Bất ngờ Facebook - Meta đạt danh hiệu công ty tệ nhất 2021

22/12/2021 - Tin công nghệ
Dẫu đã mong muốn thay tên đổi vận nhưng Facebook - Meta vẫn tiếp tục nhận nhận thêm cái nhìn tiêu cực từ người dùng. Một cuộc khảo sát ý kiến người dùng cho thấy Meta là công ty tồi tệ nhất trong năm.

Facebook - Meta khiến nhiều người dùng không hài lòng

Facebook - Meta khiến nhiều người dùng không hài lòng

Như mọi năm, Yahoo! Finance chọn Company of the Year - Công ty của năm dựa trên hoạt động thị trường và các thành tích khác. Đồng thời, danh hiệu Worst Company of the Year - Công ty tồi tệ nhất của năm cũng được bình chọn dựa theo thăm dò ý kiến người dùng.

Meta trở thành công ty tồi tệ nhất năm

Yahoo! Finances cho biết đã có 1.541 độc giả phản hồi cuộc khảo sát, trong đó Facebook là công ty nhận được nhiều phiếu bầu nhất với 8%. Công ty cũng nhận được nhiều hơn 50% phiếu bầu so với người đứng thứ hai là gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba vì không phải một mà hàng loạt vi phạm.

Facebook - Meta đã nhận được nhiều phiếu bầu tồi tệ nhất

Facebook - Meta đã nhận được nhiều phiếu bầu tồi tệ nhất

Điều đặc biệt thú vị về Facebook là người dùng cũng đưa rất nhiều lý do khác nhau khiến mọi người không thích nó. Một trong những lý do khiến nhiều người tức giận về Facebook - Meta là ảnh hưởng tiêu cực của công ty đối với trẻ em và thanh niên. Đây là điều mà đã được đề cập rất nhiều trong thời gian gần đây trong các cuộc tranh cãi trên Instagram.

Nhiều người cho rằng Facebook cần chuộc lỗi bằng cách thừa nhận và có hành động khắc phục hậu quả từ các hành vi sai phạm đã thực hiện.

Bạn có nghĩ rằng Facebook - Meta xứng đáng với danh hiệu này là công ty tồi tệ nhất của năm? Chia sẻ suy nghĩ của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm

Tags: Facebook, Meta
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35117 sec| 2487.039 kb