Thay bàn phím ASUS

Thương hiệu: ASUS
SKU: Thay bàn phím ASUS
4 5 (1 đánh giá)
Khuyến mãi

Miễn phí 100% phí lắp đặt và cài đặt

Tặng thẻ ưu đãi trị giá 500k

Giảm 50% phí bảo dưỡng, cài đặt

Giảm 5% phí linh kiện cho lần mua hàng tiếp theo

Laptop Asus cần dùng nhiều mà bàn phím cứ đơ loạn xạ? Bạn cần tìm địa chỉ thay bàn phím laptop Asus nhanh chóng và tiết kiệm? Không cần lo lắng bởi bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ thay bàn phím uy tín, chất lượng nhé!

 

Tư vấn ngay

Đặt mua: 085 245 3366 - 1800 6024 (7h30 - 20h)

Mô tả chi tiết

THAY BÀN PHÍM LAPTOP ASUS NHANH CHÓNG, TIẾT KIỆM Ở ĐÂU?

Đối với người tiêu dùng Việt Nam thì dòng máy Asus không còn quá xa lạ, không khó để bắt gặp những người tin tưởng chọn lựa dòng máy này để học tập, làm việc. Nhưng khi sử dụng lâu thì laptop bắt đầu “dở chứng”, hết đơ liệt bàn phím lại nhảy chữ gây sự phẫn nộ cho người sử dụng. Nếu rơi vào hoàn cảnh như vậy thì nên thay bàn phím laptop Asus ở đâu đảm bảo chính hãng, tiết kiệm? Một vài gợi ý nho nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời!

Thay bàn phím laptop Asus lấy ngay

  1. Trường hợp nào thì cần thay bàn phím laptop Asus?

Ngoài màn hình, chuột, thì bàn phím là bộ phận tay ta tiếp xúc trực tiếp trong quá trình sử dụng máy tính. Bàn phím còn chịu nhiều tác động từ bên ngoài như sự di chuyển, va đập của người sử dụng, từ môi trường nóng ẩm, từ bụi bẩn của không gian xung quanh,... khiến bàn phím gặp phải lỗi như sau: Bàn phím bị đơ, bị nhảy chữ, bị liệt,... Vậy cụ thể trong những trường hợp nào nên thay bàn phím laptop Asus?

  • Trường hợp 1: Bàn phím bị liệt: Không có gì ngạc nhiên nếu có một ngày các phím trên bàn phím laptop của bạn bị liệt. Có nhiều nguyên do, nhưng chủ yếu do các nút cao su bên dưới bàn phím bị bao phủ bởi lớp bụi, dẫn đến phím bấm được phím không. Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam thì việc vào trời nồm, ẩm bàn phím bị ẩm làm đơ phím là điều không tránh khỏi.

  • Trường hợp 2: Phím tự chạy khi không gõ: Lỗi này còn được gọi là lỗi chạm phím. Và kẹt phím hay chạm mạch bàn phím là những nguyên do dẫn đến tình trạng này. 

  • Trường hợp 3: Lỗi win làm bàn phím bị không có tác dụng khi nhấn. Như đã chỉ ra thì trường hợp bàn phím máy tính rơi vào trạng thái bị “vô dụng”. Có thể là do win, do lỏng cable kết nối từ bàn phím đến main máy tính,... đã dẫn đến tình trạng này. 

  • Trường hợp 4: Bàn phím bị dính nước khiến các mạch bên trong bị chập: Vô tình làm đổ cốc nước vào bàn phím máy tính là câu chuyện không khó bắt gặp. Gặp trường hợp này để tránh bị chập mạch thì người dùng nên nhanh chóng tắt nguồn máy tính và đem đến địa chỉ sửa chữa uy tín để được giải quyết.

  • Trường hợp 5: Bàn phím laptop bị bung, vỡ: Do quá trình di chuyển của chủ nhân máy hoặc chịu tác động mạnh của lực từ bên ngoài dẫn đến bàn phím bị vỡ. Trường hợp này thì chỉ còn cách thay mới bàn phím để tiếp tục sử dụng nếu không muốn có những vấn đề phát sinh sau này. 

Như vậy khi bàn phím laptop của bạn gặp phải một trong những trường hợp trên thì nên đem ngay đến các cơ sở chuyên sửa chữa laptop để được thăm khám. Bên cạnh đó thì cũng mách bạn một vài tips nhỏ để khắc phục nhanh chóng các lỗi thường gặp ở bàn phím tại đây.

Gợi ý cho bạn địa chỉ thay bàn phím laptop Asus nhanh chóng, tiết kiệm 

Để nói về chất lượng sửa chữa cũng như tính công khai, minh bạch trong quá trình sửa thì Sửa chữa Laptop 24h .com luôn được đánh giá cao, là địa chỉ yêu thích của khách hàng mỗi lần máy tính gặp vấn đề.

  1. Tại sao nên lựa chọn SUACHUALAPTOP24h.com thay vì những trung tâm khác?

Đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm

  • Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng

  • Các kỹ thuật viên tại đây được đào tạo bài bản, là những người có trình độ chuyên môn về nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa.

  • Quy trình sửa chữa công khai, đặc biệt minh bạch khi khách hàng có thể theo dõi quá trình sửa của các kỹ thuật viên

  • Sửa nhanh lấy ngay là một trong những điểm được yêu thích tại đây

Hiện tại để phục vụ nhu cầu của khách hàng, SUACHUALAPTOP24h.com giới thiệu đến bạn những dòng bàn phím laptop Asus như sau:

Bàn phím Keyboard Asus X550C

Bàn phím Keyboard laptop Asus X450

Bàn phím Keyboard laptop Asus 1005HA đen

Bàn phím Keyboard Laptop Asus 1201

Bàn phím Keyboard laptop Asus EPC 1000 đen

Bàn phím Keyboard laptop Asus F8 A8

Bàn phím Keyboard laptop Asus F80

Như vậy, với mức giá từ 200.000 - 450.000 bạn đã có thể sở hữu bàn phím laptop Asus mới, với thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng. Ghé SUACHUALAPTOP24h.com ngay để thay bàn phím laptop Asus nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40947 sec| 2770.594 kb