Microsoft: Điện toán đám mây bảo vệ máy tính an toàn trước Nobelium

01/06/2021 - Tin công nghệ
Mới đây, Microsoft đã vạch mặt nhóm tin tặc Nobelium vì tấn công hàng nghìn tài khoản nhân viên chính phủ và tổ chức nhân quyền. Nobelium cũng liên quan tới vụ hack cơ quan tình báo của Nga SVR và SolarWind gần đây.

Điện toán đám mây bảo vệ máy tính an toàn trước Nobelium

Điện toán đám mây bảo vệ máy tính an toàn trước Nobelium

Sử dụng điện toán đám mây bảo vệ máy tính an toàn trước nhóm tin tặc Nobelium. Thông tin cụ thể ra sao? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Microsoft đề xuất sử dụng điện toán đám mây để bảo vệ tốt hơn

Sau khi cảnh báo người dùng về các cuộc tấn công này, Microsoft hiện đang đề xuất một kế hoạch hành động giúp ngăn chặn các cuộc tấn công mạng quy mô lớn trong tương lai. Microsoft đã theo dõi tình hình chặt chẽ và phần mềm diệt virus được ghép nối với Microsoft Defender for Office 365 đang phát hiện và bảo vệ người dùng chống lại phần mềm độc hại.

Biện pháp phòng thủ tốt nhất tính tới thời điểm này là chuyển dữ liệu sang đám mây. Tại đây nơi sở hữu công nghệ an tiên tiến và cập nhật các đổi mới bảo mật nhanh nhất.

Thông tin được chuyên gia bảo mật khẳng định 

Các nhà phân tích và chuyên gia bảo mật liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuyển đổi sang đám mây. Đây là nơi các nhà cung cấp đang tích cực làm việc để tuân theo các tiêu chuẩn an ninh mạng mới nhất. Một yêu cầu rất quan trọng khác đối với tất cả mọi người dùng Internet là luôn phải kích hoạt xác thực hai yếu tố. 

Sử dụng điện toán đám mây bảo vệ máy tính tốt hơn

Sử dụng điện toán đám mây bảo vệ máy tính tốt hơn

Lệnh Điều hành An ninh mạng của chính phủ Mỹ đã nhấn mạnh sự cần thiết về sự hợp tác cùng nhau tăng cường cơ sở hạ tầng an ninh mạng giữa khu vực công và tư nhân. Điều này không chỉ áp dụng cho các cơ quan chính phủ mà còn cho toàn bộ hệ thống mạng internet nói chung. Đây là sự phản ánh cam kết chưa từng có của Chính quyền này đối với an ninh mạng.

Microsoft luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cảnh giác và bảo vệ máy tính, liên tục kêu gọi người dùng coi trọng bảo mật internet. Vậy bạn có đang làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng chính mình không trở thành nạn nhân của các phần mềm độc hại không? Chia sẻ suy nghĩ của bạn cho chúng tôi trong phần bình luận bên dưới nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25630 sec| 2491.344 kb