Delectech - Công ty thiết kế web chuyên nghiệp và sáng tạo

10/06/2023 - Tin công nghệ
Nhiều hỏi đơn vị nào thiết kế website uy tín trên thị trường hiện nay, chúng tôi không ngần ngại nói rằng Delectech công ty thiết kế website hàng đầu.

Delectech - Đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp

Delectech - Đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp

Delectech cũng là đối tác được chúng tôi lựa chọn đồng hành cùng trong các dự án. Công ty đã thể hiện sự vượt trội về công nghệ, tư vấn trải nghiệm người dùng so với các đơn vị trước đây chúng tôi thường thuê. Tuy nhiên vẫn phải phê bình là “tiến độ hơi chậm” vì nhiều lúc hoặc là làm quá kỹ, hoặc là quá bận mải nhưng bù lại chúng tôi được sản phẩm rất ưng ý.

Delectech nhận được sự tin cậy và đánh giá cao từ các đối tác hàng đầu

Nếu nói về profile của các công ty thiết kế web đến với chúng tôi. Thực sự Delectech có một profile ấn tượng. Đầu tiên là danh sách khách hàng “khủng” rất nhiều, mà đặc biệt là các website bán hàng hoặc có lượng traffic lớn trên thị trường. 

Đối tác hàng đầu của Delectech

Sự uy tín của Delectech được củng cố bởi danh sách khách hàng đáng tin cậy mà chúng tôi đã phục vụ. Khách hàng bao gồm từ các doanh nghiệp nhỏ, các công ty khởi nghiệp đến các tập đoàn lớn. Delecweb tự hào về những thành công và lòng tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi.

Chất lượng và chuyên nghiệp

Chất lượng và chuyên nghiệp là cốt lõi của công ty thiết kế web Delectech. Không chỉ đơn thuần tạo ra những trang web đẹp mắt, mà còn đảm bảo rằng mỗi dự án của chúng tôi đạt được sự hoàn thiện và chất lượng tối đa.

Đến với Delectech, ngoài việc được sở hữu một thiết kế website theo yêu cầu, bằng cách lắng nghe và tìm hiểu kỹ càng về mục tiêu kinh doanh và giá trị độc đáo của từng khách hàng, bạn sẽ có được một thiết kế hấp dẫn và chuyên nghiệp, tốc độ tải trang nhanh, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) phù hợp với thương hiệu và nhu cầu riêng của mỗi doanh nghiệp, đem lại hiệu quả tốt nhất cho kinh doanh bán hàng.


 

Đáp ứng, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Thiết kế Website bán hàng với giao diện dễ sử dụng, trải nghiệm người dùng tốt, giúp khách hàng tương tác tốt đã giúp các doanh nghiệp nâng cao được doanh số bán hàng.

Tại công ty thiết website kế Delecweb, khách hàng được xem là trung tâm của mọi hoạt động. Khách hàng là nguồn cảm hứng và động lực để Delectech không ngừng nỗ lực để đáp ứng và vượt qua mong đợi của họ.

Đáp ứng, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Thiết kế web theo chuẩn AIDA là một phương pháp sử dụng trong lĩnh vực Marketing và quảng cáo trực tuyến để tăng cường hiệu quả bán hàng trên trang web. AIDA là viết tắt của Attention (Sự chú ý), Interest (Sự quan tâm), Desire (Mong muốn) và Action (Hành động).

Đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên môn với sự kỹ năng và chuyên nghiệp cao là một trong những điểm mạnh tạo nên sự đáng tin cậy và uy tín cho công ty thiết kế website Delectech.

Delecweb đảm bảo mọi thiết kế mang đến tay khách hàng có giao diện bắt mắt, nội dung chất lượng, giúp website của doanh nghiệp thể hiện đúng giá trị thương hiệu, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi

Công ty Delectech cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và hậu mãi sau khi hoàn thành dự án, đảm bảo khách hàng được hỗ trợ và giúp đỡ khi có vấn đề phát sinh.

Coi trọng mối quan hệ lâu dài với khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu và Delectech cam kết hỗ trợ trong mọi giai đoạn của dự án và sau khi dự án hoàn thành. Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc, yêu cầu và vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải. Việc tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và thân thiện sẽ khách hàng có thể giao tiếp và nhận được hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp.

Delectech đảm bảo rằng trang web của bạn được xây dựng với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tối ưu hóa cho khả năng tương tác của khách hàng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thăm trang web, tìm kiếm thông tin và thực hiện giao dịch một cách dễ dàng. Sự tiện ích và tương tác trên trang web sẽ giúp tăng cơ hội kinh doanh và tạo ra một trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37120 sec| 2502.891 kb