Google đổi thương hiệu Bard thành Gemini và xuất hiện trong nhiều ứng dụng hơn

07/02/2024 - Tin công nghệ
Google đang lên kế hoạch thực hiện một số thay đổi lớn đối với công cụ Bard AI của mình, bao gồm cả việc thay đổi tên của nó. Việc đổi tên thương hiệu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 2.

Google thông báo đổi tên Bard thành Germini 

Google thông báo đổi tên Bard thành Germini 

Theo một tài liệu bị rò rỉ được đăng trên Twitter/X hôm thứ Bảy bởi nhà phát triển ứng dụng Android Dylan Roussel, Google có kế hoạch đổi tên Bard thành Gemini.

Những thay đổi lớn trong lần cập nhật

Ngoài việc thay đổi tên, Google còn “tiến hóa giao diện người dùng để cải thiện mức độ dễ đọc và đơn giản hóa việc điều hướng”. Google có kế hoạch ra mắt trò chuyện thoại với Gemini cũng như phiên bản “siêu 1.0” mới của công cụ AI với “ Gemini Advanced ” - một gói trả phí có thể so sánh với ChatGPT Plus.

Google Gemini cũng sẽ có ứng dụng Android. “Gemini được tích hợp với các ứng dụng của Google như Gmail, Maps và YouTube, giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc trên điện thoại. Người dùng có thể tương tác với Gemini qua văn bản, giọng nói hoặc hình ảnh.”

Dễ dàng tương tác với Gemini qua văn bản, giọng nói hoặc hình ảnh

Dễ dàng tương tác với Gemini qua văn bản, giọng nói hoặc hình ảnh

Theo thông tin rò rỉ, sự thay đổi có thể diễn ra vào ngày 7 tháng 2. Để trò chuyện với Gemini trên Android, người dùng chỉ cần tải xuống ứng dụng Gemini trong Cửa hàng Google Play. Trên iOS, bạn hãy dùng thử Gemini trong ứng dụng Google.

Ứng dụng Gemini dự kiến ​​sẽ sớm có sẵn bằng tiếng Anh tại Hoa Kỳ, tiếp theo là tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Anh trên toàn cầu ngoại trừ Vương quốc Anh, Thụy Sĩ, các quốc gia thuộc Khu vực kinh tế Châu Âu và các vùng lãnh thổ liên quan.  

Ngoài ra, dù Canada hiện là một trong những khu vực lớn duy nhất trên thế giới không hỗ trợ công cụ AI, nhưng thông tin rò rỉ cho thấy Gemini cũng sẽ đến Canada vào ngày 7 tháng 2.

(Theo PCworld)

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.44800 sec| 2499.406 kb