Bảo dưỡng đại tu laptop 24K - Rinh quà thả ga

09/12/2019 - News & Events
Sắp hết năm, bạn ngập trong kế hoạch và báo cáo cuối năm. Tuy nhiên, laptop lại luôn trong tình trạng treo, đơ, giật, lag vì không được chăm sóc đúng cách. Vậy làm như thế nào để vừa có thể vui chơi dịp lễ vừa hoàn thành công việc? Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ tiết lộ cho bạn ưu đãi cực hấp dẫn trong mùa Noel năm nay:

BẢO DƯỠNG ĐẠI TU LAPTOP 24K - RINH QUÀ THẢ GA

 

1. Khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có

Tình trạng cuối năm với deadline ngập đầu, hàng loạt báo cáo cuối năm mà laptop của bạn lại không đáp ứng được nhu cầu. Nó trở nên chậm chạp, đơ cứng, nóng ran và thậm chí là sập nguồn “đình công” giữa chừng khiến bạn cực kỳ mệt mỏi và bế tắc.
Đừng lo! Đã có chương trình khuyến mãi của Sửa chữa Laptop 24h .com bên cạnh bạn trong mùa Giáng sinh năm nay. Với ưu đãi “BẢO DƯỠNG ĐẠI TU LAPTOP 24K - RINH QUÀ THẢ GA” giúp bạn tiết kiệm chi phí lên tới 80%; kiểm soát 99% tình trạng máy, hạn chế tối đa nguy cơ rủi ro với laptop của bạn.
Thay lời tri ân gửi tặng tới quý khách hàng đã ủng hộ Sửa chữa Laptop 24h .com trong gần 10 năm qua, chương trình ưu đãi duy nhất trong năm, chưa từng có:
 - CHỈ 24K: Bảo dưỡng, vệ sinh (làm sạch bụi bẩn, tra kem tản nhiệt làm mát,…) laptop; Cài đặt, cập nhật phần mềm và diệt virus cho laptop
- QUÀ TẶNG: Trị giá lên tới 1.000.000 đồng dành cho 1000 khách hàng đầu tiên đến sử dụng bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào.
- Thời gian áp dụng: Chỉ từ ngày 20/12/2019 - 05/01/2020.
- Địa điểm áp dụng: Trên toàn hệ thống.

2. Tại sao cần bảo dưỡng, vệ sinh laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com

- Lợi ích của bảo dưỡng, vệ sinh laptop định kỳ: Giúp hạn chế nguy cơ rủi ro về linh kiện lên tới 99%, giúp tăng tốc laptop, tản nhiệt tốt hơn, loại bỏ rác siêu vi, cập nhật phần mềm mới nhất,...
- Quy trình vệ sinh, bảo dưỡng laptop bao gồm: Thổi bụi, lau sạch tản nhiệt cũ khô, tra keo tản nhiệt mới, tra mỡ quạt, làm sạch khe tản nhiệt ống đồng, làm sạch cánh quạt, phím, tẩy những vết bẩn cứng đầu,...
Với 10 năm kinh nghiệm và có gần 20 cơ sở trải khắp cả nước, chúng tôi tự hào là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm linh kiện, phụ kiện laptop, macbook, dịch vụ chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa laptop, macbook được hàng triệu khách hàng và đối tác gắn bó, tin cậy.
Với phương châm “Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp” luôn được đặt lên hàng đầu, Sửa chữa Laptop 24h .com không ngừng nỗ lực & cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Cuối năm rồi, đừng để laptop treo đơ làm giảm hiệu suất công việc của bạn. Hãy qua ngay Sửa chữa Laptop 24h .com chăm sóc laptop trọn bộ chỉ với 24k ngay thôi!
Chỉ cần để lại tên + SĐT tại inbox fanpage/điền thông tin vào link google form là bạn đã có thể nhận ngay ưu đãi rồi!
Thông tin chương trình tại Facebook:  http://bit.ly/bao-duong-dai-tu-lap-top-24k 
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại:
HOTLINE: 091 613 0000
Email: info@newfolder.vn
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: http://bit.ly/Youtube_Suachualaptop24h
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
TỔNG ĐÀI CSKH: 1800 6024

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.29212 sec| 2491.234 kb