Microsoft giảm 50% giá mua bản quyền Office 365 cho người dùng lậu

15/12/2021 - Tin công nghệ
Microsoft đang cung cấp một khoản khuyến mãi đặc biệt cho những người dùng lậu Office của mình. Thay vì tiếp tục vi phạm bản quyền, bạn có thể mua bản quyền Office 365 với ưu đãi lên tới 50%.

 Microsoft tung ưu đãi cho người dùng Office lậu

Microsoft tung ưu đãi cho người dùng Office lậu

Thông báo giảm giá Office 365 sẽ xuất hiện ngay trong cửa sổ làm việc của người dùng phiên bản bẻ khóa.

Người dùng bản lậu được giảm giá 50% tại một số nước

Khi bấm vào thông báo quảng cáo, người dùng lậu sẽ được dẫn tới website của Microsoft. Nội dung của trang giải thích về những tác hại của việc dùng các phiên bản Office bẻ khóa và nút mua hàng với mức giảm giá 50%.

Với gói Microsoft 365 Family dành cho nhóm hoặc gia đình sẽ có mức giá hấp dẫn là 50 USD/năm khoảng hơn 1 triệu đồng. Gói cho người dùng cá nhân Microsoft 365 Personal chỉ còn 35 USD/năm tương đương 800.000 VNĐ.

Lưu ý quan trọng, ưu đãi này không được áp dụng cho tất cả các quốc gia. Một số người dùng khi nhấn vào quảng cáo để tiến hành mua hàng thì màn hình xuất hiện thông báo “Phiếu mua hàng không hợp lệ”.

Ưu đãi chỉ áp dụng tại một số quốc gia

Ưu đãi chỉ áp dụng tại một số quốc gia

Microsoft Office bị vi phạm bản quyền rộng rãi ở một số quốc gia nhất định. Ví dụ, ở Ấn Độ, ngay cả các văn phòng chính phủ cũng bị phát hiện sử dụng các bản sao vi phạm bản quyền của phần mềm

Ở các thị trường đang phát triển nhạy cảm với giá cả, việc vi phạm bản quyền MS Office dễ dàng có thể khiến mọi người không nhận được giấy phép hợp lệ. Điều này dễ xảy ra tình trạng bị lấy cắp thông tin hoặc vấn đề trên thiết bị mà người dùng cài đặt bản lậu.

Ưu đãi Office 365 sẽ chỉ áp dụng cho năm đầu tiên

Ưu đãi Office 365 sẽ chỉ áp dụng cho năm đầu tiên

Bằng cách cắt giảm một nửa chi phí đăng ký năm đầu tiên, Microsoft dường như hy vọng rằng người dùng bản lậu sẽ thay đổi quyết định và đăng ký phiên bản chính thức. 

Bạn đã đăng ký Office 365 bản quyền theo gói ưu đãi của Microsoft thành công? Mức giá cụ thể được áp dụng dành cho bạn là bao nhiêu? Chia sẻ trong phần bình luận và đừng quên theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ thú vị nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.46490 sec| 2491.234 kb