ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SỬA MACBOOK TẠI HÀ NỘI

23/10/2017 - News & Events
Với số lượng người sử dụng macbook ngày một tăng, nhu cầu sửa chữa vì thế cũng phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên không thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ của tất cả các cơ sở được. Bài viết sẽ là những chia sẻ, lời khuyên dành cho những ai đang và sẽ có ý định sửa chữa macbook tại Hà Nội.

 ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SỬA MACBOOK TẠI HÀ NỘI

Với số lượng người sử dụng macbook ngày một tăng, nhu cầu sửa chữa vì thế cũng phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên không thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ của tất cả các cơ sở được. Bài  viết sẽ là những chia sẻ, lời khuyên dành cho những ai đang và sẽ có ý định sửa chữa macbook tại Hà Nội.
 

Nên chọn trung tâm sửa chữa macbook nào tại Hà Nội uy tín, chất lượng.


Trên cơ sở sự thành công của chuỗi cửa hàng, trung tâm sửa chữa máy tính của Sửa chữa laptop 24h tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc. Chúng tôi đã xây dựng hệ thống Thế giới công nghệ AP24h, chuyên cung cấp, phân phối, bảo dưỡng và sửa chữa các dòng sản phẩm của Apple như: iphone, ipad, macbook, imac… Theo đó, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tay nghề cao, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa macbook tại Hà Nội với chất lượng và mức giá tốt nhất.

Mọi linh kiện và thiết bị mà chúng tôi sử dụng đều chuyên hãng Apple, macbook . Ngoài ra với các chương trình chăm sóc khách hàng và khuyến mại vô cùng lớn, quý khách hàng có thể liên hê trực tiếp để được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ một cách tận tình.

Lựa chọn trung tâm sửa chữa sao cho phù hợp.


Hà Nội có tốc độ phát triển rất mạnh mẽ và tập trung đông dân cư nên việc có mặt các trung tâm, đại lý chuyên phân phối, bảo dưỡng và sửa chữa laptop, macbook hết sức phổ biến. Tại mỗi một tuyến phố, chưa kể các cửa hàng trực thuộc hệ thống của những công ty lớn thì số lượng các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ cũng vô số kể. Tuy nhiên, chất lượng thì không được đảm bảo và phân chia đồng đều giữa các đơn vị, cơ sở. Nếu chiếc macbook của bạn mua tại các trung tâm phân phối lớn, tốt nhất khi gặp sự cố hoặc vấn đề không mong muốn nên tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành hoặc sửa chữa. Trong trường hợp máy đã cũ, hết hạn bảo hành hoặc lỗi đơn giản, có thể tìm đến các cơ sở sửa chữa macbook tại Hà Nội gần nơi bạn sống nhất.

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất ở đây là không phải ai cũng có thể nắm rõ các vấn đề gặp phải của macbook nói riêng và chiếc laptop của mình nói chung khi đi sửa. Thậm chí, đối với nhiều cơ sở sửa chữa kém uy tín, mặc dù chi tiết hay linh kiện đó chưa cần thiết phải thay cũng sẵn sàng tư vấn và thay thế cho khách hàng của mình. Dịch vụ cũng có rất nhiều mức giá khác nhau, trong khi chất lượng, nguồn gốc của linh kiện thì chưa thể đảm bảo.

THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ AP24H

Trụ sở: Số 220 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 32K Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại: (04) 7109 6688 - Hotline: 0123 865 1166

Website: www.ap24h.vn – Email: ap24hvn@gmail.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25353 sec| 2495.188 kb