Microsoft cuối cùng đã phát hành Windows 10 21H1

20/05/2021 - Tin công nghệ
Mặc dù bản cập nhật Windows 10 May 2020 vừa được chính thức phát hành chưa lâu, Microsoft đã cho ra mắt Windows 10 21H1 - bản cập nhật lớn của nửa đầu năm 2021 trên Dev Channel, Windows Insider Program.

Windows 10 21H1 hứa hẹn mang lại nhiều tính năng mới hấp dẫn

Windows 10 21H1 hứa hẹn mang lại nhiều tính năng mới hấp dẫn

Sau những lời bàn tán và mong đợi khoảnh khắc được rất nhiều người dùng Windows mong chờ cũng đã đến, đó là lúc Microsoft bắt đầu bước vào quá trình đổi mới hệ điều hành.

Mặc dù chỉ có một số tính năng mới với phiên bản 21H1, nhưng mọi người đều hào hứng và háo hức dùng thử Windows 10 mới và cải tiến.

>> Có thể bạn quan tâm: Mách bạn 3 phần mềm đổi tên file hàng loạt miễn phí

Các tính năng mới có sẵn với Windows 10 21H1

Từ ngày 18 tháng 5, Microsoft đã phát hành phiên bản 21H1 rất được mong đợi cho hệ điều hành Windows 10. Là một phần của phiên bản mới này, người dùng sẽ nhận được hỗ trợ cho nhiều máy ảnh Windows Hello.

Bộ bảo vệ Windows cũng được cải tiến với tích hợp công nghệ vùng chứa ứng dụng mới. Điều này đã làm hài lòng tất cả người dùng, vì bảo mật đang và hơn nữa phải là một phần quan trọng của mọi quy trình liên quan đến mạng mà họ tham gia.

Bên cạnh trải nghiệm nhập liệu bằng giọng nói nâng cao, Microsoft cũng mang đến bàn phím cảm ứng hiện đại hóa với kích thước phím, âm thanh, màu sắc và hoạt ảnh được tối ưu hóa. 

Ngoài ra, là một phần của bản phát hành phiên bản 21H1, trình duyệt Edge dựa trên Chromium mới cũng có sẵn cho người dùng ở khắp mọi nơi.

Microsoft đã thực hiện một bài đăng cộng đồng, trong đó tất cả thông tin đi kèm với bản cập nhật này được cấu trúc và có sẵn cho bất kỳ ai quan tâm.

Làm cách nào để tải Windows 10 21H1?

Quá trình tải phiên bản hệ điều hành cập nhật này lên máy tính khá đơn giản và sẽ không mất nhiều thời gian, tùy thuộc vào phiên bản hiện tại mà bạn đã cài đặt.

>> Xem thêm: Mách bạn cách tìm lại thiết bị bluetooth bị thất lạc cực kỳ đơn giản

Làm theo các hướng dẫn dưới đây:

  • Nhấn phím Windows + I để truy cập menu Cài đặt .
  • Nhấp vào tùy chọn Cập nhật & Bảo mật.

Vào Windows để cập nhật phiên bản mới

Vào Windows để cập nhật phiên bản mới

  • Chọn tab Windows Update và nhấp vào Kiểm tra bản cập nhật

Nhấn vào nút Check for updates

Nhấn vào nút Check for updates

Đối với phiên bản cũ hơn năm 2004, bản cập nhật 21H1 sẽ hoàn thành khá nhanh chóng và giống như bất kỳ bản cập nhật Windows 10 thông thường nào khác.

Bạn cũng có thể tải bản cập nhật này trực tiếp từ Trang tải xuống phần mềm chính thức của Microsoft.

Bạn đã cài đặt Windows 10 21H1 mới trên máy tính của mình chưa? Bạn đánh giá như thế nào về phiên bản Windows 10 mới? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.32897 sec| 2499.055 kb