Cùng ngắm bộ sưu tập laptop đắt nhất hành tinh, liệu những cái tên quen thuộc có nằm top?

29/05/2018 - Tin công nghệ
Rẻ nhất ở mức giá trên 8.000 USD và đắt nhất lên tới 1 triệu USD, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu những chiếc laptop đắt nhất hành tinh. Với thiết kế sang trọng, thời thượng cùng hiệu năng sử dụng tuyệt vời; những chiếc laptop này đã tạo nên một sự đột phá trong làng công nghệ Thế Giới. ..

CÙNG NGẮM BỘ SƯU TẬP LAPTOP ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
LIỆU NHỮNG CÁI TÊN QUEN THUỘC CÓ NẰM TOP?

Rẻ nhất ở mức giá trên 8.000 USD và đắt nhất lên tới 1 triệu USD, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu những chiếc laptop đắt nhất hành tinh. Với thiết kế sang trọng, thời thượng, đẳng cấp cùng hiệu năng sử dụng tuyệt vời; những chiếc laptop này đã thực sự tạo nên một sự đột phá trong làng công nghệ máy tính Thế Giới. Hãy cùng Sửa chữa laptop 24h .com đi tìm hiểu những cái tên nổi bật nhé!

Laptop Luvaglio

Luvaglio được cả giới công nghệ đặt cho tên gọi là “Million Dollar Laptop” – chiếc máy tính triệu đô với giá bán lên đến 1 triệu USD (khoảng 21 tỷ đồng) và nó xứng đáng là chiếc laptop dẫn đầu trong bảng giá đắt nhất hành tinh.

laptop đắt nhất hành tinh

Luvaglio - Ông hoàng của các dòng laptop về độ đắt giá

Theo đó, thiết bị đắt đỏ này được trang bị đầu đĩa Blu-ray, ổ lưu trữ thể rắn (SSD) 128GB, màn hình LED 17 inch phủ một lớp chống lóa, ổ cứng 128 GB và ổ đĩa Blu-ray. Trên thực tế, cấu hình của Luvaglio không có gì quá nổi bật so với nhiều thiết bị đắt đỏ khác. Tuy nhiên, điều làm nó có giá đến 1 triệu USD là vì chiếc laptop này được đính lên rất nhiều kim cương chế tác thủ công hoàn toàn. Đặc biệt, Luvaglio sẽ được khởi động bằng một viên kim cương nhỏ và chỉ có vân tay của chủ nhân thực sự mới có thể mở được chiếc máy này. Điều đó có nghĩa là bảo mật của máy gần như là tuyệt đối.

Laptop MacBook Air Supreme

MacBook Air Supreme hiện đang giành vị trí thứ hai trong danh sách những chiếc laptop đắt nhất hành tinh. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được Apple phát triển với 3 phiên bản là đá, lửa và bạch kim. Phiên bản bạch kim có giá cao nhất với giá hơn 500.000 USD và trên thế giới chỉ có 5 chiếc MacBook Air Supreme phiên bản này. Máy được cấu tạo toàn phần vỏ từ bạch kim, có trọng lượng 7kg.

laptop đắt nhất hành tinh

MacBook Air phiên bản Lửa thời thượng

MacBook Air phiên bản Lửa có giá “mềm” hơn dòng bạch kim với giá bán 219.995 USD (khoảng 6,75 tỷ đồng). Sản phẩm này được sản xuất với số lượng giới hạn 10 chiếc trên toàn cầu. Vỏ máy làm bằng vàng 24K được hoàn thiện bằng khâu mài bóng và nạm 53 viên kim cương lên trên biểu tượng quả táo nổi. Toàn bộ chiếc máy sử dụng đến 2,6kg vàng khối, cùng 25,5K kim cương.

Laptop Notebook Tulip Ego

Tulip Ego đã sản xuất notebook này với mục đích thời trang hơn là tính tiện ích. Với hai phiên bản là kim cương và bạch kim, Notebook Tulip Ego được bán với giá 355.000 USD. Máy được dát các viên kim cương siêu nhỏ với độ chính xác gần như tuyệt đối.

laptop đắt nhất hành tinh

Laptop Tulip Ego là sự đột phá về thiết kế, máy đẹp như một sản phẩm thời trang chính hiệu

Laptop E-Go sử dụng công nghệ hệ thống EXO của công ty Inclosia, kết dính những lớp sợi, da và các chất liệu khác trong các thiết bị điện tử, nhằm giúp người dùng có thể tùy biến lớp “áo khoác” ngoài của laptop. Kiểu dáng tròn của máy rất giống với một chiếc túi xách của các quý bà. E-Go được trang bị bộ vi xử lý AMD Turion 64, chipset đồ họa ATI Radeon Xpress 200, PC3200 DDR RAM 2GB, ổ cứng SATA 160 GB, màn hình WXGA rộng 12 inch có độ phân giải 1280x800 pixel, webcam tích hợp, Bluetooth và đầu đốt DVD.

