7 tiêu chí vàng quyết định để chọn trung tâm sửa chữa laptop uy tín

22/07/2017 - Tin công nghệ
Bỏ túi 7 tiêu chí giúp bạn lựa chọn trung tâm sửa chữa laptop, máy tính uy tín nhất Vịnh Bắc Bộ

 7 TIÊU CHÍ VÀNG QUYẾT ĐỊNH CHỌN TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP UY TÍN

 
 
Không hẳn khi sở hữu một chiếc máy tính đắt đỏ, sành điệu, “độc” nhất Vịnh Bắc Bộ là có thể vận hành “bon bon” như “ngựa chiến” mãi được. Qua thời gian, với tần suất sử dụng nhiều, những “em chiến mã” gồng mình quá công suất có thể “đổ bệnh” bất cứ lúc nào, khiến hiệu suất công việc bị giảm xuống. Những lúc này bạn băn khoăn tìm kiếm trung tâm sửa chữa laptop uy tín để có thể đảm bảo “sức khỏe” cho các “chiến mã” tiếp tục hành trình “chiến đấu”.
 
Khi search từ khóa “trung tâm sửa chữa laptop” cả triệu kết quả trả về không đến 1 giây, hàng ngàn trung tâm sửa chữa máy tính mọc ra như nấm, bạn hẳn sẽ rất hoang mang không biết nên chọn lựa trung tâm nào để gửi gắm “người bạn đồng hành”. Công nghệ ngày càng phát triển, thiết bị điện tử ngày càng đa dạng hơn kéo theo số lượng trung tâm sửa chữa laptop cũng tăng lên. Hàng trăm trung tâm với cả ngàn lời hứa lời khẳng định về chất lượng, đến lúc mang máy tính, laptop của mình đến sửa chữa mới tá hỏa vì không những không “dứt bệnh” còn “rước họa vào thân” mang thêm “bệnh” về cho máy tính, laptop.

Bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi những bí kíp “chọn mặt gửi vàng” trung tâm sửa chữa máy tính giá tốt, uy tín.

 
 
 Máy tính, laptop hỏng bạn đau đầu tìm kiếm trung tâm sửa chữa laptop uy tín

Máy tính, laptop hỏng bạn đau đầu tìm kiếm trung tâm sửa chữa laptop uy tín

 

 1.   Tuổi nghề sửa chữa máy tính, laptop

Đó chính là số năm kinh nghiệm, chắc hẳn một trung tâm sửa chữa laptop với những chiêu trò như “luộc đồ” của khách, thay thế các linh kiện không chính hãng,... khách hàng chỉ dám đến 1 lần rồi cũng “chạy mất dép”. Và tất nhiên những trung tâm đó sẽ bị đào thải và không thể duy trì lâu được. Trong lĩnh vực dịch vụ, “phụng sự” chính là tiêu chí hàng đầu, mỗi khách hàng đều là một thượng đế, bán uy tín để mua lấy lòng tin, phụng sự để dẫn đầu. Một trung tâm với những “chiêu trò bẩn” sẽ chẳng thể tồn tại bởi chính những chiêu trò đó nhấn dìm họ xuống đáy vực của lòng tin.

 
 
Tích lũy kinh nghiệm và nâng cao chuyên môn sửa chữa laptop 

Tích lũy kinh nghiệm và nâng cao chuyên môn sửa chữa laptop

 
2. Phát triển nhiều chi nhánh dịch vụ sửa sửa laptop, máy tính uy tín

Một trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp phải  nắm được tâm lý khách hàng. Không chỉ dừng ở một cơ sở,  mà còn không phát triển thêm nhiều chi nhánh sửa chữa uy tín ở khắp mọi nơi từ đồng bằng cho đến các vùng sâu vùng xa trên dải đất hình chữ S để những khách hàng không có điều kiện đi xa đều có thể sử dụng dịch vụ. Đây chính là hình thức quảng bá thương hiệu, đưa thương hiệu gần gũi hơn với mọi người, để ngay khi máy tính, laptop “ốm” điều đầu tiên họ nghĩ sẽ là mang tới trung tâm sửa chữa laptop uy tín chứ không mất hàng giờ để tìm kiếm những trung tâm sửa chữa “trôi nổi” trên thị trường.

 
 
Mở rộng nhiều chi nhánh phục vụ nhu cầu sửa chữa laptop 

Mở rộng nhiều chi nhánh phục vụ nhu cầu sửa chữa laptop

 

3. Mở rộng các dịch vụ sửa chữa laptop tận nơi tại nhà, văn phòng

Một trong những tiêu chí đánh giá trung tâm sửa chữa chất lượng chính là các dịch vụ. Không ngừng cải tiến cập nhập các công nghệ mới nhất, mở rộng quy mô và các dịch vụ sửa chữa. Dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop tại nhà “phục vụ tận răng” dành cho những người bận rộn không thể mang máy tính trực tiếp tới trung tâm. Dịch vụ này là “quân Ắt chủ bài” phục vụ tất cả các đối tượng. Máy tính sẽ được xử lý tiện lợi - nhanh chóng - gọn - lẹ mà bạn chẳng mất thời gian đem đi sửa chữa. Vừa tiết kiệm tiền xăng, lại được ngồi mát rung đùi đợi đội cứu hộ đến “giải cứu” máy tính của bạn. Dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà, văn phòng được khá nhiều người sử dụng vì sự tiện lợi của nó.

