Sửa ipad nhanh chóng với 5 lỗi cơ bản sau đây

24/10/2017 - News & Events
Tình trạng này xuất hiện khá phổ biến, đặc biệt với thiết bị đã trải qua quá trình dài sử dụng. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, tuy nhiên chủ yếu do máy phải hoạt động liên tục, nhiệt độ tăng đột ngột hay xử lý lượng dữ liệu lớn như là chơi game.

Sửa ipad nhanh chóng với 5 lỗi cơ bản sau đây

 Ipad bị treo hoặc đơ máy, không kết nối được wifi, xuất hiện nhiều lỗi hệ thống… là một trong những tình trạng thường gặp, tuy nhiên không phải ai cũng biết các mẹo khắc phục, sửa ipad sau đây.

Hình 1: sửa ipad nhanh chóng với 5 lỗi cơ bản sau đây

1.  Ipad không thể kết nối mạng internet, wifi.

Lỗi này xuất hiện ở hầu khắp các thiết bị khác như smartphone, laptop… chứ không riêng gì ipad. Tuy nhiên, đây lại là một trong những lỗi khá phổ biến, đem đến nhiều hạn chế cho thiết bị này.Tín hiệu mạng vẫn xuất hiện nhưng không thể kết nối, trong trường hợp như vậy có thể nhấn giữ sleep/wake cho đến khi thiết bị tự tắt và khởi động trở lại bình thường.

Hình 2: ipad không thể kết nối wifi

2. Sửa Ipad Air không có tiếng

Là một trong hai dòng sản phẩm chính của Ipad,  Ipad Air thường hay xuất hiện tình trạng đột nhiên không phát ra âm thanh. Đầu tiên bạn có thể nghĩ ngay đến việc khởi động, reset lại máy hay khôi phục cài đặt mặc định. Tuy nhiên, trước đó bạn vẫn có thể kiểm tra tại nút Side Switch ngay cạnh màn hình, đảm bảo rằng âm thanh vẫn đang được đặt ở chế độ bình thường, hoặc thay đổi trạng thái xem tình trạng đã chấm dứt hay chưa. Ngoài ra bạn cũng có thể cắm tai nghe vào ipad rồi lại rút ra thao tác vài lần đôi khi cũng có thể giúp âm thanh được cài đặt lại như cũ.

3. Trình duyệt Safari bị lỗi

Khác với các thiết bị Android, Ipad và các dòng sản phẩm của Apple đều chạy trên nền tảng IOS và có trình duyệt web riêng với tên gọi Safari. Khi bạn mở nhiều tab cùng một lúc hoặc lâu ngày không xử lý bớt dữ liệu trên trình duyệt. Bạn có thể sửa ipad trong trường hợp này bằng cách vào phần setting của chính Safari, chọn Clear History hoặc Clear cookies and Data.

Hình 3: lỗi Safari cũng khá phổ biến trên ipad

4. Ipad bị treo, đơ máy

Tình trạng này xuất hiện khá phổ biến, đặc biệt với thiết bị đã trải qua quá trình dài sử dụng. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, tuy nhiên chủ yếu do máy phải hoạt động liên tục, nhiệt độ tăng đột ngột hay xử lý lượng dữ liệu lớn như là chơi game. Thường thường, cách khắc phục khá hiệu quả là reset lại thiết bị bằng tổ hợp phím Home + nguồn. Tuy nhiên, trước khi để xảy ra tình trạng trên bạn cần chú ý theo dõi dung lượng tối đa cho phép của Ram, bộ nhớ máy hay diệt virut, kiểm tra các phần mềm chạy ngầm mà bạn có thể không biết. 

5. Không thể gọi điện trên Ipad 

Thực tế thì thiết bị không được thiết lập chức năng này, nhưng đây cũng có thể được coi là một trong những thiếu xót của Ipad so với các dòng máy tính bảng khác. Đừng lo, có rất nhiều ứng dụng gọi điện khác mà bạn có thể cài đặt cho Ipad của mình như Skype, Zalo hay Viber…

Trên đây là một vài kinh nghiệm sửa ipad với những lỗi cơ bản mà bạn có thể dễ dàng thao tác được. Trong trường hợp chưa thể xác định được vấn đề hoặc làm theo chỉ dẫn vẫn không được. Có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp mang tới các trung tâm sửa chữa của AP24h để kiểm tra, sửa chữa một cách kịp thời, nhanh chóng nhất.

Chúc bạn thành công!

THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ AP24H

Trụ sở: Số 220 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 32K Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: (04) 7109 6688 - Hotline: 0123 865 1166
Website: www.ap24h.vn – Email: ap24hvn@gmail.com

 
 

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26258 sec| 2490.922 kb