Laptop MacBook Pro - 24 Karat

Đây là sản phẩm thứ hai của Apple nằm trong danh sách này. Với giá bán khoảng 30.000 đô, MacBook Pro-24 Karat được làm bằng vàng nguyên chất 24k cùng biểu tượng được làm bằng kim cương, khiến chiếc máy trở nên sang trọng không kém gì những đồ trang sức cao cấp khác. Điều đặc biệt là dòng sản phẩm này không giới hạn và khách hàng có thể đặt mua máy với màu sắc mà mình yêu thích.

laptop đắt nhất hành tinh

Một chiếc laptop “vàng” theo đúng nghĩa của Apple

Laptop Ego Bentley

Ego là một trong những nhãn hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới xâm nhập vào thị trường máy tính với máy tính xách tay được thiết kế đặc biệt và Ego for Bentle là sản phẩm thứ hai của hãng góp mặt trong danh sách những chiếc laptop đắt nhất hành tinh. Với hình dạng giống như chiếc túi xách tay của phái nữ, laptop Ego for Bentle sở hữu phần thân được trau chuốt cực kĩ càng cùng phần da bao bọc được làm thủ công 100%.

laptop đắt nhất hành tinh

Tinh tế như một chiếc túi xách thời trang

Máy được trang bị vi xử lý 64-bit, ổ cứng 160GB và chạy trên nền tảng Windows Vista cùng màn hình rộng 12,1 inch, dung lượng ổ cứng 160GB, trọng lượng 2,6 kg. Giá của chiếc máy này hiện tại là 20.000 USD (khoảng 420 triệu đồng). Về cơ bản, Ego for Bentley có thiết kế khá giống Tulip E-Go Diamond, nhưng giá thành thấp hơn do máy không được dát lượng kim cương " khủng" như người anh em của mình.

Laptop Lenovo ThinkPad

Dòng sản phẩm ThinkPad X1 của Lenovo được ra mắt vào năm 2012 và trong những năm sau đó, hãng liên tục trình làng những phiên bản nâng cấp đắt giá hơn. Chiếc laptop này là sản phẩm duy nhất của Lenovo lọt top những chiếc laptop đắt nhất Thế Giới với giá bán lên tới 9.999 USD.

Máy được trang bị với bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 của Intel, bộ nhớ RAM 8GB và màn hình 14 inch. Một trong những tính năng nổi trội của Lenovo ThinkPad là thời gian sạc pin laptop đáng kinh ngạc khi hoàn thành 80% chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

laptop đắt nhất hành tinh

Dòng sản phẩm đắt giá của Lenovo

Laptop Voodoo Envy H171

Nếu các sản phẩm trên có giá thành cao là do nằm ở khâu thiết kế thì giá của chiếc Voodoo Envy H171 lại đến từ việc nó sở hữu sức mạnh công nghệ tân tiến hơn là ngoại hình bắt mắt.

Voodoo Envy H171 có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, sang trọng. Máy được trang bị bộ vi xừ lý Intel Core 2 Extreme X6800, RAM “khủng” đến 4GB, hai card đồ họa Nvidia Quadro FX Go 2500M, màn hình 17 inch, webcam 1.3 megapixel và hai ổ cứng 250GB. Ngoài ra, Voodoo Envy H171 còn có một đầu đọc thẻ nhớ 7-trong-1, Wi-Fi và đầu đĩa DVD+/-RW hai lớp và hệ điều hành cao cấp Windows Vista Ultimate. Theo đó, chiếc laptop này ra đời để phục vụ cho lớp người dùng chuyên nghiệp và nhất là các game thủ.

Voodoo Envy H171 chốt lại danh sách những chiếc laptop đắt đỏ nhất Thế Giới với giá bán 8.500 USD (khoảng 178 triệu đồng).

laptop đắt nhất hành tinh

Dòng laptop đẳng cấp dành cho các Game thủ

Trên đây là bộ sưu tập những chiếc laptop đắt giá nhất trên hành tinh, đắt cả về giá cả lẫn cấu hình và thiết kế. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn!

Xem thêm

Tags: Laptop
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37982 sec| 2515.906 kb