Địa chỉ dạy sửa laptop uy tín tại Hà Nội

18/10/2016 - Tìm cơ sở Sửa chữa laptop 24h.com
Bạn có nhu cầu muốn học khóa sửa chữa laptop? Bạn cần tìm một địa chỉ sửa laptop uy tín tại Hà Nội? Hãy đến với HOCVIENIT và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo tại đây.

ĐỊA CHỈ DẠY SỬA LAPTOP UY TÍN TẠI HÀ NỘI

 
Laptop đã dần trở thành một sản phẩm công nghệ không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người hiện nay. Sự phát triển của ngành dịch vụ laptop ngày càng mạnh thì nghề sửa chữa laptop sẽ là một ngành nghề được nhiều bạn mong muốn theo đuổi. Với nhu cầu lớn trong việc học nghề như vậy các trung tâm dạy nghề mở ra ngày càng nhiều nhưng không có nghĩa chất lượng đào tạo được đảm bảo. Vậy đâu là địa chỉ dạy sửa laptop uy tín? Đó chính là nơi mà bạn băn khoăn, phân vân điều gì khi đăng ký học sửa laptop.
HOCVIENIT.VN là nơi chuyên đào tạo sửa laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Khi tham gia khóa học sửa laptop bạn sẽ có được môi trường đào tạo tốt nhất, cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, giảng viên tâm huyết có kinh nghiêm giảng dạy trong nhiều năm. Tại HOCVIENIT.VN đã có nhiều thế hệ học viên tốt nghiệp với chứng nhận tốt và trở thành những kỹ thuật giỏi tại Sửa chữa Laptop 24h hay có thể mở cửa hàng cho riêng mình.
Chương trình dạy sửa laptop của HOCVIENIT có gì đặc biệt?
Nền tảng kiến thức vững chắc
HOCVIENIT luôn đặt nền tảng kiến thức về điện tử hàng đầu nên học viên có thể dễ dàng phát triển một cách đa dạng hơn trên nền tảng đó, không chỉ trên laptop mà trên các lĩnh vực khác như điện thoại, PC, Macbook…
Học sửa laptop thực tế
Không chỉ dạy sửa laptop trên lý thuyết rườm rà, nhàm chán mà số giờ học thực hành sẽ chiếm phần lớn trong quá trình học, có thể vừa kết hợp lý thuyết với thực hành, giúp học viên được làm việc cọ sát thực tế trên nhiều dòng máy khác nhau. Điều này sẽ giúp sau khi ra trường các bạn tăng thêm sự tự tin, kinh nghiệm làm việc tại trung tâm về dịch vụ laptop.
Giảng viên tận tình, tâm huyết
Tại HOCVIENIT đội ngũ giảng viên luôn mang trong mình tâm huyết, hỗ trợ tận tình cho các học viên trong giảng dạy để đạt được thành quả tốt nhất không những trong khi học mà con giúp ích rất nhiều cho các bạn khi thành nghề.
Hỗ trợ học viên:
Hỗ trợ vật dụng, đồ nghề chuyên dụng sửa chữa laptop.
Cung cấp tất cả giáo trình chuyên nghiêp cho học viên.
Phòng học được trang bị đầy đủ máy lạnh, internet và thiết bị học tập.
Hỗ trợ kỹ thuật sau khoá học, tư vấn và định hướng cho học viên.
Đảm bảo việc làm cho các học viên sau khi tham gia khóa học.
"HOCVIENIT – Chắp cánh tương lai" là địa chỉ uy tin dạy sửa laptop chuyên nghiệp tại Hà Nội sẽ giúp bạn có nền tảng tốt để thực hiện ước mơ và tự tin với nghề sửa laptop mà mình theo đuổi.
Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM HOCVIENIT.VN
Trụ sở chính:Số 8, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 6684 7452 - Hotline: 0996216666
Thanh toán chuyển khoản: Nguyễn Thị Tâm - Techcombank - CN Thăng Long: 19020511271047
Facebook:www.facebook.com/HocvienIT/

Email: info@newfolder.vn
Skype: daynghehn

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25724 sec| 2491.273 kb