Top 5 ổ cứng SSD bán chạy nhất tại Sửa chữa Laptop 24h.com

02/11/2019 - Tin công nghệ
Bạn đang có nhu cầu nâng cấp ổ cứng SSD nhưng chưa tìm ra hãng nào phù hợp? Vậy thì bài viết này đích thị dành cho bạn rồi. Cùng điểm qua top 5 ổ cứng bán chạy nhất tại Sửa chữa Laptop 24h.com xem có điều gì đặc biệt nhé!

TOP 5 Ổ CỨNG SSD BÁN CHẠY NHẤT TẠI

SỬA CHỮA LAPTOP 24H.COM

 

Hiện tại, nhu cầu sử dụng SSD đang ngày càng tăng bởi hiệu năng của chúng đem lại thực sự nổi trội so với ổ cứng HDD thông thường. Ổ cứng SSD đem lại tốc trải nghiệm vượt trội về tốc độ, khắc phục tiếng ồn và cả điện năng tiêu thụ. Cùng tìm hiểu về top 5 ổ cứng bán chạy nhất tại Sửa chữa Laptop 24h .com ngay sau đây:

1. Ổ cứng SSD Kingston 240GB A400

Nhắc đến Kingston người ta lại tưởng nhớ đến các thiết bị lưu trữ dữ liệu nhỏ như thẻ nhớ, USB đặc biệt là bộ nhớ RAM không có một công ty nào sánh kịp về sự phổ biến. Được thành lập từ một công ty sản xuất chip nhớ đến nay Kingston đang phát triển rất mạnh trên các mảng lưu trữ, sản xuất Drivers Gigabyte cho máy tính.
Đối với ổ cứng SSD cũng vậy, đây là điểm mạnh từ lâu của hàng này với sản phẩm đa dạng về mẫu mã cũng như dung lượng lưu trữ, nếu bạn phải bỏ số tiền khoảng 5 triệu để mua sản phẩm SSD cấu hình trung bình của các hãng khác thì SSD Kingston luôn được cho là có giá rẻ hơn rất nhiều.
Ổ cứng SSD Kingston 240GB A400 là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất và bán chạy nhất hiện nay. Tại Sửa chữa Laptop 24h .com thì đây có thể xem là sản phẩm đang được tiêu thụ mạnh nhất tính tới nửa đầu năm 2019, bởi lẽ hiệu năng mà nó mang lại “quá hời” so với giá thành.
SSD Kingston 240GB A400 có tốc độ rất cao nhanh gấp 10 lần ổ cứng HDD thông thường, ngoài ra SSD Kingston 240GB A400 còn được trang bị Chip điều khiển bốn kênh Marvell với tốc độ đáng kinh ngạc. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các mẫu Kingston UV400 Series khác từ 120GB đến 960GB. Với mức giá ~ 900K - Kingston 240GB sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu sử dụng vừa phải, thiết kế nhỏ gọn tinh tế.
(Ổ cứng Kingston 240GB)

2. Ổ cứng SSD 250GB 860 EVO Samsung

Chắc bạn không còn xa lạ gì với cái tên Samsung nữa nhỉ tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới chỉ đứng sau Apple, các sản phẩm của hãng này luôn phong phú về thể loại đặc biệt là mảng điện thoại thông minh hãng luôn cho ra đời các sản phẩm đột phá về tính năng.
Về ổ cứng SSD được đánh giá rất cao về thiết kế nhỏ gọn sang trọng, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh với giá thành rẻ từ 1 triệu đến 10 triệu đồng. Sản phẩm ổ cứng SSD của samsung cũng nhận được lòng tin của nhiều người nhờ chế độ bảo hành dài hạn lên đến 60 tháng.
Ổ cứng SSD Samsung 860 EVO là một siêu phẩm được Samsung nâng cấp từ phiên bản trước giúp cải thiện hiệu năng đáng kể giúp mọi thao tác trên máy tính được xử lý nhanh hơn bao giờ hết, sản phẩm này được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhờ đó độ bền sản phẩm cũng được nâng lên gấp bội.
Ổ cứng SSD Samsung 860 EVO được trang bị dung lượng lên đến 250GB hơn cả thẻ nhớ, công nghệ 3D V-NAND của Samsung chính là bước đột phá về kiến trúc bộ nhớ Flash bằng việc làm tăng độ bảo mật, hiệu suất. Ngoài ra SSD Samsung 860 EVO gồm rất nhiều tính năng khác bạn có thể xem tại nơi bán sản phẩm.
(Ổ cứng SSD 860 EVO)

