Học sửa chữa laptop ở Hà Nội- Ngõ tắt để thành công sớm hơn!

13/11/2017 - News & Events
"Khi chan bún cũng có thể trở thành một công việc với mức lương đáng ao ước lúc vừa mới ra trường của các bạn sinh viên thì việc lựa chọn một khóa học sửa chữa laptop ở Hà Nội mang tiêu chí việc nhẹ, lương cao lại càng trở lên hấp dẫn. "

Học sửa chữa laptop, bạn có thể làm những gì?

 

Thông thường, những bạn trẻ khi đến với chúng tôi đều trong độ tuổi từ 18 - 30 tuổi, tất nhiên cũng có người sớm hơn và muộn hơn một chút. Tuy nhiên họ đều có điểm chung là niềm đam mê với công nghệ thông tin, nghề sửa chữa laptop và mong muốn tìm kiếm một công việc ổn định với nhiều cơ hội phát triển sau này.

Ban đầu, Học viện iT ra đời với mục đích chính là đào tạo, bồi dưỡng nguồn kỹ thuật viên chất lượng cao cho Hệ thống Sửa chữa laptop 24h.com. Tuy nhiên sau đó, với sự phát triển ngày một gia tăng, chất lượng đào tạo cũng ngày một nâng cao, từ rất nhiều nơi trên cả nước thậm chí các chủ cửa hàng, trung tâm sửa chữa máy tính, laptop khác cũng đăng kí để được bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Không chỉ lập tức có nghề ngay khi tốt nghiệp, các bạn học viên xuất sắc còn được giới thiệu đến những tập đoàn công nghệ lớn cả trong và ngoài nước để có nhiều hơn những cơ hội phát triển cho mình.

Ngoài ra, mỗi năm chúng tôi cũng thực sự rất vui mững khi nhận được tin một vài học viên cũ của trung tâm nay đã bắt đầu lập nghiệp, tự mở cho mình những trung tâm phân phối, sửa chữa bảo dưỡng với quy mô lớn ở hầu khắp các địa phương.

Tại sao nên đăng kí khóa học sửa laptop ở Hà Nội?

Có những người thay vì đặt 100% sự tin tưởng vào bài vở trên giảng đường đại học, họ lại tìm đến ngõ tắt để “ra đời” sớm hơn. Tôi muốn nhắc đến ở đây là việc học nghề. Dễ dàng tìm kiếm được trên mạng internet những bài viết về nghề nghiệp hot trong tương lai, trong đó chiếm tới 70% là những công việc liên quan tới công nghệ thông tin. Đừng vội nghĩ học nghề sửa chữa laptop không phải thuộc lĩnh vực này, thực tế thì nó đang trở lên hot hơn bao giờ hết.

hoc-sua-laptop-ha-noi

Nghề sửa chữa laptop hiện được rất nhiều bạn trẻ quan tâm

Đối với những bạn trẻ sinh sống tại Miền Bắc rất dễ dàng để có thể tiếp cận được những khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop tại Hà Nội. Không chỉ các trường cao đẳng, trung cấp nghề mà rất nhiều những trung tâm đào tạo khác đang mọc lên ngày một đông. Thông thường, với các khóa học chuyên sâu kéo dài từ 3-6 tháng, bạn dễ dàng có thể đăng kí với mức học phí khoảng trên dưới 10 triệu đồng, chỉ tương đương với 1 kỳ học phí của một vài trường đại học.

Trong khi mất tốn thêm khoảng thời gian gấp 8 lần như vậy trên giảng đường đại học, bạn có thể có nghề, lập nghiệp thật nhanh chóng với những khóa học sửa chữa laptop tại Hà Nội. 

>>> Xem thêm:

Thông tin chi tiết các khóa học sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop, sửa chữa macbook

Thông tin quy trình, thủ tục đăng kí học nghề

Những ưu đãi khi đăng kí khóa học nghề

Còn rất nhiều thông tin khác nhau mà chúng tôi muốn chia sẻ, để hiểu rõ hơn về khóa học của mình, xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính: Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04 6684 7452 -Hotline: 0996216666

Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047

Email: info@newfolder.vn

Skype: daynghehn

Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36180 sec| 2490.883 kb