5 cách để tráng trí vỏ laptop, hãy thỏa sức sáng tạo để khẳng định “cái tôi”

19/05/2018 - Tin công nghệ
Trang trí vỏ laptop là một cách vừa khiến laptop đẹp hơn lại vừa có thể thể hiện được cái tôi cá tính của bản thân. Bạn có thể trang trí vỏ laptop bằng cách vẽ hình lên vỏ laptop, sử dụng các loại bao da cho laptop, dán decan hoặc khắc lazer.. Đây là nhưng cách vừa đơn giản lại vừa nhanh để lựa chọn

5 CÁCH ĐỂ TRANG TRÍ VỎ LAPTOP, HÃY THỎA SỨC SÁNG TẠO ĐỂ KHẲNG ĐỊNH “CÁI TÔI”

Thật nhàm chán nếu suốt ngày nhìn tới nhìn lui cái vỏ laptop đã cũ mèm và “kém sang” của mình có phải không? Vậy tại sao bạn không làm cho chiếc vỏ laptop của mình mang phong cách riêng của bạn, do chính bạn tạo ra. Hãy cùng Sửa chữa laptop 24h .com đi tìm hiểu 5 cách để trang trí cho chiếc vỏ laptop thêm phần độc đáo và mới mẻ ngay nhé!

vo-laptop-1

Các mẫu trang trí vỏ laptop đẹp

Vỏ laptop là phần vỏ bên ngoài bao bọc các bộ phận linh kiện bên trong máy và bảo vệ chúng tránh khỏi những tác động của các yếu tố bên ngoài. Do đó, chúng thường được chế tạo bởi những loại vật liệu cứng cáp như nhựa hoặc nhôm. Vỏ laptop cũng được ví như một cái “áo” của máy vậy. Khi bạn mặc cho laptop một chiếc áo mới đã khiến cho chiếc laptop của mình trông nổi bật hơn rất nhiều. Và sẽ càng thú vị hơn khi chiếc áo ấy lại mang dấu ấn riêng của chính bạn. Những các để bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho chiếc vỏ máy của mình bao gồm:

1. Vẽ nghệ thuật cho vỏ laptop

Với cách này, chiếc laptop của bạn sẽ trở thành độc nhất vô nhị với những hình ảnh độc đáo, sáng tạo và mang phong cách cá tính riêng của mình. Để tạo một chiếc vỏ máy độc đáo, người thợ sẽ sử dụng bút vẽ hoặc sơn pha chế để chế tác một bức tranh có sẵn hay thiết kế riêng cho bạn vẽ lên chiếc laptop và đảm bảo tính độc và lạ cho sản phẩm.

vo-laptop-2

Vẽ vỏ laptop

Tuy nhiên, vẽ nghệ thuật cũng có một số nhược điểm như sau:

- Thời gian hoàn thiện sẽ lâu hơn, khoảng 4 - 5 ngày

- Mức giá cũng không cố định, tùy vào độ khó dễ của tác phẩm mà bạn muốn chế tác lên laptop .

- Bởi vẽ trực tiếp lên laptop nên bạn sẽ gặp khá khăn khi muốn thay đổi hoặc tẩy xóa.

2. Bọc da cho vỏ laptop

Thay đổi chất liệu làm áo cũng là một cách hay để gây ấn tượng. Bằng cách dùng những tấm da để dán lên bề mặt thiết bị mà sau khi hoàn thành laptop sẽ mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái hay mạnh mẽ, cá tính tùy vào loại da mà bạn sử dụng. Thường được những người tiêu dùng đứng tuổi hay thanh niên cá tính ưa chuộng bởi có thể thiết kế theo ý thích riêng của bản thân. Với giá khá cao dao động từ 500 - 700 nghìn đồng tùy vào kích thước của laptop nhưng chung quy lại thì bạn sẽ có được một sản phẩm đẹp, bền và không ảnh hưởng đến bề mặt nguyên bản khi muốn thay đổi.

vo-laptop-3

Bọc da sang trọng cho laptop

3. Dán Decal lên vỏ laptop

Cách trang trí này được dùng rộng rãi và phổ biến nhất. Dán decal cho laptop cũng tương tự như dán decal cho điện thoại vậy. Decal thường có cấu trúc 3 lớp:

- Lớp thứ nhất là một màng nhựa trong suốt không chưa độc tố và tạp chất, không gây hại có nhiệm vụ chống trầy xước và chịu nhiệt cho máy.

- Lớp thứ hai được tạo ra từ nhựa vinyl có độ co giãn và độ dính cao

- Lớp thứ ba bằng giấy có nhiệm vụ bảo quản cho lớp keo dán của decal

Hiện tại,về mẫu mã, lớp dán decal cũng rất đa dạng, từ trong suốt, với mục đích bảo vệ laptop nhiều hơn là trang trí cho tới vô vàn các mẫu có sẵn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

vo-latop-4

Dán decan trang trí cho vỏ laptop

4. Skin lưới cho vỏ laptop

Cách này cũng tương tự như decal nhưng có thêm một số ưu điểm vượt trội hơn so với decal như:

- Thiết kế với những lỗ lưới, giúp thiết bị thoáng mát hơn

- Skin mịn, sắc nét, không có sọc nhờ chất lượng in cao

- Độ bền cao, bảo vệ laptop tốt hơn

- Dễ dàng thay thế mà không làm ảnh hưởng đến vỏ laptop nguyên bản

5. Khắc laser

Loại hình này xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu và cũng chưa thực sự phổ biến do những hạn chế về mức giá và khi thay đổi. Thay vì khắc tên hay họa tiết lên những tấm da dán trên laptop thì với loại hình này tất cả các hình ảnh, chữ viết được khắc bằng laser trực tiếp lên vỏ máy và sẽ không bao giờ bị phai mờ hay trầy xước và hình ảnh cho ra hình ảnh vô cùng sắc nét. Tuy vậy, loại hình này cũng rất khó để thay đổi nội dung trang trí bên trên laptop của bạn.

vo-laptop-5

Trên đây là một số loại hình trang trí cho laptop của bạn. Hi vọng bạn sẽ chọn được một chiếc áo phù hợp, độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng cho laptop của mình. Chúc các bạn thành công!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.45093 sec| 2511.836 kb