Thay bàn phím laptop Lenovo IBM

Thương hiệu: Lenovo - IBM
SKU: Thay bàn phím laptop Lenovo IBM
4 5 (1 đánh giá)
Khuyến mãi

Miễn phí 100% phí lắp đặt và cài đặt

Tặng thẻ ưu đãi trị giá 500k

Giảm 50% phí bảo dưỡng, cài đặt

Giảm 5% phí linh kiện cho lần mua hàng tiếp theo

Thay bàn phím laptop Lenovo IBM ở đâu luôn là câu hỏi thường trực trong đầu những người dùng máy tính khi không may làm hư, hỏng. Bởi bàn phím là một trong những bộ phận quan trọng mà khi dùng máy tính ta tiếp xúc trực tiếp với nó. Vậy thay bàn laptop  phím Lenovo IBM ở đâu thì uy tín, chất lượng?

 

Tư vấn ngay

Đặt mua: 085 245 3366 - 1800 6024 (7h30 - 20h)

Mô tả chi tiết

 

THAY BÀN PHÍM LAPTOP LENOVO IBM Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

Lenovo là một trong những thương hiệu có mức tiêu thụ thuộc top đầu ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi thời gian bảo hành kết thúc cũng là lúc máy tính bạn gặp một vài sự cố, trong đó có bàn phím máy tính. Câu hỏi đặt ra là: Thay bàn phím laptop Lenovo IBM ở đâu thì đạt chuẩn chất lượng? Đọc hết bài viết để tìm cho mình địa điểm thay bàn phím laptop Lenovo chính hãng nhé!

Thay bàn phím laptop Lenovo IBM uy tín, chất lượng ở đâu?

Bàn phím Lenovo IBM nói riêng hay bàn phím của các hãng khác nói chung là nơi mà người dùng tiếp xúc trực tiếp khi sử dụng máy tính, nơi chịu tác động nhiều nhất. Đó là lý do tại sao sau một thời gian sử dụng thì bàn phím sẽ bị xuống cấp nặng nề, gặp phải các lỗi như: đơ, liệt, loạn bàn phím,...gây ức chế cho người sử dụng. Gặp những lỗi này người dùng thường chọn giải pháp là đem máy đến các trung tâm sửa chữa để sửa, nhưng sửa chẳng được bao lâu bàn phím lại quay về thực trạng ban đầu. Lúc này chỉ còn cách là thay bàn phím mới.

Do nhu cầu ngày càng cao của con người nên hiện nay trên thị trường mọc lên rất nhiều những địa chỉ sửa chữa laptop, nhưng là một người dùng thông thái thì nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín, vừa đảm bảo chất lượng vừa phải phù hợp với giá tiền. Và SUACHUALAPTOP24h.com tự hào khi đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên. Một trung tâm sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm cùng các kỹ thuật viên có tay nghề, chuyên môn cao như vậy là một điểm đến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bàn phím laptop Lenovo IBM nói riêng, bàn phím máy tính nói chung và những “bệnh” thường gặp

  • “Bệnh” phím bị liệt: Bàn phím là lỗi không khó bắt gặp.Lý do là dính phải nhiều bụi bẩn. Khi các nút cao su bên dưới bàn phím bám bụi nhiều sẽ dẫn đến việc liệt bàn phím. Không khó để giải thích tại sao lại bị dính bụi ở lớp bên dưới bàn phím, là do môi tay ta tiếp xúc trực tiếp với bàn phím, do môi trường ẩm ướt, bụi bẩn xung quanh, do dính nước khiến các mạch bị oxy hóa,...

  • “Bệnh” chạm phím: Dấu hiệu của “căn bệnh” này thể hiện ở việc đang gõ phím bình thường bỗng phím tự chạy, không thể gõ được các phím khác. Tại sao lại vậy? Thì là do phím bị kẹt hoặc là bị chạm mạch bàn phím.

  • “Bệnh” bàn phím bị “vô dụng” khi nhấn: Dấu hiệu thường thấy là không thể sử dụng được bàn phím. Vào BIOS thì vẫn sử dụng được nhưng ở Win thì đơ cứng. Lỗi này có thể do win bị lỗi, hoặc bàn phím bị khóa, bị lỏng cable nối từ bàn phím đến main,...

  • “Bệnh” chữ nhảy lung tung: Gõ phím này, chữ này nhưng lại nhảy sang chữ khác. Bệnh này có thể do máy tính bị lỗi phần mềm hoặc main máy tính có vấn đề. 

  • “Bệnh” hỏng một vài nút: Điều này không khó bắt gặp khi người dùng sử dụng máy tính quá nhiều. Đặc biệt là dân văn phòng hay dân thiết kế, thường xuyên phải sử dụng một phím dẫn đến phím đó bị đơ, liệt. Bên cạnh đó bàn phím máy tính bị vỡ một vào nút là do quá trình di chuyển, va đập mạnh. 

>> Xem thêm một vài lỗi thường gặp ở bàn phím máy tính và cách giải quyết tại đây

Hiện nay, tại SUACHUALAPTOP24h.com có rất nhiều dịch vụ thay bàn phím laptop Lenovo IBM, dưới đây là một vài bàn phím máy tính Lenovo các dòng. Tham khảo thêm tại đây:

Bàn phím Keyboard laptop Lenovo G460

Bàn phím Keyboard Lenovo Y410 Y430 Y400

Bàn phím lenovo Y550A Y550 Y550P Y450

Bàn phím Keyboard Lenovo B470 G470

Bàn phím keyboard Lenovo Ideapad Y730

Bàn phím Keyboard laptop Lenovo G560

Bàn phím Keyboard laptop Lenovo U110

Chi phí bao nhiêu khi muốn thay bàn phím laptop Lenovo IBM?

Tùy vào nhu cầu sử dụng và số tiền thì sẽ có những dòng bàn phím laptop Lenovo IBM phù hợp. Với mức giá dao động trong khoảng 200.000 - 850.000, bạn sẽ sở hữu ngay một bàn phím máy tính chính hãng tại SUACHUALAPTOP24h.com. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ nhân viên và các kỹ thuật viên:

Bước 1: Nhận máy từ khách, kỹ thuật viên kiểm tra cơ bản

Bước 2: Chẩn đoán “bệnh” của bàn phím, đưa ra giải pháp cho khách

Bước 3: Báo giá dịch vụ

Bước 4: Thực hiện quy trình sửa chữa dưới sự quan sát của khách hàng

Bước 5: Test máy trước khi giao cho khách

Bước 6: Dán tem bảo hành của SUACHUALAPTOP24h.com

Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com cam kết:

  • Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, nói không với sản phẩm kém chất lượng

  • Dịch vụ thay bàn phím với giá hợp lý nhất

  • Thay bàn phím lấy ngay, tiết kiệm thời gian của khách hàng

  • Hạn bảo hành lên đến 1 năm

  • Tư vấn, kiểm tra các lỗi thường gặp với máy tính

Giờ đây, câu hỏi “Thay bàn phím laptop Lenovo IBM ở đâu uy tín, chất lượng” đã không còn là vấn đề cần lo lắng đúng không nào. Đến SUACHUALAPTOP24h.com để thay bàn phím máy tính ngay - nhận ưu đãi liền tay!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33783 sec| 2786.82 kb