G.SKILL DDR5: Công nghệ RAM phá vỡ kỷ lục tốc độ hiện tại

08/11/2021 - Tin công nghệ
Tiêu chuẩn DDR5 đang nổi lên như là công nghệ DRAM cực nhanh để song hành cùng chip Alder Lake mới nhất. Hiện tại, các chip xử lý Intel thế hệ 12 mới nhất đang ghi nhận tốc độ làm việc cao nhất là 6.666Mhz.

Công nghệ RAM DDR5 mới nhất của G.SKILL

Công nghệ RAM DDR5 mới nhất của G.SKILL

Gần đây, nhà sản xuất G.SKILL đã giới thiệu loại DRAM DDR5 mới nhất của mình với tốc độ lên tới 6.400MHz. Hiện tại, hãng tuyên bố sản phẩm mới nhất của mình đạt chuẩn DDR5-7000.

G.SKILL tuyên bố đã phá vỡ một kỷ lục DDR5

Đúng như tên gọi, bộ nhớ mới của DRAM DDR5 đã chứng tỏ sức mạnh của mình lên tới 7.000 megatransfer/giây (MT / s). Nhà sản xuất G.SKILL cũng lưu ý rằng nó có độ trễ CAS cực thấp là CL40-40-40-76, đáp ứng các yêu cầu về độ ổn định của Memtest.

Với thông số hiện tại, các chuyên gia nhận định nhà tốc độ RAM này quá nhanh so với hầu hết các công nghệ chip xử lý hiện nay, ngay cả Intel Alder Lake. 

G.SKILL chiếm vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng DDR5 cho Intel Alder Lake

G.SKILL chiếm vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng DDR5 cho Intel Alder Lake

Trong bảng xếp hạng bộ nhớ DDR5 tương thích Intel cho Alder LaKe, các sản phẩm của G.SKILL chiếm chọn những vị trí hàng đầu. Mặt khác, công ty vẫn chưa đề cập đến bất kỳ điều gì về ngày ra mắt hoặc phát hành sản phẩm mới.

Giá của những bộ nhớ RAM DDR5 vẫn còn khá cao nên khó tiếp cận người dùng. Ở thời điểm hiện tại thì RAM DDR4 vẫn là một trong sản phẩm phổ thông hơn. Tuy nhiên, với những tiến bộ công nghệ mới, rất có thể DDR5 sẽ trở thành công nghệ RAM phổ biến trong một vài năm tới.

Xem thêm

Tags: RAM
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35577 sec| 2483.164 kb