Người dùng đã có thể đăng ảnh và video Instagram từ PC

22/10/2021 - Tin công nghệ
Instagram tiết lộ rằng người dùng cuối cùng sẽ có thể đăng ảnh và video ngắn trực tiếp từ laptop và PC bằng trình duyệt web và cả ứng dụng trên máy tính. Đây hẳn là một tin cực vui cho những tín đồ yêu thích mạng xã hội này.

 Thay đổi của Instagram cho phép đăng ảnh và video từ PC

Thay đổi của Instagram cho phép đăng ảnh và video từ PC

Cụ thể Instagram có những thay đổi nào? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé! 

Nhiều thay đổi hơn sẽ đến với Instagram

Tính năng đăng ảnh, video trực tiếp từ PC có thể hữu ích cho các công ty và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khi sử dụng Instagram.

Instagram có nhiều cải tiến tuyệt vời

Instagram có nhiều cải tiến tuyệt vời

Tuy nhiên mạng xã hội này vẫn có những hạn chế. Bài đăng có thể được tạo trong nguồn cấp dữ liệu Instagram với ảnh và video dài tối đa một phút. Hơn nữa, các tính năng như tạo Story và Reels vẫn chỉ dành riêng cho thiết bị di động.

>> Xem thêm: Bí quyết lưu ảnh Instagram trên máy tính bạn nên biết

Tính năng mới cho Reels

Instagram cũng thông báo bắt đầu thử nghiệm tính năng mới cho phép hai người dùng cùng sở hữu một bài đăng hoặc video trong tab Reels. Để sử dụng công cụ này, bạn cần gửi lời mời đến người khác trong màn hình đánh dấu. Ngoài những người theo dõi cả hai thấy bài đăng, số lượt xem, lượt thích, cũng như bình luận sẽ được chia sẻ.

Chức năng có thể trở thành một công cụ có giá trị cho những người sáng tạo nội dung. Trong trường hợp này, nó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo các bài đăng được tài trợ trên mạng xã hội.

Reels nhận được hiệu ứng âm nhạc mới

Reels nhận được hiệu ứng âm nhạc mới

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 10, Instagram sẽ bắt đầu thử nghiệm tính năng Reels mới nhắm mục tiêu các trang của các tổ chức từ thiện và phi lợi nhuận. Bằng cách đơn giản hóa việc gây quỹ, các ấn phẩm sẽ có được một nút đặc biệt để quyên góp.

Cuối cùng, Reels nhận được hiệu ứng âm nhạc mới vào ngày 21/10 vừa qua. Trong số các tính năng mới có bộ lọc Superbeat và Dynamic Lyrics (lời bài hát 3D đi kèm với bản nhạc).

Đâu là tính năng Instagram mà bạn cảm thấy thú vị nhất? Bạn có mong chờ tính năng hỗ trợ đăng ảnh và video từ PC của Instagram? Chia sẻ với Sửa chữa Laptop 24h .com ngay trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34919 sec| 2495.211 kb