Sửa, thay sạc MacBook

Thương hiệu: Macbook
SKU: Sửa, thay sạc MacBook
4 5 (1 đánh giá)
Khuyến mãi

Miễn phí 100% phí lắp đặt và cài đặt

Tặng thẻ ưu đãi trị giá 500k

Giảm 50% phí bảo dưỡng, cài đặt

Giảm 5% phí linh kiện cho lần mua hàng tiếp theo

MacBook là một dòng máy tính cao cấp, độ bền vượt trội nhưng dù có tốt đến đâu thì cũng không thể tránh khỏi những vấn đề hư hỏng. Một lỗi người dùng Macbook thường xuyên gặp phải đó là sạc bị hỏng. Bạn cần tìm một địa chỉ sửa, thay sạc laptop Macbook uy tín, lấy ngay thì hãy đến với Sửa chữa Laptop 24h .com.

Tư vấn ngay

Đặt mua: 085 245 3366 - 1800 6024 (7h30 - 20h)

Mô tả chi tiết

Sửa chữa, thay thế sạc laptop MacBook

1. Nguyên nhân dẫn đến sạc MacBook bị hỏng

- Nguyên nhân chính dẫn đến dây sạc Macbook bị đứt, hỏng đến từ người sử dụng máy tính. Mọi người thường có thói quen là lấy dây sạc quấn quanh củ sạc để tạo nên sự gọn gàng. Hành động này khiến cho việc dây sạc bị gập lại với nhau trong thời gian dài dễ dẫn đến hiện tượng đứt dây ngầm ở bên trong và dây sạc không thể truyền tải điện năng vào MacBook.

- Nguyên nhân thứ hai là do nguồn điện bạn sử dụng để sạc Macbook không được ổn định. Từ đó xảy ra tình trạng dây sạc MacBook nóng lên dễ bị nóng lên, trường hợp xấu nhất là dây sạc bị cháy và bị hỏng.

- Nguyên nhân thứ 3 đó chính là do phần đầu dây nguồn tiếp xúc với máy bị tụt đầu chân khiến cho những dây sạc rất dễ bị đứt và hiện tượng dây sạc bị hỏng sẽ khó mà tránh được.

- Nguyên nhân thứ ba đó là do trong quá trình sạc pin bị gập hai đầu lại với nhau hoặc là hai phần của dây sạc bị đè lên nhau. Nếu như tình trạng này thường xuyên diễn ra trong một thời gian dài dây sạc sẽ bị chập điện ở bên trong.

- Một nguyên từ không phải đến từ yếu tố con người mà do tác động bên ngoài đó là do cún con hoặc chuột hay mèo vô tình cắn phải dây sạc. Từ đó, dẫn đến dây sạc của bạn bị hỏng và ảnh hưởng đến quá trình sạc, sử dụng Macbook của bạn.

Trên đây là những lý do dẫn đến dây sạc MacBook của bạn bị hỏng. Lời khuyên cho những người sử dụng MacBook không nên vội vàng thay mới hoàn toàn sạc Macbook. Bạn nên kiểm tra lại Sạc MacBook bị hỏng, đứt có thể thay dây sạc mà không phải tốn thêm nhiều tiền mua sạc mới.

2. Sửa chữa, thay thế sạc laptop MacBook tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Tại Sửa chữa Laptop 24h .com, linh kiện dây sạc MacBook được chúng tôi nhập khẩu tại nơi có nguồn hàng chất lượng cộng với đội ngũ kiểm hàng nhanh kỹ lưỡng và tỉ mỉ.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, không chỉ thay chân sạc MacBook, thay chân sạc MacBook pro mà còn sửa chữa MacBook liên quan đến nhiều bệnh khác như chẳng hạn như sửa lỗi nguồn MacBook, sửa wifi MacBook, thay vỏ cho MacBook,...

Giá dịch vụ sửa chữa, thay thế luôn ở mức ưu đãi, cạnh tranh. Chế độ và thời gian bảo hành dài hạn.

Thay dây sạc MacBook lấy ngay chỉ trong vòng 10 phút, dưới sự quan sát, theo dõi trực tiếp của khách hàng. Tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc cho người sử dụng MacBook.

Bên cạnh dịch vụ phục vụ tại các cơ sở, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay đầu chân sạc MacBook pro tại nhà cho những khách hàng có nhu cầu và không có thời gian.

Quy trình thay dây sạc Macbook 

Bước 1: Khách hàng mang sạc Macbook bị hỏng dây đến trực tiếp cửa hàng.

Bước 2: Nhân viên tiếp nhận sạc của khách hàng, kiểm tra và tư vấn phương pháp giải quyết nhanh nhất đến với khách. Báo giá dịch vụ, khách đồng ý chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật bắt tay vào dây sạc Macbook, sau khi thay xong kiểm tra lại một lần trước khi giao cho khách.

Bước 4: Khách hàng kiểm tra lại một lần nữa, sạc đã vào pin chưa và tốc độ sạc nhanh hay chậm.

Bước 5: Bàn giao sạc đã thay dây cho khách, tiến hành thanh toán theo hóa đơn và viết giấy bảo hành cho khách hàng.

>> Xem báo giá chi tiết sạc MacBook chính hãng Tại đây.

Đến với Sửa chữa Laptop 24h .com mọi lỗi, vấn đề liên quan đến sạc MacBook đều được giải quyết nhanh chóng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sửa chữa, thay sạc laptop MacBook từ chất lượng phục vụ đến giá thành của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37837 sec| 2766.867 kb