Mục lục nội dung

Huawei ấn định ngày ra mắt MateBook E thế hệ mới

17/11/2021 - Tin công nghệ
Tại sự kiện công nghệ ngày 17/11 vừa qua, Huawei đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới. Trong đó đáng chú ý nhất là chiếc laptop Huawei MateBook E với thiết kế cho phép tháo rời bàn phím độc đáo.
Mục lục nội dung
[xem]

 Huawei ấn định ngày ra mắt MateBook E thế hệ mới

Huawei ấn định ngày ra mắt MateBook E thế hệ mới

Huawei MateBook E là sản phẩm 2 trong 1 khi có thể tháo rời bàn phím ra khỏi thân máy để sử dụng như một chiếc máy tính bảng, tương tự như dòng Surface của Microsoft.

Huawei MateBook E 2021

Trên Weibo, Huawei đã đăng tải một số hình ảnh teaser được cho là phiên bản MateBook E cải tiến. Phiên bản cuối cùng của dòng Matebook E được Huawei ra mắt vào năm 2019. Và do ảnh hưởng của lệnh cấm vận, phải cho đến tháng 11 năm nay Huawei mới chính thức ra mắt MateBook E thế hệ mới.

Poster Huawei Matebook E thế hệ mới 

Poster Huawei Matebook E thế hệ mới 

Phiên bản này đã chuyển từ SoC dòng Y của Intel sang Snapdragon 850 của Qualcomm. Phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế bàn phím có thể tháo rời và cảm biến vân tay ở mặt sau, đi kèm với nó là chuột, bút cảm ứng Huawei M Pencil.

Về tổng thể, màn hình máy tính bảng dường như có viền mỏng hơn, các góc được bo tròn nhẹ. Công ty cho biết thêm: “Phiên bản Huawei MateBook E sẽ chạy hệ điều hành Windows 11 nguyên bản và có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh khác trong tương lai”.

Hiện tại thì cấu hình chi tiết và giá bán Huawei MateBook E vẫn chưa được tiết lộ. Theo bạn ngoài những điều được tiết lộ thì hãng còn giấu những điều bất ngờ khác cho người dùng? Chia sẻ suy nghĩ của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com bên dưới bài viết này nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33406 sec| 2482.563 kb