Những kinh nghiệm khi mang laptop đi sửa

09/01/2015 - Thủ Thuật
Hẳn là sẽ không có ai muốn chiếc laptop của mình bị hỏng hóc và phải mang máy đi sửa. Nhưng cũng giống như con người máy dùng mãi rồi cũng phải hỏng. Sau đây SUACHUALAPTOP24H.COM sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm khi mang laptop đi sửa.

NHỮNG KINH NGHIỆM KHI MANG LAPTOP ĐI SỬA

 
Là người sử dụng laptop chắc chắn bạn sẽ có lần phải mang laptop đi sửa. Việc laptop xảy ra sự cố trong quá trình sự dụng không quá đáng lo ngại vì hầu hết các bệnh laptop hiện nay đều có thể khắc phục được. Tuy nhiên, để vlaptop của bạn được khám đúng bệnh - sửa đúng chỗ thì bạn chắc chắn cần một số kiến thức trước khi mang laptop của mình đến các trung tâm sửa chữa. Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com liệt kê những kinh nghiệm cần có khi mang laptop đi sửa nhé.
Chia sẻ những kinh nghiệm mang laptop đi sửa hữu ích

1. Ký tên lên các linh kiện quan trọng

Đây là việc làm tối cần thiết và hầu hết các trung tâm sửa chữa laptop uy tín đều đang áp dụng. Theo đó, nhân viên kỹ thuật sẽ mở máy để bạn ký tên lên một số linh kiện như: mainboard, ổ cứng, RAM, ổ đĩa CD/DVD, card Wirelesss, màn hình, adapter, pin,… và một số bộ phận khác nếu bạn có yêu cầu.
 
Ký các linh kiện quan trọng khi mang máy đi sửa

2. Tinh ý khi gửi laptop lại để sửa chữa

Chọn các cơ sở sửa chữa bạn có thể xem trực tiếp kỹ thuật viên thao tác
Khi mang laptop đi sửa vào các trung tâm uy tín, chắc hẳn người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Tuy nhiên, bạn cần tinh ý trong việc này. Khi bước vào một trung tâm, nếu bạn gửi trực tiếp máy cho một nhân viên kỹ thuật thì chưa hẳn laptop sẽ được sửa chữa theo đúng chế độ của công ty, mà đó có thể là nhân viên kỹ thuật sẽ nhận máy và tự sửa chữa cá nhân nhằm kiếm lời. Vì vậy, hãy yêu cầu người nhận máy xuất biên nhận, chứng từ đầy đủ.
Ký các linh kiện quan trọng khi mang laptop đi sửa

3. Kiểm tra kỹ biên nhận laptop

 Ký các linh kiện quan trọng khi mang máy đi sửa
Khi mang laptop đến trung tâm sửa chữa, bạn cần kiểm tra kỹ biên nhận xem có liệt kê đầy đủ các linh kiện mà bạn gửi kèm không, đặc biệt là pin và adapter, cùng với thông tin về hiện trạng, lỗi cần sửa chữa và các điều khoản liên quan.

4. Tìm hiểu giá linh kiện laptop cần mua

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng giá cả của các linh kiện thay thế để không bị hớ cũng rất cần thiết, chưa kể trường hợp nhân viên cố ý thông báo thay thế linh kiện dù có thể sửa chữa được. Tất nhiên, đi kèm đó cũng cần phải chú ý chế độ bảo hành của các linh kiện laptop mà bạn cần mua.
Trên đây là những kinh nghiệm mang laptop đi sửa các bạn cần lưu ý. Chiếc laptop đã là người "đồng hành cùng" cùng chúng ta trong cuộc sống, các bạn nên tìm địa chỉ sửa chữa uy tín để "Sửa đúng bệnh" và khắc phục kịp thời những vấn đề laptop của bạn đang gặp phải. Sửa chữa Laptop 24h  .com rất hân hạnh được mang đến những dịch vụ chất lượng và uy tín đến với quý khách hàng.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.31877 sec| 2490.875 kb