Những lưu ý khi mang điện thoại đi sửa

05/08/2015 - Thủ thuật Macbook
Trong quá trình sử dụng điện thoại gặp vấn đề, hỏng hóc là chuyện thường gặp và việc mang chiếc điện thoại của bạn đến các cửa hàng sửa chữa sẽ cần biết những lưu ý gì? Hãy cùng Sửa chữa laptop 24h tìm hiểu trong bài viết này nhé!

NHỮNG LƯU Ý KHI MANG ĐIỆN THOẠI ĐI SỬA

 

Hiện nay, điện thoại dường như đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người để liên lạc, giải trí… Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những hỏng hóc khiến chúng ta phải mang đến những cửa hàng điện thoại để sửa chữa. Để giúp bạn sửa chữa điện thoại được thuận lợi và hiệu quả nhất, Sửa chữa Laptop 24h .com chia sẻ với các bạn những lưu ý gì khi mang điện thoại đi sửa hữu ích dưới đây.

1. Kiểm tra mức độ hư hại trước khi mang đi sửa

Trước tiên bạn phải xác định được độ hư hại của smartphone để tránh bị thợ sửa chữa “dắt mũi” khiến bạn tốn chi phí hơn.. Ví dụ như, màn hình smartphone chỉ bị vỡ phần bên ngoài mà không ảnh hưởng đến cảm ứng thì cách khắc phục là ép kính màn hình nhưng bạn lại phải thay cả màn hình chiếc điện thoại với chi phí rất cao. Có mẹo nhỏ này bỏ túi thì các bạn không cần phải lo lắng khi mua điện thoại cũ nữa rồi.

 lưu ý khi mang điện thoại đi sửa

Điện thoại bị vỡ màn hình

Đừng bỏ lỡ: Điện thoại cũ chính hãng tại trung tâm uy tín.

2. Nên quan sát quá trình sửa chữa của kĩ thuật viên

Một bí quyết khi mua điện thoại cũ mà bạn nên biết đó là quan sát kĩ thuật viên làm việc. Hiện nay đã có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng, hầu như hiện tượng “luộc đồ” của khách là không còn. Tuy nhiên, ở một số cửa hàng kém chất lượng thì “luộc đồ” của khách không còn quá xa lạ. Vì vậy, dù mang điện thoại đến cửa hàng nào để sửa chữa thì hãy ngồi xem kĩ thuật viên sửa chữa nếu bạn có thời gian. Bạn có thể không hiểu họ đang làm cái gì nhưng mà bạn hoàn toàn có thể giám sát được được linh kiện của mình có bị thợ sửa tráo đổi hay không

Và đừng quên kí tên vào tất cả linh kiện điện thoại nếu phải để máy lại. Trung tâm nào không yêu cầu bạn ký vào linh kiện thì hãy cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ trừ trường hợp đây là nơi bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ trước đó. Hiện tượng tráo đổi linh kiện trong khi sửa chữa vẫn là lỗi lo ngại của nhiều người khi tìm đến các cơ sở không uy tín và nhỏ lẻ.

Xem thêm: Cần làm gì khi màn hình cảm ứng iPhone không hoạt động

 lưu ý khi mang điện thoại đi sửa

Kỹ thuật sửa chữa điện thoại khá tỷ mỉ đòi hỏi người kỹ thuật viên phải thật am hiểu về thiết bị

Tham khảo: 9 tính năng nổi bật trên ios khiến bạn muốn cài đặt ngay.

3. Đến những địa chỉ sửa chữa uy tín

Bạn nghĩ rằng mang điện thoại ra các trung tâm lớn thì giá cả sẽ đắt hơn, điều này chưa chắc đã đúng. Giá cả sửa chữa ngày nay gần như đã có mức giá chung cho toàn thị trường, có chăng thì chênh lệch cũng không nhiều nên bạn hãy yên tâm mang điện thoại đến các nơi uy tín để sửa chữa. Nếu bạn không biết trung tâm nào là uy tín thì hãy tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc hỏi “anh Google” là dễ nhất. Các bài viết review ví dụ như; các địa điểm sửa điện thoại uy tín tại Hà Nội, các món ăn ngon cho sinh viên tại quận Đống Đa,...thường sẽ là bài viết công tâm, vì chẳng có thương hiệu nào muốn trả tiền để người đó review cho cả các đối thủ cạnh tranh của mình cả. Một lí do nữa khiến bạn cần sửa điện thoại ở các trung tâm uy tín đó là nếu linh kiện và dịch vụ của họ không tốt thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu mà họ xây dựng. 

Trên đây là những lưu ý khi mang điện thoại đi sửa mà Sửa chữa laptop 24h .com chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn tìm được một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng. Nếu các bạn đang quan tâm đến việc tìm một cửa hàng uy tín để sửa chữa điện thoại thì Sửa chữa Laptop 24h .com chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn hãy gọi điện cho chúng tôi qua số đường dây nóng: 18006024 để được tư vấn về dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn thành công.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34614 sec| 2502.906 kb