Thay bàn phím laptop Toshiba

Thương hiệu: Toshiba
SKU: Thay bàn phím laptop Toshiba
4 5 (1 đánh giá)
Khuyến mãi

Miễn phí 100% phí lắp đặt và cài đặt

Tặng thẻ ưu đãi trị giá 500k

Giảm 50% phí bảo dưỡng, cài đặt

Giảm 5% phí linh kiện cho lần mua hàng tiếp theo

Một chiếc máy tính tốt là không thể bỏ qua vai trò của bàn phím, bởi bàn phím là bộ phận vô cùng quan trọng trong việc làm nên thành công của một chiếc laptop. Với laptop của hãng Toshiba cũng không phải một ngoại lệ. Tuy nhiên đây cũng là bộ phận dễ vỡ, dễ hỏng. Vậy khi bị hư thì có địa chỉ nào thay bàn phím laptop Toshiba uy tín, chính hãng không? Tìm hiểu ngay thôi nào!

Tư vấn ngay

Đặt mua: 085 245 3366 - 1800 6024 (7h30 - 20h)

Mô tả chi tiết

 

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ THAY BÀN PHÍM LAPTOP TOSHIBA UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Toshiba là một thương hiệu lâu năm trong giới giới công nghệ với sự thành công của nhiều sản phẩm được khách hàng yêu thích, trong đó phải kể đến là các dòng máy laptop Toshiba. Tuy nhiên Toshiba nói riêng hay bất kì hãng laptop nào nói chung nếu người dùng không biết cách bảo quản sẽ gây hư hỏng, đặc biệt là bàn phím laptop. Vậy thay bàn phím laptop Toshiba uy tín, chính hãng tại đâu?

Thay bàn phím laptop Toshiba uy tín ở đâu?

  1. Khi nào người dùng nên thay bàn phím laptop Toshiba mới

Ngoài những bộ phận như: màn hình, chuột, thì bàn phím cũng là bộ phận ta thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp trong quá trình làm việc trên máy tính. Đây cũng là bộ phận phải chịu nhiều những tác động bên ngoài như sự quá trình di chuyển, va đập mạch không đáng có của người sử dụng, từ môi trường thời tiết nóng ẩm, bụi bẩn của không gian xung quanh,... làm bàn phím gặp phải lỗi như sau: đơ, nhảy chữ, liệt phím,... Vậy trong những trường hợp như thế nào nên thay bàn phím laptop Toshiba mới?

  • Trường hợp 1: Bàn phím liệt: Không bất ngờ nếu có một ngày các phím trên bàn phím laptop bị liệt. Chủ yếu do các nút cao su bên dưới các phím bị dính nhiều bụi, để lâu sẽ thành liệt hoặc phím bấm được phím không. Đặc biệt ở Việt Nam vào mùa nồm, ẩm thfi bàn phím bị ẩm làm đơ phím là điều không khó tránh khỏi.

  • Trường hợp 2: Các phím tự chạy khi tay ta không gõ: Lỗi này hay còn gọi là lỗi chạm phím. Và kẹt phím hay đơn giản là chạm mạch bàn phím là một trong những nguyên do dẫn đến tình trạng trên. 

  • Trường hợp 3: Lỗi win làm bàn phím laptop Toshiba bị không có tác dụng khi bấm. Có thể thấy thì trường hợp bàn phím laptop bị “vô dụng”. Giải thích nguyên thân thì có thể do win, do lỏng cable được kết nối từ bàn phím đến main máy tính,... 

  • Trường hợp 4: Bàn phím Toshiba bị dính nước làm các mạch nằm bên trong bị chập: Làm đổ cốc nước vào bàn phím máy tính chuyện thường thấy. Bởi ta có thói quen vừa làm việc vừa đặt cốc nước bên cạnh nên vô tình làm đổ là điều không lạ. Người dùng cần nhanh chóng tắt nguồn laptop và đem đến địa chỉ sửa chữa uy tín để được hỗ trợ giải quyết.

  • Trường hợp 5: Bàn phím laptop Toshiba bị bung, vỡ: Do quá trình di chuyển mạnh hoặc chịu tác động từ lực bên ngoài dẫn đến bàn phím bị vỡ. Thay mới bàn phím để tiếp tục sử dụng là cách tốt nhất trong trường hợp này nếu không muốn có những vấn đề phát sinh thêm sau này. 

Như vậy khi bàn phím laptop Toshiba của bạn gặp phải một trong những trường hợp nêu trên thì nên đem máy đi sửa hoặc thay mới hoàn toàn. Dưới đây là một vài tips nhỏ để khắc phục nhanh các lỗi hay gặp ở bàn phím tại đây.

  1. Một số dòng bàn phím laptop Toshiba gợi ý cho bạn lựa chọn

Bàn phím Keyboard laptop Toshiba T230

Bàn phím Keyboard laptop Toshiba P100

Thay bàn phím laptop Toshiba L740 L745

Bàn phím laptop Toshiba Satellite L800 L800D

Với mức giá trung bình khoảng 300.000 bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc bàn phím laptop chính hãng, chất lượng từ Sửa chữa Laptop 24h .com.

  1. Mách bạn địa chỉ thay bàn phím laptop Toshiba uy tín, chính hãng

Toshiba là một hãng điện lớn, một thương hiệu tầm cỡ quốc tế, do vậy các sản phẩm của Toshiba luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên để tìm một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm của Toshiba thì người dùng nên tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tại SUACHUALAPTOP24h.com chuyên cung cấp, sửa chữa các sản phẩm về máy tính, laptop uy tín, đảm bảo chính hãng, giá cả phải chăng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Lý do gì SUACHUALAPTOP24h.com lại được khách hàng tín nhiệm như vậy?

  • Có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, được trang bị thêm và thay mới thường xuyên để phục vụ cho khách hàng.

  • Nhân viên tại đây đều là những kỹ thuật viên sửa chữa có tay nghề, được đào tạo qua trường lớp bài bản, được thực hành nhiều trên các thiết bị và đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa.

  • Tại đây khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao máy, bởi quy trình sửa chữa diễn ra một cách hoàn toàn công khai, minh bạch.

  • Cam kết về chất lượng là những người phục vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất.

Như vậy qua bài viết của Sửa chữa Laptop 24h .com bạn đã tìm cho mình được địa chỉ thay bàn phím laptop Toshiba uy tín, chính hãng rồi đúng không nào? Thay bàn phím ngay đừng để những thứ như đơ, liệt,... làm ảnh hưởng đến công việc trên máy tính của bạn.  

 

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.43039 sec| 2783.102 kb