Giới thiệu phần cứng bên trong Macbook Pro dòng A1226 và A1260

30/11/2015 - Thủ thuật Macbook
Macbook Pro là một sản phẩm rất nổi tiếng của hãng Apple với mẫu mã đẹp, cấu hình thích hợp cho mọi trường hợp sử dụng. Macbook Pro hiện nay rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi quan sát xem bên trong chiếc Macbook Pro này có những gì nhé.

GIỚI THIỆU PHẦN CỨNG MACBOOK PRO CÁC DÒNG A1226 VÀ A1260


Macbook Pro là một sản phẩm rất nổi tiếng của hãng Apple với mẫu mã đẹp, cấu hình thích hợp cho mọi trường hợp sử dụng. Macbook Pro hiện nay rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Sau đây là một vài hình ảnh phần cứng bên trong máy Macbook Pro 15″ Core 2 Duo dòng A1226 và A1260.
gioi-thieu-phan-cung-ben-trong-macookpro

Giới thiệu phần cứng bên trong Macbook Pro dòng A1226 và A1260

Những đặc điểm nổi bật của chiếc Macbook Pro dòng A1226 và A1260

- Những chiếc Macbook dòng 15” đã được nâng cấp khá đáng kể cả về công nghệ và hiệu suất so với model tiền nhiệm của chúng. Được trang bị bộ vi xử lý Penryn 45 nanomet của Intel (thế hệ chip mới có tốc độ cao hơn chip Merom 65 nanomet trên các mẫu trước đó)

- MacBook Pro được thiết kế nhắm tới những khách hàng sử dụng truyền thông đa phương tiện, có nghĩa là phù hợp cho những người làm việc với âm thanh, video hoặc hình ảnh lớn cũng như các ứng dụng cao cấp.

- Trọng lượng mỏng nhẹ gắn liền với thương hiệu Macbook Pro cũng cho chiếc máy tính thêm điểm cộng.

- Thời lượng pin khoảng 4,5 giờ hoạt động liên tục chắc chắn sẽ khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

Cấu tạo bên trong chiếc Macbook Pro

Các bộ phận trong máy được tháo rời gồm board nguồn, quạt làm mát, pin, ổ quang dvd và mainboard chính.
gioi-thieu-phan-cung-ben-trong-macookpro
Mainboard của Macbook Pro dòng A1226 và A1260 
Board nguồn cấp điện thế cho mainboard chính, phần nguồn của Apple được thiết kế rất tốt với các mạch bảo vệ điện thế khá phức tạp.gioi-thieu-phan-cung-ben-trong-macookpro
Hình ảnh bên trong Macbook
Phía bên trái của mainboard là vị trí của các bộ phận như board nguồn, quạt làm mát, Card wifi, HDD và các Cable kết nối.gioi-thieu-phan-cung-ben-trong-macookpro
Các bộ phận quan trọng của Macbook Pro
Phía bên phải của  mainboard là vị trí của các bộ phận như quạt làm mát, Cable kết nối lên màn hình LCD, các cổng giao tiếp ngoại vi, ổ đỉa quang DvD.
Những chia sẻ của Sửa chữa Laptop 24h .com đến các bạn về chiếc Macbook Pro dòng A1226 và A1260 hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dòng máy tính này cũng như ra quyết định mua sắm nhanh hơn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1800 6024 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33869 sec| 2495.5 kb