LG sắp ra mắt màn hình OLED tần số quét 480Hz

04/01/2024 - Tin công nghệ
LG cho biết họ đã phát triển một màn hình chơi game OLED 27 inch có thể đạt tốc độ làm mới cực cao lên đến 480Hz, hứa hẹn sẽ mở ra “kỷ nguyên OLED có tần số quét cực cao”.

Màn hình PC gaming mới của LG hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà vượt trội

Màn hình PC gaming mới của LG hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà vượt trội

Màn hình PC LG mới cực mượt mà cho game thủ chuyên nghiệp

Cụ thể, LG cho biết họ đã đạt được tốc độ quét 480Hz trên màn hình độ phân giải QHD 2560 x 1440. Mặc dù các nhà cung cấp khác như Alienware và Asus cũng đã giới thiệu màn hình PC tần số quét lên đến 500 Hz, nhưng các thương hiệu này sử dụng tấm nền IPS hoặc TN ở độ phân giải thấp hơn 1920 x 1080. Còn LG sử dụng tấm nền OLED - cho độ tương phản màu sắc tốt hơn, chân thực hơn, mang lại chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Màn hình OLED mang lại màu sắc chân thực và sống động hơn

Màn hình OLED mang lại màu sắc chân thực và sống động hơn

LG cho biết thêm, màn hình OLED 27 inch của họ có thời gian phản hồi chỉ 0,03 mili giây. Tốc độ quét 480Hz và độ trễ cực thấp này sẽ là quá mức cần thiết đối với một game thủ bình thường. Nhưng điều này sẽ thu hút với những game thủ chuyên nghiệp - những người rất chú trọng đến độ trễ và sự mượt mà. 

Bên cạnh đó, tấm nền OLED cũng sẽ dễ nhìn hơn và an toàn với mắt hơn khi sử dụng để chơi trong thời gian dài. LG cho biết: “Màn hình OLED chơi game của công ty phát ra mức ánh sáng xanh thấp nhất trong ngành và chỉ bằng một nửa lượng phát ra từ màn hình LCD cao cấp. Việc giảm ánh sáng xanh này không chỉ giúp giảm thiểu mỏi mắt mà còn loại bỏ hiện tượng nhấp nháy, mang đến cho game thủ những buổi chơi game thoải mái và thú vị hơn.”

LG không tiết lộ giá cả hoặc ngày ra mắt chính xác, nhưng sản phẩm dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2024. Công ty cũng có kế hoạch trưng bày màn hình tại CES ở Las Vegas vào tuần tới. 

Còn bạn thì sao, bạn có mong chờ chiếc màn hình PC chơi game đẳng cấp này không?

(Theo PCworld)


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27124 sec| 2486.922 kb