 
Mở rộng các dịch vụ sửa chữa laptop tận nơi tại nhà, văn phòng 

Mở rộng các dịch vụ sửa chữa laptop tận nơi tại nhà, văn phòng

 

4. Chất lượng linh kiện laptop

 
Thị trường công nghệ phát triển, các siêu phẩm laptop, máy tính ra đời, những linh kiện máy tính, laptop khá đa dạng và được làm giả, nhái khá tinh xảo, mắt thường không thể phân biệt được. Những linh kiện máy tính, laptop chất lượng kém khi thay thế sẽ làm ảnh hưởng khi vận hành máy tính, có khi “tiền mất tật mang” vì khi máy tính hoạt động quá công suất, những linh kiện không chính hãng có thể gây cháy nổ, nguy hiểm đến tính mạng. Bạn cần tìm kiếm một trung tâm uy tín đảm bảo nhưng linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Tốt nhất bạn nên kiểm chứng chất lượng dưới các hình thức như: check mei, xem trực tiếp quy trình, chế độ bảo hành
 
Chất lượng linh kiện laptop uy tín 

Chất lượng linh kiện laptop uy tín

 

5. Trung tâm sửa chữa laptop giá tốt

Chắc chắn điều quyết định bạn sử dụng các dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop chính là giá thành. Có nhiều trung tâm nắm bắt được thị hiếu khách hàng thích “rẻ” nên đã sử dụng các chiêu trò giảm giá kịch sàn 70-80% giá cực “bèo” trong khi nhập những linh kiện không chính hãng để thay thế cho khách, bảo dưỡng, vệ sinh máy tính qua loa bên ngoài nhưng với thông điệp vô cùng thu hút đánh vào tâm lý khách hàng “vệ sinh máy tính sạch sẽ chỉ với 50k”. Ta nói “của rẻ là của ôi”, chất lượng dịch vụ là tiêu chí quyết định lòng tin của khách hàng. Dù có hạ giá sập sàn mà chất lượng kém vẫn sẽ “đường ai nấy đi” mà thôi. Vì thế, Một trung tâm sửa chữa laptop uy tín sẽ đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, dùng sự tận tâm uy tín là mức giá chi trả cho lòng tin của khách hàng.

 
 
Trung tâm sửa chữa laptop giá tốt, chất lượng đảm bảo là lựa chọn hàng đầu 

Trung tâm sửa chữa laptop giá tốt, chất lượng đảm bảo là lựa chọn hàng đầu

 

6. Chế độ bảo hành laptop, máy tính máy tính uy tín

Chế độ hậu mãi, bảo hành chính là bí quyết giữ chân khách hàng. Một trung tâm sửa chữa laptop có chế độ bảo hành tốt chứng minh các sản phẩm, linh kiện, dịch vụ tính hãng, đáng tin cậy. Chẳng một trung tâm nào với  những linh kiện không nguồn gốc họ đảm bảo bảo hành cho bạn cả, vì chính nguổn gốc linh kiện họ còn không biết rõ và sẽ chẳng nắm bắt được rủi ro sẽ xảy đến với máy tính, laptop của bạn. Họ sẽ trối bay trối biến và đổ lỗi cho cách sử dụng máy tính của bạn gây hư hại máy tính. Với những trung tâm không đảm bảo, họ đặt “lợi ích trước mắt” lên hàng đầu, và không quan tâm đến quyền lợi khách hàng được hưởng. Vậy nên trước bỏ đồng tiền, khách hàng nên cân nhắc những địa chỉ sửa chữa laptop uy tín để đảm bảo quyền lợi cũng như chế độ bảo hành.

 

7. Phong cách phục vụ của một trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp

 
Một trung tâm sửa chữa laptop, máy tính không chỉ uy tín ở chất lượng mà còn chuyên nghiệp ở phong cách phục vụ. “ Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ họ không chỉ hài lòng bởi dịch vụ sửa chữa, họ cần những lời khuyên, tư vấn, những lưu ý bỏ túi để bảo vệ “người bạn” của mình. Không phải chỉ ân cần khi khách đến xong xuôi “phủi tay đút túi” mà đến khi khách có bất cứ thắc mắc nào tư vấn nhiệt tình 24/24 - đó chính là điểm cộng cho tác phong chuyên nghiệp.
 
Phong cách phục vụ của một trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp 

Phong cách phục vụ của một trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp

 

7 tiêu chí trên chắc hẳn đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho mình trung tâm sửa chữa laptop, máy tính uy tín, chất lượng.

>>> Tham khảo địa chỉ Sửa chữa laptop với những dịch vụ sửa chữa tốt nhất, uy tín nhất.

 




Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25081 sec| 2534.867 kb