Chế độ âm nhạc cho Microsoft Teams mới sẽ có trên laptop, PC

17/07/2021 - Tin công nghệ
Microsoft vừa công bố Chế độ âm nhạc mới cho Microsoft Teams trên laptop, PC. Tính năng mới hướng tới những trải nghiệm tương tác tốt nhất cho người dùng, đồng thời giảm thiểu mệt mỏi đến từ các cuộc họp trực tuyến.

Trải nghiệm Microsoft Teams sẽ dễ chịu hơn

Trải nghiệm Microsoft Teams sẽ dễ chịu hơn

>> Xem thêm: Google Drive: Thay đổi chính sách bảo mật liên kết mới

Theo mô tả trong lộ trình phát triển Microsoft 365, Microsoft sẽ thêm chế độ âm nhạc mới cho người dùng Teams trong thời gian tới. Tính năng này sẽ tối ưu hóa cài đặt xử lý âm thanh để phát nhạc với chất lượng và độ trung thực cao trong các cuộc gọi khi sử dụng Microsoft Teams. Chính xác hơn, ở chế độ âm nhạc thì Teams có thể tự động điều chỉnh tốc độ bit âm thanh dựa trên băng thông có sẵn.

Chế độ âm nhạc cho Microsoft Teams hoạt động ra sao?

Microsoft cho biết: “ Ở chế độ nghe nhạc, chúng tôi hỗ trợ âm thanh mono tốc độ lấy mẫu lên đến 32 kHz ở 128 kbps và tối ưu hóa cài đặt xử lý âm thanh bên trong để tái tạo âm nhạc với độ trung thực cao.

Các đội sẽ tự động điều chỉnh tốc độ bit của âm thanh dựa trên băng thông khả dụng, giảm xuống 48 kbps trong khi vẫn mang lại chất lượng âm nhạc tốt. Chúng tôi cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn để tắt các thành phần như loại bỏ tiếng vang, khử tiếng ồn và kiểm soát quyền nếu cần.

Để được hưởng lợi từ độ trung thực được cải thiện này, lý tưởng nhất là micro và tai nghe chuyên nghiệp hoặc loa ngoài chất lượng cao. Micro và loa tích hợp trên máy tính xách tay như Surface Book cũng sẽ mang lại trải nghiệm tốt ”.

 

Tính năng chế độ âm nhạc mới cho người dùng máy tính để bàn của Teams

Tính năng chế độ âm nhạc mới cho người dùng máy tính để bàn của Teams

Tính năng âm nhạc của Microsoft Teams sẽ được tích hợp trên các nền tảng máy tính như Windows 10 và Windows 11. Với chế độ âm nhạc này, gã khổng lồ công nghệ nhằm tối ưu hóa cài đặt xử lý âm thanh của hệ thống. Vì vậy, nếu có kết nối Internet tốc độ cao bạn có thể mong đợi chất lượng tốt hơn.

Teams sẽ hỗ trợ âm thanh đơn sắc tốc độ lấy mẫu lên đến 32 kHz ở 128 kb/giây. Hơn nữa, dịch vụ hội nghị truyền hình sẽ tự động điều chỉnh tốc độ bit âm thanh và cung cấp chất lượng âm nhạc tốt dựa trên kết nối mạng của bạn và sẽ ở mức thấp nhất là 48 kbps.

>> Dành cho bạn: Cần làm gì khi kiến chui vào laptop?

Ngày càng có nhiều điều thú vị hơn khi bạn sử dụng ứng dụng Teams của Microsoft. Như công ty đã hứa, các Team sẽ nhận được nhiều tính năng mới hơn nữa trong những tháng sắp tới. Tính năng yêu thích của bạn là gì? Hãy chia sẻ ý kiến ​​của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38604 sec| 2495.203 kb