Trung tâm sửa chữa iPhone Thái Hà uy tín, sản phẩm chính hãng giá tốt

28/06/2018 - Tìm cơ sở Sửa chữa laptop 24h.com
Đối với người yêu thích công nghệ, nhất là những tín đồ của Apple thì iphone là một trong những dòng sản phẩm công nghệ cao được yêu thích, ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, chính vì quá hiện đại nên nếu chẳng may gặp phải sự cố thì việc khắc phục cũng rất khó khăn.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA IPHONE THÁI HÀ UY TÍN, SẢN PHẨM
CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

 

Đối với người yêu thích công nghệ, nhất là những tín đồ của Apple thì iphone là một trong những dòng sản phẩm công nghệ cao được yêu thích, ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, chính vì quá hiện đại nên nếu chẳng may gặp phải sự cố thì việc khắc phục cũng rất khó khăn. Do vây, để đáp ứng nhu cầu sửa chữa iPhone cho mọi người, trung tâm sửa chữa iPhone Thái Hà uy tín Ap24h đã được thành lập tại địa chỉ số 220 Thái Hà.

Các dịch vụ được cung cấp tại trung tâm sửa chữa iPhone tại Thái Hà AP24h.vn

iPhone là dòng điện thoại công nghệ cao của Apple hiện đang được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam, nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,... Do vậy, nhu cầu về sửa chữa loại thiết bị này cũng đang ngày càng tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu sửa iPhone Thái Hà cho khách hàng tại quận Đống Đa, Công ty Cổ phần 24h Group đã khai trương chi nhánh sửa chữa thiết bị công nghệ cao Ap24h tại số 220 Thái Hà. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ SỬA CHỮA - MUA BÁN CÁC SẢN PHẨM APPLE - NÂNG CẤP LINH KIỆN - MUA PHỤ KIỆN IPHONE, LAPTOP, MACBOOK, SMARTPHONE.

sửa chữa iPhone Thái Hà

AP24h.vn là địa chỉ chuyên mua bán, sửa chữa iPhone uy tín tại Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật được đào tạo bài bản cùng những trang thiết bị máy móc hiện đại, trung tâm sửa chữa iPhone 220 Thái Hà có thể khắc phục và sửa chữa mọi pan bệnh của iPhone dù là khó nhất ngay tại chỗ, bao gồm:

- iPhone mất nguồn, sập nguồn do va đập, rơi vào nước.

- iPhone mất Wifi, mất sóng

- iPhone không nhận sim do bị gãy chân sim

- iPhone hỏng màn hình, bể kính, hỏng viền, móp, méo do va đập (thay vỏ hoặc sửa lại vỏ cũ)

- iPhone mất IMEI, Serial

- iPhone bị hỏng đèn hiển thị màn hình

- iPhone bị lỗi màn hình xanh, màn hình đỏ

- iPhone bị restore báo lỗi do phần cứng

- iPhone liệt, hư nút nguồn, home

- iPhone mất tiếng, lỗi âm thanh

- iPhone hao pin, chai pin, hoặc lỗi IC nguồn

- iPhone không sạc được hoặc không nhận USB

- iPhone hư Mic, Flash (nói và ghi âm không nghe, chụp hình không sáng Flash)

- iPhone hư camera (Bị hư camera trước hoặc sau)

- iPhone bị các lỗi liên quan đến phần mềm do chạy sai iOs hay lỗi phần mềm
- Thay thế linh kiện chính hãng cho uphone như: loa, màn hình, nút home,...

Chỉ với 15 - 30 phút chờ đợi tại cơ sở Ap24h.VN là bạn sẽ được sửa điện thoại iPhone Thái Hà lấy ngay mà không cần phải chờ đợi nhiều giờ hoặc nhiều ngày liền. Điều này có thể giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và tránh làm gián đoạn công việc của mình.

sửa chữa iPhone Thái Hà

Khách hàng sửa iPhone lấy ngay tại AP24h.vn 220 Thái Hà

Cam kết của trung tâm sửa iPhone uy tín AP24h.vn

Bằng uy tín nhiều năm hoạt động và sự nỗ lực không ngừng nhằm mang tới khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, cửa hàng sửa chữa iPhone 220 Thái Hà Ap24h đã và đang trở thành địa điểm uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ về iPhone tại Hà Nội. Trung tâm cam kết:

- Cam kết sửa đúng lỗi, sửa triệt để lỗi: Để đảm bảo uy tín cho trung tâm cũng như toàn hệ thống, trung tâm sửa iPhone Ap24h Thái Hà luôn thực hiện sửa chữa đúng bệnh, đúng lỗi. Nếu khách hàng phải quay trở lại đến lần thứ 3 sau khi sửa chữa trong cùng một lỗi thì sẽ được hoàn trả 100% toàn bộ chi phí và được thưởng 1 triệu nếu phát hiện ra bất kì lỗi gì từ phí nhà cung cấp dịch vụ gây hại cho máy.

- Sửa trực tiếp lấy ngay, dịch vụ minh bạch: Với phương châm “Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp”, khi khách hàng sử dụng các dịch vụ cửa hàng sửa chữa iPhone số 220 Thái Hà sẽ được trực tiếp quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa lấy ngay của kỹ thuật viên.

- Sửa chữa siêu tốc lấy ngay chỉ từ 15 phút: Với các lỗi đơn giản như lỗi màn hình, thay thế linh kiện cho máy, trung tâm sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để xử lý lỗi cho khách hàng. Những lỗi phức tạp hơn cũng mất không quá nhiều thời gian, tuyệt đối không giữ máy lại khi không phải là lỗi đặc biệt nghiêm trọng.

sửa chữa iPhone Thái Hà

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của trung tâm sửa chữa iPhone Thái Hà AP24h.vn

- Các sản phẩm được cung cấp đều là hàng chính hãng Apple: sửa chữa điện thoại iPhone 220 Thái Hà được liên kết với nhiều hãng điện tử nổi tiếng, trong đó có Apple do vậy tại đây luôn đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm chính hãng Apple với giá cả phải chăng đến khách hàng.

- Chế độ bảo hành dài hạn, bảo hành một đổi một miễn phí nếu có sự cố.

Bên cạnh các dịch vụ sửa iPhone lấy ngay, trung tâm AP24h.vn còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như sửa macbook uy tín, sửa iMac, thay linh kiện sản phẩm Apple, vệ sinh bảo dưỡng Macbook...

Khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ sửa chữa iPhone Thái Hà, thay linh kiện iPhone, mua bán phụ kiện iPhone chính hãng.. hãy tới ngay trung tâm Thế giới Công nghệ cao AP24h.vn tại 220 Thá Hà. Mọi thắc mắc Quý khách hàng hãy liên hệ tổng đài 18006124 để được tư vấn miễn phí.

Trung tâm AP24h.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Hướng dẫn vệ sinh cáp màn iPhone 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
 Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
 Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37346 sec| 2516.273 kb