Top 3 phần mềm bluetooth cho PC bạn không thể bỏ lỡ

23/05/2021 - Thủ Thuật
Việc kết nối Bluetooth với máy tính không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ được. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng máy tính của bạn không thể kết nối được Bluetooth. Trong những trường hợp này, việc cài đặt các phần mềm bluetooth cho máy tính là rất cần thiết.

Thật sự các phần mềm hỗ trợ kết nối Bluetooth vô cùng quan trọng trong việc truyền tải dữ liệu và gửi thông tin tới người dùng khác. Nó giúp ích cho bạn khi PC hay laptop của bạn không được tích hợp Bluetooth hoặc Bluetooth bị hỏng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm Bluetooth cho PC khác nhau, mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm riêng . Vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn phần mềm.

3 phần mềm bluetooth cho PC bạn không thể bỏ lỡ

Trong bài viết dưới đây Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần mềm Bluetooth cho máy tính được sử dụng phổ biến hiện nay. Các phần mềm này sẽ giúp máy tính của bạn có được Bluetooth để kết nối với các thiết bị như tai nghe, chuột không dây hoặc các máy tính khác để gửi dữ liệu nhanh chóng. 

1. Phần mềm kết nối Bluetooth cho PC BlueSoleil

Phần mềm BlueSoleil là phần mềm giúp bạn có thể kết nối Bluetooth giữa máy tính với các thiết bị khác như camera, điện thoại di động, hay máy in… để thực hiện việc truyền tải dữ liệu tới các thiết bị này. Phần mềm cung cấp đầy đủ những tính năng như driver được cài đặt vào máy tính.

Phần mềm Bluetooth cho PC BlueSoleil

Một trong những ưu điểm của BlueSoleil đó là có dung lượng thấp, giao diện dễ sử dụng đặc biệt việc cài đặt cũng rất dễ dàng. Dù bạn có là người chuyên hay không chuyên thì vẫn rất dễ cài đặt và sử dụng. 

Xem thêm: Cách bật bluetooth trên laptop Win 10 đơn giản

2. Phần mềm kết nối Bluetooth cho PC qua Bluetooth Driver

Có thể thấy chỉ cần qua tên phần mềm bạn đã biết chúng có chứng năng gì rồi. Đúng như tên gọi, đây là một phần mềm kết nối Bluetooth cho laptop qua việc cài đặt driver. Với phần mềm bạn có thể thực hiện kết nối với hầu hết các Bluetooth adapter, bao gồm cả USB khóa cứng (dongle) và tích hợp (built-in). 

Phần mềm Bluetooth Driver

Khi sử dụng phần mềm Bluetooth Driver này bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào, đặc biệt nó có kích thước nhỏ gọn với dung lượng vô cùng thấp. Bluetooth Driver cung cấp một kho trình điều khiển rất phong phú, phù hợp với hệ điều hành Windows. Nó có khả năng nâng cấp firmware cho bất kỳ thiết bị Bluetooth nào với máy tính laptop của bạn.

Tham khảo: Cách kiểm tra máy tính có bluetooth hay không chỉ trong 3 bước

3. Phần mềm kết nối Bluetooth cho PC qua BlueAuditor

BlueAuditor là một phần mềm Bluetooth cho phép bạn theo dõi và kiểm soát các thiết bị kết nối Bluetooth. Nó có tính năng phát hiện và theo dõi bất kì thiết bị Bluetooth nào trong phạm vi từ 1 đến 100 mét. Chúng sẽ hiển thị các thông tin liên quan cũng như các dịch vụ mà những thiết bị này cung cấp trong quá trình hoạt động.

Phần mềm BlueAuditor

Các tính năng cơ bản của phần mềm: 

  • Dễ dàng thực hiện theo dõi và kiểm soát các thiết bị Bluetooth kết nối.
  • Hỗ trợ ngăn chặn những lỗ hổng bảo mật trên máy tính của bạn trong quá trình hoạt động.
  • Hỗ trợ việc lưu các báo cáo hoạt động dưới định dạng XML.

Khi cài đặt phần mềm cho máy tính, các tính năng mới của phần mềm sẽ được tự động cập nhật. Tuy nhiên phần mềm sẽ giới hạn số lần sử dụng trong ngày. Vì thế nếu muốn sử dụng nhiều lần trong một ngày bạn cần phải mua các gói bản quyền. Khi đã mua gói bản quyền bạn sẽ được sử dụng thoải mái các tính năng của phần mềm với giá không quá đắt đỏ. 

Có thể bạn quan tâm: Mách bạn cách tìm lại thiết bị bluetooth bị thất lạc cực kỳ đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để kết nối Bluetooth cho PC hay laptop thì bạn hãy lựa chọn 1 trong 3 phần mềm trên. Mỗi phần mềm có một tính năng nổi trội riêng, bạn nên cân nhắc để chọn ra phần mềm phù hợp với mình nhất nhé. Chúc bạn thành công trong quá trình cài đặt và sử dụng phần mềm Bluetooth cho máy tính.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32798 sec| 2503.633 kb