU tốt hơn 50 % thế hệ trước. Trong khi đó, nó vẫn có thể tiết kiệm năng lượng lên tới 50% so với đời trước. Tốc độ xử lý của iPhone Xs và Xs Max được cải thiện đáng kể nhờ vào nền tảng AI mới với bộ xử lý Neural Engine 2.0 v

8. Chip A12 bionoc

Sau 10 năm có mặt trên thị trường và muộn hơn các đối thủ Android khá lâu, giờ Apple mới lần đầu trình làng smartphone hỗ trợ hai sim. Tuy nhiên, một điểm đáng lưu ý là ở iPhone Xs và Xs Max, phiên bản hỗ trợ khay sim kép chỉ có dành riêng thị trường Trung Quốc. Còn ở bản quốc tế, iPhone hai sim sử dụng khay sim đơn với một sim điện tử eSim. Loại sim này lại chưa phổ biến trên thế giới và thường mới có các nhà mạng tại Mỹ sử dụng

9. Hỗ trợ 2 sim

Thời gian sử dụng pin của iPhone Xs và Xs Max theo công bố của Apple nhiều hơn iPhone X lần lượt 30 và 90 phút. Theo GSM Arena, iPhone Xs Max đã được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 3.300 mAh.

10. Cải thiện pin và khả năng chống nước

Apple cũng nâng cấp khả năng chống nước trên bộ đôi Xs vừa ra lên tiêu chuẩn IP68, chịu ngâm nước ở độ sâu tối đa hai mét trong vòng 30 phút, cao hơn tiêu chuẩn IP67 trên iPhone X và iPhone 8 năm ngoái.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25233 sec| 2591.156 kb