Giá bán pin máy tính bảng Trung Quốc trên thị trường là bao nhiêu?

22/01/2018 - Thủ thuật Macbook
Bên cạnh những sản phẩm máy tính bảng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Apple, Acer,...thì dòng tablet của các hãng Trung Quốc cũng đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Lý do là bởi những sản phẩm này có giá cả khá rẻ, mẫu mã đa dạng phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung. Vậy giá bán pin máy tính bảng Trung Quốc là bao nhiêu

GIÁ BÁN PIN MÁY TÍNH BẢNG TRUNG QUỐC

TRÊN THỊ TRƯỜNG LÀ BAO NHIÊU?

 

Bên cạnh những sản phẩm máy tính bảng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Apple, Acer,...thì dòng tablet của các hãng Trung Quốc cũng đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Lý do là bởi những sản phẩm này có giá cả khá rẻ, mẫu mã đa dạng phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung. Vậy giá bán pin máy tính bảng Trung Quốc là bao nhiêu, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay sau đây.

ban-pin-may-tinh-bang-trung-quoc-1

Sản phẩm máy tính bảng Trung Quốc

Máy tính bảng Trung Quốc thường có giá rẻ hơn các hãng thương hiệu khác tại Việt Nam

Các dòng máy tính bảng Trung Quốc thường có thời gian sử dụng không được dài như các sản phẩm của nhiều thương hiệu điện tử nổi tiếng. Do vậy, sau một thời gian sử dụng, pin của máy sẽ xuống cấp và giảm hiệu năng hoạt động cho đến khi pin bị chai hoàn toàn và buộc bạn phải thay pin mới. Các dòng pin của máy tính bảng Trung Quốc thường có giá không quá cao, nếu không muốn nói là rất rẻ. So với các dòng máy chính hãng thì giá pin của máy tính bảng Trung Quốc vẫn nằm ở mức thấp, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

gia-ban-pin-may-tinh-bang-trung-quoc-tren-thi-truong-la-bao-nhieu

Một số loại máy tính bảng trung quốc

Giá pin máy tính bảng Trung Quốc

Hiện tại, trên thị trường giá bán pin máy tính bảng Trung Quốc đang dao động trong khoảng từ 200.000đ - 450.000đ. Tuy nhiên, giá cả và thời gian bảo hành có thể dao động tùy ý phụ thuộc vào địa chỉ cung cấp vì không có một giá chung cụ thể cho tất cả các nơi.

ban-pin-may-tinh-bang-trung-quoc-2

Thay pin máy tính bảng Trung Quốc

Nếu có nhu cầu mua bán pin máy tính bảng Trung Quốc thì bạn hãy đến một trung tâm chuyên về sửa chữa, cung cấp các sản phẩm linh kiện máy tính bảng uy tín để lựa chọn sản phẩm. Như vậy, sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như an toàn cho chiếc máy của mình. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề về kỹ thuật với chiếc máy tính bảng của mình hãy gọi ngay cho Sửa chữa Laptop 24h .com qua hotline 1800 6024 để được hỗ trợ miễn phí nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37628 sec| 2496.359 kb