Điều gì đã tạo nên một trung tâm sửa chữa máy tính uy tín như Sửa chữa Laptop 24h.com?

23/11/2017 - Giới thiệu
Để trở thành một trung tâm sửa chữa máy tính uy tín thì cần phải có rất nhiều yếu tố chứ không riêng gì chất lượng dịch vụ tốt. Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu cho Sửa chữa Laptop 24h.com, bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé.

 

ĐIỀU GÌ ĐÃ TẠO NÊN MỘT TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY TÍNH UY TÍN NHƯ SỬA CHỮA LAPTOP 24h.com?

 

Để trở thành một trung tâm sửa chữa máy tính uy tín thì cần phải có rất nhiều yếu tố chứ không riêng gì chất lượng dịch vụ tốt. Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu cho Sửa chữa Laptop 24h.com, bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé.

Có kinh nghiệm lâu năm, hệ thống các cơ sở lớn

Sửa chữa Laptop 24h.com là một hệ thống được thành lập trong lĩnh vực tin học văn phòng chuyên cung cấp các dịch vụ về sửa chữa, phân phối linh kiện máy tính, laptop, macbook chính hãng và mua bán máy cũ hoặc mới gái tốt. Trung tâm đã có kinh nghiệm lâu năm và đang là đơn vị sửa chữa máy tính uy tín tiên phong trong cung cấp các dịch vụ kể trên tại Hà Nội và miền Bắc.

 

 

sua chua may tinh uy tin 1
Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com tại Thái Hà
 

Hiện tại, Sửa chữa Laptop 24h.com có gần 15 cơ sở lớn trên khắp các quận huyện của Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận như: Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Giang,... đáp ứng các nhu cầu liên tục của một bộ phận lớn khách hàng.

Có đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề, thái độ phục vụ chu đáo

Đội ngũ nhân viên của Sửa chữa Laptop 24h.com bao gồm những các nhân xuất sắc được tuyển chọn tại các trường kĩ thuật nổi tiếng và những trung tâm dạy nghề uy tín trên cả nước. Do vậy, họ đều là những người có tay nghề, trình độ chuyên môn kĩ thuật cao. Hơn nữa, vì đa phần là những người trẻ tuổi nên nhân viên của trung tâm luôn có sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo trong cung cách phục vụ khách hàng. Đây chính là yếu tố tiên quyết tạo nên danh tiếng cho một trung tâm sửa chữa máy tính uy tín như Sửa chữa Laptop 24h,com.

 
sua chua may tinh uy tin 2
Cơ sở Sửa chữa Laptop 24h.com tại Hải Phòng

Cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ với chất lượng tốt

Hiện ở Sửa chữa Laptop 24h.com đang cung cấp hàng trăm đầu dịch vụ khác nhau về sửa chữa máy tính uy tín và phân phối linh kiện chính hãng, laptop chính hãng để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của trung tâm để sửa chữa máy tính hoặc sử dụng dịch vụ tân nơi qua các dịch vụ tại nhà giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí. Với cam kết sửa đúng lỗi, thay đúng linh kiện, báo đúng giá cùng chế độ bảo hành có thể lên tới 36 tháng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

sua chua may tinh uy tin 3

Khách hàng đến sửa chữa máy tính tại Sửa chữa Laptop 24h.com

Có giá cả tốt nhất cùng các sản phẩm chính hãng

Khi đến với Sửa chữa Laptop 24h.com bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bị đội giá hay thu phí chênh lệch sửa chữa bởi trung tâm cam kết sẽ thu đúng giá theo niêm yết, không thu phụ phí hay ẩn phí. Đặc biệt, vì được liên kết với nhiều hãng điện tử lớn như: Asus, Acer, HP, Lenovo, Sony, Samsung,... nên trung tâm luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ tem và phiếu của nhà sản xuất cho khách hàng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

 

 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25495 sec| 2499.211 kb