Thay bàn phím laptop Microsoft

Thương hiệu: Microsoft
SKU: Thay bàn phím laptop Microsoft
4 5 (1 đánh giá)
Khuyến mãi

Miễn phí 100% phí lắp đặt và cài đặt

Tặng thẻ ưu đãi trị giá 500k

Giảm 50% phí bảo dưỡng, cài đặt

Giảm 5% phí linh kiện cho lần mua hàng tiếp theo

Microsoft là một thương hiệu hàng đầu trên lĩnh vực như: phần mềm, dịch vụ hay các giải pháp về công nghệ thông tin, trong đó có sản xuất laptop. Cũng như các hãng máy tính xách tay khác, nếu không biết cách bảo quản thì tuổi thọ của laptop sẽ bị suy giảm, đặc biệt là bàn phím laptop. Vậy có địa chỉ nào thay bàn phím laptop Microsoft chính hãng không? Tìm hiểu ngay tại đây nhé!

 

Tư vấn ngay

Đặt mua: 085 245 3366 - 1800 6024 (7h30 - 20h)

Mô tả chi tiết

ĐỊA CHỈ THAY BÀN PHÍM LAPTOP MICROSOFT CHÍNH HÃNG LẤY NGAY

Bàn phím là một bộ phận quan trọng của laptop Microsoft, một chiếc laptop hoàn hảo, nhận được nhiều yêu thích thì không thể xem nhẹ vai trò của bàn phím. Tuy nhiên bàn phím lại dễ bị ảnh hưởng, tác động tiêu cực từ bên ngoài như khí hậu, bụi bẩn,... Dõi theo bài viết này để tìm ra bí quyết bảo quản bàn phím laptop và địa chỉ thay bàn phím laptop Microsoft uy tín, chính hãng nhé!

Thay bàn phím laptop Microsoft chính hãng ở đâu?

  1. Microsoft - thương hiệu lớn trên lĩnh vực sản xuất phần mềm

Là một thương hiệu lớn hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Microsoft luôn được người dùng tin tưởng và tin dùng sản phẩm.

Bên cạnh các sản phẩm về phần mềm hay các giải pháp cho công nghệ thông tin thì Microsoft còn cho ra đời các hệ điều hành cho máy chủ, các thiết bị điện tử thông minh,... giúp ứng dụng thông tin một cách năng suất nhất, tối ưu hóa cho người sử dụng.

Một trong những sản phẩm được yêu thích của Microsoft phải kể đến là laptop. Dòng laptop surface của hãng này ra đời từ năm 2012, đến nay đã được 8 năm nhưng tiếng vang của nó không hề thua kém các dòng laptop ra đời trước đây.

Cũng như các hãng máy tính khác, nếu không biết cách bảo quản thì các thành phần, bộ phận của laptop sẽ bị hao mòn theo thời gian. Đặc biệt là bàn phím laptop, bởi đây là bộ phận của máy tính tiếp xúc trực tiếp với tay người sử dụng. Vậy chúng ta cần làm gì để kéo dài tuổi thọ của bàn phím, không may bị hư thì thay bàn phím laptop Microsoft mới ở đâu đảm bảo chính hãng, chất lượng?

  1. Nguyên nhân do đâu khiến bàn phím hỏng và giải pháp khắc phục là gì? 

  • Do không kiểm tra, bảo dưỡng hàng tháng: Bảo dưỡng định kỳ máy tính giống như việc chúng ta đi khám sức khỏe, các kỹ thuật viên sẽ giúp dọn dẹp sạch sẽ máy và phát hiện nhanh chóng “bệnh tình” của laptop để có cách giải quyết hợp lý. Đây là thói quen tốt tuy nhiên không phải người dùng nào cũng tạo cho mình được thói quen này. Điều đó khiến laptop của bạn hay bị lỗi và hư hỏng. 

  • Do vô tính bị đổ nước vào máy tính trong quá trình sử dụng: Bàn phím máy tính là một bộ phận nhạy cảm, chỉ cần có chút tiếp xúc với nước thì sẽ dẫn đến bị chập mạch rồi hỏng. Khi bàn phím bị đổ nước vào cần nhanh tay tắt nguồn máy tính và đem đến cơ sở sửa chữa uy tín để được kiểm tra, sửa chữa, thay bàn phím laptop Microsoft mới. Để khắc phục tình trạng này chỉ còn cách để các dung dịch chất lỏng này cách xa laptop trong quá trình bạn làm việc để tránh những hậu quả không đáng có. 

  • Do bụi bẩn tích tụ lâu ngày: Chúng ta đều biết bàn phím là nơi tay ta trực tiếp tiếp xúc vào để làm việc hay môi trường xung quanh nhiều bụi bẩn khiến các hạt bụi li ti bám vào các khe phím, lâu ngày sẽ gây kẹt phím, chạm phím hay bàn phím khi gõ bị loạn chữ. Giải pháp cho tình trạng này là cần đem máy đi kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để các kỹ thuật viên hỗ trợ làm sạch laptop. 

  • Do khí hậu nồm ẩm: Vào mùa nồm nếu không biết cách bảo quản máy tính sẽ khiến các bộ phận của máy bị ẩm. Mà các thiết bị điện tử bị ẩm rất dễ bị chập, cháy rồi hỏng. Do vậy vào những ngày này cần tránh làm việc ngoài trời để bàn phím máy tính không bị nhiễm ẩm. 

>> Tham khảo thêm những cách giải quyết khi bàn phím laptop bị hư tại đây

  1. Địa chỉ thay bàn phím laptop Microsoft chính hãng

Các kỹ thuật viên tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Là một thương hiệu hàng đầu thế giới, người dùng chắc không còn lạ gì khi nhắc đến cái tên Microsoft. Tuy nhiên càng là thương hiệu nổi tiếng thế giới người dùng càng phải cẩn trọng khi mua hàng, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng. Hiện nay, tại Sửa chữa Laptop 24h .com đang cung cấp và bán sản phẩm của Microsoft chính hãng.

Với tuổi đời lâu năm trong nghề, đây là địa chỉ đáng tin cậy được khách hàng tin tưởng, tìm đến để giải quyết các vấn đề của laptop.

Quy trình thay bàn phím laptop tại SUACHUALAPTOP24h.com được thực hiện công khai, minh bạch theo các bước như sau:

Bước 1: Nhận máy từ khách hàng và tiến hành kiểm tra sơ bộ bàn phím laptop.

Bước 2: Nói ra “bệnh” của bàn phím và đưa ra giải pháp cho khách.

Bước 3: Thông báo về dịch vụ, giá cả cũng như chính sách bảo hành.

Bước 4: Tiến hành các bước sửa chữa hoặc thay thế theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Giờ đây nỗi lo thay bàn phím laptop Microsoft ở đâu đã không còn là nỗi lo của người sử dụng. Với tiêu chí: “Khách hàng là ông chủ duy nhất - Chất lượng ưu tiên hàng đầu” thì Sửa chữa Laptop 24h .com chính là địa chỉ mà chúng ta đang tìm kiếm! 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.44592 sec| 2774.789 kb