Nên mua vỏ máy tính giá rẻ ở đâu?

02/01/2018 - Linh kiện Laptop
Nếu chẳng may vỏ máy tính của bạn gặp hư hại thì tốt nhất bạn nên đi thay ngay để bảo vệ các bộ phận linh kiện bên trong máy. Tuy nhiên, nên mua vỏ máy tính giá rẻ ở đâu tốt thì là một vấn đề không đơn giản do hiện trên thị trường đã có quá nhiều nhà cung cấp khác nhau mà ta không thể nhận biết hết được chất lượng.

NÊN MUA VỎ MÁY TÍNH GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

 

Nếu chẳng may vỏ máy tính của bạn gặp hư hại thì tốt nhất bạn nên đi thay ngay để bảo vệ các bộ phận linh kiện bên trong máy. Tuy nhiên, nên mua vỏ máy tính giá rẻ ở đâu tốt thì là một vấn đề không đơn giản do hiện trên thị trường đã có quá nhiều nhà cung cấp khác nhau mà ta không thể nhận biết hết được chất lượng. Vậy nên làm như thế nào?

Cách chọn mua vỏ máy tính:

Trong quá trình sử dụng, sẽ không thể tránh được việc máy tính bị hư hỏng do chịu các tác động ngoại lực như: vỡ nát, rạn nứt,... Để lựa chọn được một chiếc vỏ máy tính chất lượng, bạn cần lưu ý một số điều sau:

 

 

vo-may-tinh-gia-re-1

Vỏ máy laptop giá rẻ Dell Inspiron 1545 tại Sửa chữa Laptop 24h.com

- Chọn mua vỏ máy tính giá rẻ theo mẫu vỏ cũ của máy: để đảm bảo với những bạn không am hiểu về kĩ thuật và cấu tạo của máy thì việc lựa chọn vỏ máy theo chiếc vỏ cũ là sự lựa chọn an toàn và hợp lý nhất.

- Chọn vỏ máy vừa vặn với kích thước của máy: Ngay cả trong những dòng máy tính cùng loại thì kích thước của chúng cũng rất khác nhau, do vậy trước khi mua sản phẩm bạn nên lưu ý kích thước của máy để tránh mua phải chiếc vỏ không phù hợp.

- Quan tâm đến chất liệu của vỏ máy tính: thông thường thì vỏ máy tính bằng nhôm sẽ tốt hơn rất nhiều so với một chiếc vỏ bằng nhựa. Không chỉ tốt hơn về vẻ đẹp mà độ bền của nó còn cao hơn. Do vậy, nếu có điều kiện và chiếc máy đó phù hợp thì bạn nên lựa chọn một chiếc vỏ máy nhôm để thay thế.

Nên thay vỏ máy tính giá rẻ ở đâu?

Với những cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, Sửa chữa Laptop 24h.com sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Trung tâm được hợp tác và liên kết với nhiều hãng máy tính nổi tiếng, vì vậy tại đây luôn cung cấp và phân phối những sản phẩm chất lượng nhất.

Sửa chữa Laptop 24h.com là địa chỉ thay thế vỏ máy tính chuyên nghiệp lấy ngay, cung cấp tất cả các loại vỏ máy, bao gồm:

- Vỏ máy tính Asus

- Vỏ máy tính Acer

- Vỏ máy tính Dell

- Vỏ máy tính HP

- Vỏ máy tính Sony

- Vỏ máy tính Samsung

- Vỏ máy tính IBM

Và nhiều loại vỏ máy khác

 

 

vo-may-tinh-gia-re-2

Vỏ máy laptop giá rẻ HP pavilion DV3-2000 tại Sửa chữa Laptop 24h.com

 

Các loại sản phẩm vỏ máy của trung tâm đề được bảo hành 12 tháng, một đổi một sản phẩm trong thời gian bảo hành nếu xảy ra các lỗi do nhà nhà cung cấp. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại đây, bạn còn được tư vấn miễn phí và được hưởng nhiều ưu đãi dịch vụ như: giảm giá khi mua linh kiện máy tính, tặng thẻ vip card…

Nếu chẳng may vỏ máy tính bị lỗi và không thể sửa chữa, khắc phục được; bạn hãy đến ngay Sửa chữa Laptop 24h.com để dử dụng dịch vụ thay thế vỏ máy tính giá rẻ lấy ngay nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24951 sec| 2495.281 kb