3. Ổ cứng SSD 120GB WD Green

Có rất nhiều đánh giá về ổ cứng SSD 120GB WD Green là một sản phẩm mang đến cho người dùng tốc độ truyền nhanh. Với tốc độ đọc là 540MB/s và ghi dữ liệu là 450MB/s. Đây là một tốc độ rất nhanh so với các ổ đĩa cứng hiện nay. Bên cạnh đó, SSD 120GB WD Green còn được đánh giá là có độ bền và tuổi thọ cao: Trung bình tuổi thọ của ổ cứng SSD WD Green hoạt động đạt được lên tới 1.750.000 giờ. Theo đánh giá của người dùng, ổ cứng SSD Western Digital Green sata III 120GB là có chất lượng cũng như độ bền tốt nhất. Với các công nghệ tự sửa lỗi ECC, ổ cứng sẽ giúp bạn bảo vệ dữ liệu hiệu quả với độ tin cậy cao, lâu dài.

Chỉ số dữ liệu được ghi của SSD WD Green 120GB lên tới 80 terabyte (TBW).Ổ cứng SSD 120GB WD Green mang đến tính năng tiết kiệm điện và tỏa nhiệt ít, có thể rút ngắn được thời gian khởi động và tốc độ phản hồi của chương trình.

(Ổ cứng SSD WD Green 120GB)

4. Ổ cứng SSD 120GB Apacer

Sự ra đời của Apacer Panther AS340 đem tới sự nổi bật về thông số và giá cả cho người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm tốc độ cao từ công nghệ ổ cứng SSD. Apacer Panther AS340 - ổ cứng SSD mới nhất của Apacer với chuẩn kết nối SATA III, tốc độ 6GB/s, thiết kế truyền tải dữ liệu đồng bộ trên 8 kênh tiên tiến nhất của Apacer, đây là lựa chọn hàng đầu với game thủ về cả tính năng lẫn giá cả.

Với công nghệ phân tích dữ liệu hoàn toàn mới dành riêng cho ổ SSD, giúp nâng cao trải nghiệm và hiệu năng của mình, Apacer trở thành một lựa chọn được ưu tiên hơn bao giờ hết.

 
(Ổ cứng SSD 120GB Apacer)

5. Ổ cứng SSD 120GB Lexar

Lexar là một thương hiệu trong ngành công nghiệp lưu trữ được biết đến nhiều nhất với các ổ Jump. Một điều đặc biệt ở Lexar đó là tất cả các thiết kế sản phẩm của nó đều trải qua quá trình thử nghiệm rộng rãi trong Lexar với phòng thí nghiệm chất lượng cơ sở với hơn 1.100 thiết bị kỹ thuật số, để đảm bảo hiệu suất, chất lượng, khả năng tương thích và độ tin cậy.
Vậy ổ cứng SSD 120GB Lexar mang lại cho bạn những gì? Câu trả lời chính là: Hiệu suất máy tính của bạn sẽ được cải thiện và tốc độ đọc lên đến 550MB/s; ngoài ra việc khởi động, chuyển dữ liệu và tải ứng dụng cũng trở nên dễ dàng hơn. Thời gian phản hồi ứng dụng và hiệu suất tổng thể tốt hơn để chơi trò chơi, chỉnh sửa ảnh và video hoặc các ứng dụng đa phương tiện khác. Mang trên mình những điểm đặc trưng của SSD: ổ cứng Lexar 120GB giúp giảm tiêu thụ điện năng và hoạt động làm mát giúp kéo dài thời lượng pin cho máy tính. Bên cạnh đó, với khả năng chống sốc, chống rung và chống va đập, Lexar khiến người dùng thêm phần tin tưởng. Với mức giá chỉ ~ 480k tại Sửa chữa Laptop 24h .com, SSD 120GB Lexar xứng đáng là thương hiệu ngon - bổ -rẻ và được rất nhiều người tin dùng.
Thông qua bài viết chắc hẳn bạn đã tìm ra được lựa chọn riêng cho mình rồi phải không nào? Xem thêm về sản phẩm ổ cứng SSD tại đây
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về SSD, gọi ngay theo số 0981 223 001, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ hỗ trợ cho bạn một cách tận tình, chu đáo nhất!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41977 sec| 2512.156 kb