Thay RAM, nâng RAM Laptop MICROSOFT

Thương hiệu: Microsoft
SKU: Thay RAM, nâng RAM Laptop MICROSOFT
4 5 (1 đánh giá)
Khuyến mãi

Miễn phí 100% phí lắp đặt và cài đặt

Tặng thẻ ưu đãi trị giá 500k

Giảm 50% phí bảo dưỡng, cài đặt

Giảm 5% phí linh kiện cho lần mua hàng tiếp theo

Ngày nay một chiếc laptop hay một chiếc máy tính bảng không còn xa lạ. Máy tính bảng đem tới cho người dùng trải nghiệm nhẹ nhàng, nhanh, gọn và tiện lợi, thích hợp để di chuyển tuy nhiên bên cạnh những tính năng nổi bật của một chiếc máy tính bảng bạn vẫn cần đến những chức năng của một chiếc laptop. Vậy làm sao để thỏa mãn cả hai yêu cầu này?

Tư vấn ngay

Đặt mua: 085 245 3366 - 1800 6024 (7h30 - 20h)

Mô tả chi tiết

THAY RAM, NÂNG CẤP RAM LAPTOP MICROSOFT XEM TRỰC TIẾP, LẤY NGAY

Ngày nay một chiếc laptop hay một chiếc máy tính bảng không còn xa lạ. Máy tính bảng đem tới cho người dùng trải nghiệm nhẹ nhàng, nhanh, gọn và tiện lợi, thích hợp để di chuyển tuy nhiên bên cạnh những tính năng nổi bật của một chiếc máy tính bảng bạn vẫn cần đến những chức năng của một chiếc laptop. Vậy làm sao để thỏa mãn cả hai yêu cầu này? 

Đem đến cho người dùng giải pháp tốt nhất cho những trường hợp này, Microsoft đã cho ra mắt các dòng máy tính đảm bảo các chức năng của một chiếc máy tính bảng thông minh song vẫn có thể sử dụng như một chiếc laptop mang tên Microsoft Surface. Thông minh, tiện lợi thì ta đã có thể kiểm chứng tuy nhiên về hiệu suất làm việc thì sao? Có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi: Đối với dòng máy của Microsoft thì thay Ram, nâng cấp Ram như thế nào? Vậy hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h.com tìm hiểu ngay sau đây.

  1. Tổng quan về dòng máy laptop Microsoft Surface

Ra đời từ năm 2012, đến này đã là 7 năm, trải qua bao thăng trầm trên thị trường laptop, máy tính, qua nhiều thất bại và những bài học được đúc kết, Microsoft đã cho thế giới thấy được tầm ảnh hưởng của mình không chỉ ở việc đứng đầu sản xuất và phân phối phần mềm mà còn là các thương hiệu máy tính của riêng mình tới thời điểm hiện tại. 

Microsoft Surface là dòng sản phẩm mở đầu cho sự chiếm lĩnh thị trường của phân khúc laptop lai máy tính bảng. Ở surface Microsoft người ta tìm thấy chức năng hai trong một của một chiếc laptop và một chiếc máy tính bảng, thuận tiện trong di chuyển, tiện dụng cho công việc và giải trí,...

Trải qua những bước khó khăn đầu tiên khi vấp phải một loạt các hạn chế về Win 32, một loạt các hạn chế về ứng dụng,..Microsoft Surface dần được Microsoft cải thiện, nâng cấp và cho đến Surface Pro 3 thì thật sự Microsoft đã thống lĩnh được thị trường, khẳng định được thương hiệu của mình. 

Chưa vội bàn đến hiệu năng nhưng chỉ qua một vài nhưng nhìn chung Microsoft Surface đem tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời của một chiếc laptop có đầy đủ chức năng của một chiếc máy tính bảng.

  1. Đặc điểm RAM của Microsoft Surface và làm sao để nâng cấp RAM?

Microsoft vẫn luôn nhận được những phàn nàn về việc Microsoft Surface chưa có cổng thunderbolt và không thể nâng cấp RAM. Người dùng vẫn gọi Microsoft như một kẻ đến muộn trong bữa tiệc mang tên USB-C, trong khi đây là công nghệ đang được hầu hết các hãng sản xuất khác lựa chọn và trở lên cực kỳ phổ biến. 

Tuy nhiên ngay cả khi Microsoft trang bị cổng USB-C cho dòng Surface thì vẫn khiến người dùng không mấy vui vẻ khi hãng này đã bỏ đi tính năng hỗ trợ của Thunderbolt giúp sao lưu dữ liệu nhanh và tiện lợi.

Về nguyên lý Thunderbolt sử dụng Direct Memory Access chức năng hỗ trợ đọc và ghi trực tiếp dữ liệu vào RAM mà không cần phải thông qua hệ điều hành hoặc bộ xử lý như thông thường. 

Bên cạnh đó, việc Ram không thể nâng cấp cũng là điều khiến cho người dùng ngao ngán khi cần nâng cấp laptop Microsoft. RAM và các linh kiện của Microsoft Surface là dạng được hàn liền trực tiếp vào máy để tránh trường hợp ai đó có thể sử dụng nitơ lỏng để duy trì trạng thái của chip RAM mà không cần nguồn điện, sau đó chuyển chip sang đầu đọc RAM bên ngoài và chiếm quyền truy cập vào RAM của bạn, đặc biệt là các khóa mã hóa. Có vẻ như Microsoft đang đề cao hơn yếu tố bảo mật hơn là việc nâng cấp, cải thiện hiệu suất của máy.

  1. Tạm kết:

Tuy cho đến hiện tại RAM của Laptop Microsoft vẫn chưa thể nâng cấp song để cải thiện hiệu suất máy, bạn có thể nâng cấp SSD cho máy, đây cũng được coi như một trong những giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Laptop Microsoft bên cạnh những hạn chế cơ bản về cổng Thunderbolt và RAM thì nhìn chung đây là một dòng máy tương đối ổn định về cả thiết kế, tính năng, hiệu suất,...

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38045 sec| 2762.875 kb