Sửa chữa Laptop 24h và câu chuyện thương hiệu trưởng thành trong sóng gió

03/08/2018 - News & Events
Hiện nay, vấn đề mà mỗi một thương hiệu gặp phải khi mới bắt đầu tiếp xúc và đem dịch vụ của mình tới khách hàng đó là phải làm sao để lấy được niềm tin từ người dùng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đứng vững trước sự cạnh tranh của các đối thủ.

SỬA CHỮA LAPTOP 24h .com VÀ CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU TRƯỞNG THÀNH TỪ SÓNG GIÓ

Hiện nay, vấn đề mà mỗi một thương hiệu gặp phải khi mới bắt đầu tiếp xúc và đem dịch vụ của mình tới khách hàng đó là phải làm sao để lấy được niềm tin từ người dùng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đứng vững trước sự cạnh tranh của các đối thủ. Không nằm ngoài điều đó, trung tâm Sửa chữa laptop 24h .com cũng đã từ gặp vấn đề tương tự với câu chuyện Sửa chữa Laptop 24h làm sao để xây dựng được lòng tin đối với khách hàng.

1.Câu chuyện Sửa chữa Laptop 24h .com xây dựng lòng tin đối với khách hàng

Là một thương hiệu được thành lập trong lĩnh vực dịch vụ  tin học - viễn thông, Sửa chữa Laptop 24h .com luôn dẫn đầu về việc cung cấp các dịch vụ về sửa chữa máy tính, laptop, macbook, phân phối linh kiện điện tử chính hãng và mua bán laptop cũ giá tốt. Trải qua gần 7 năm hình thành và phát triển, đến nay hệ thống cơ sở của trung tâm đã được trải rộng khắp các quận của Hà Nội và nhiều tỉnh của miền Bắc như: Bắc Giang, Hải Phòng,...

sua-chua-laptop24h-lua-dao-1

Khách hàng ngoại quốc sửa chữa laptop uy tín, lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h .com 220 Thái Hà

Sửa chữa Laptop 24h .com đã trở thành một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn thường xuyên nhất và bình chọn là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu về dịch vụ laptop, máy tính. Cùng với sự phát triển đó, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com cũng gặp không ít những khó khăn, thử thách trong việc xây dựng được lòng tin với khách hàng, khi mà người dùng càng ngày càng có xu hướng nghi ngờ về các dịch vụ sửa chữa laptop - macbook. Sự nghi ngờ này đến từ một số trường hợp họ gặp phải những địa chỉ sửa laptop thiếu uy tín và không có đạo đức nghề nghiệp. Tuy nhiên, nếu đánh đồng tất cả giống nhau thì thật sự là điều sai lầm.

sua-chua-laptop-24h-lua-dao-2

Khách hàng sửa laptop lấy ngay tại chi nhánh Sửa chữa Laptop 24h .com số 5 ngõ 178 Thái Hà

2. Thương hiệu trưởng thành từ sóng gió

Sự thật thì không chỉ riêng gì Sửa chữa Laptop 24h .com gặp vấn đề này mà bất kì thương hiệu nào cũng vậy, khi bạn đạt đến một thành công nhất định thì sẽ có không ít đối thủ cạnh tranh và đó cũng chỉ là một trong rất nhiều chiêu trò nhằm hạ bệ đối phương mà thôi. Đây là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên thay vì cứ mãi chìm đắm hay đôi co với dư luận về sự trong sạch của mình thì trung tâm lựa chọn điều ngược lại. Không lên tiếng thanh minh hay chỉ trích bất cứ đối tượng nào, Sửa chữa Laptop 24h .com lựa chọn cách nỗ lực nâng cao và từng bước hoàn thiện các dịch vụ, sản phẩm của mình và để đánh giá lại cho phía người tiêu dùng.

Khách hàng là đối tượng trực tiếp tiêu dùng dịch vụ, do vậy họ cũng là người có thể đánh giá một cách khách quan nhất chất lượng hơn bất kì ai. Và sau một thời gian dài làm dịch vụ, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com đã lấy được niềm tin của người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn cả những vị khách nước ngoài, điều đó chứng tỏ việc Sửa chữa laptop 24h .com là một thương hiệu uy tín về cung cấp dịch vụ Laptop - Macbook của cả nước.

sua-chua-laptop-24h-lua-dao-3

Khách hàng sửa chữa máy tính tại Sửa chữa Laptop 24h .com cơ sở Hải Phòng
Anh Bùi Thanh Tân, PGĐ và là người đại diện Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com đã phát biểu: “Việc lợi dụng niềm tin của khách hàng là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được, bất kì hình thức tiêu cực nhằm trục lợi không chính đáng từ khách hàng đều là hình thức tự giết chết chính mình.” Để các dịch vụ ngày càng hoàn thiện và đảm bảo niềm tin cho khách hàng, trung tâm cam kết:

- Tuyệt đối sửa chữa đúng lỗi, thay đúng linh kiện và báo đúng giá cho khách hàng

- Sửa chữa siêu tốc lấy ngay sau 15 phút đối với các lỗi đơn giản và chỉ từ 01 tiếng đối với các lỗi phức tạp hơn.

- Khách hàng được trực tiếp quan sát toàn bộ quá trình làm việc của kĩ thuật viên.

- Khách hàng được hướng dẫn kí tên và chụp lại series linh kiện nếu cần phải để máy lại trung tâm để sửa chữa.

- Nếu khách hàng phát hiện ra bất kì lỗi sau sửa chữa đến từ phí kĩ thuật viên của trung tâm gây hại cho máy sẽ được thưởng 01 triệu đồng.

- Mọi lỗi phải quay lại đến lần thứ 03 sau sửa chữa bạn sẽ được hoàn trả 100% phí dịch vụ.

sua-chua-laptop-24h-lua-dao-4

Các dịch vụ được cung cấp tại trung tâm

Bằng những cam kết của mình, Sửa chữa Laptop 24h .com tin rằng khách hàng sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình khi cần sử dụng các dịch vụ về Laptop - Macbook. Nếu có bất kì thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ với trung tâm theo đường dây nóng 18006024 để nhận được sự giải đáp, tư vấn miễn phí và hỗ trợ ngay nhé!

Sửa chữa laptop 24h .com rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Tổng đài: 1800.6024

Hotline: 091 546 8866

Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h

Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn

Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/

Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.76809 sec| 2515.586 kb