Chương trình “Sóng và máy tính cho em”: VNPT hỗ trợ tới 37.000 máy tính bảng

15/09/2021 - Tin công nghệ
Tại lễ phát động Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Tập đoàn VNPT cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho chương trình.

Hỗ trợ của VNPT cho học sinh, sinh viên nghèo có thêm cơ hội học tập

Hỗ trợ của VNPT cho học sinh, sinh viên nghèo có thêm cơ hội học tập

Chương trình đã và sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành giáo dục để góp phần rút ngắn khoảng cách số giữa thành thị và nông thôn, vùng sâu, vùng xa, đảm bảo không em học sinh nào bị “bỏ lại phía sau” như mục tiêu đề ra. 

VNPT ủng hộ 37.000 máy tính bảng cho học sinh, sinh viên

Năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Vì vậy, với trách nhiệm là tập đoàn công nghệ chủ lực của đất nước, VNPT đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành GD & ĐT, hỗ trợ các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên.

“Trong chương trình Sóng và máy tính cho em, Tập đoàn VNPT sẽ tham gia hỗ trợ 37.000 máy tính bảng để giúp học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo tại các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16 triển khai học trực tuyến, bảo đảm không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau”, ông Nguyễn Nam Long, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT cho biết.

VNPT cũng hỗ trợ nhiều giải pháp học và thi trực tuyến

VNPT cũng hỗ trợ nhiều giải pháp học và thi trực tuyến

Bên cạnh đó, VNPT còn có chương trình miễn phí giải pháp học và thi trực tuyến VNPT E-Learning cho tất cả các trường THPT và Đại học; Miễn phí 4Gb dữ liệu di động / ngày cho 1 triệu học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo khi được tặng máy tính học trực tuyến trong 3 tháng; Hỗ trợ các gói hạ tầng CNTT cho các cơ sở đào tạo đại học, bao gồm: Máy chủ và/hoặc vị trí đặt máy chủ, đường truyền đảm bảo cho việc dạy và học trực tuyến.

>> Hướng dẫn Gửi yêu cầu cập nhật chỉnh sửa trên Cổng thông tin tiêm chủng COVID-19

VNPT đã bắt tay ngay vào việc triển khai khảo sát, phân tích, đưa ra phương án và triển khai thực hiện cuốn chiếu tại từng điểm theo thứ tự ưu tiên. Hiện các hạng mục công việc đang được VNPT triển khai với tiến độ khẩn trương nhất để đảm bảo hoàn thành phủ sóng các thôn/bản còn lại trong tháng 9/2021 theo đúng thời hạn mà Bộ TT&TT đã yêu cầu.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36740 sec| 2486.594 kb