Hơn 8% người dùng Steam đã nâng cấp máy tính lên Windows 11

06/12/2021 - Tin công nghệ
Ngoài việc cung cấp những số liệu thống kê về phần cứng phổ biến thì mới đây nền tảng Steam cũng đưa ra một báo cáo đáng chú ý về việc nâng cấp lên Windows 11 của người dùng.

 Lượng người dùng Windows 11 vẫn còn khiêm tốn

Lượng người dùng Windows 11 vẫn còn khiêm tốn

Steam thường đưa ra những thống kê thú vị về các thương hiệu, CPU hay card đồ họa được các khách hàng của mình sử dụng. Với số lượng người dùng lớn trên khắp thế giới, các số liệu có giá trị tham khảo cao mỗi khi có phần cứng hay hệ điều hành mới được ra mắt.

Đó cũng là lý do tại sao tỷ lệ người dùng Steam của Valve đã nâng cấp lên Windows 11 rất đáng tin cậy. 

Ngày càng nhiều người dùng Steam cài Windows 11

Dù chỉ mới ra mắt được 2 tháng, lượng người dùng Windows 11 đã mức tăng trưởng ấn tượng. Hiện đã có 8.3% trên tổng số 100 triệu người dùng Steam đã tải xuống và cài đặt Windows 11, tăng gấp 4 lần so với tháng 10.

Đây là dữ liệu mới nhất được thu thập từ Khảo sát phần cứng Steam của Valve vào tháng 11 năm 2021. Nhiều chuyên gia cũng dự đoán, những con số này sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong suốt năm sau.

Khoảng 8 triệu người dùng Steam cũng sử dụng Windows 11

Khoảng 8 triệu người dùng Steam cũng sử dụng Windows 11

Đây chắc hẳn là một tin vui đối với Microsoft bởi hãng đã bị chỉ trích nặng nề vì những yêu cầu phần cứng khắt khe khi tung ra hệ điều hành mới. Microsoft cũng đang nỗ lực cải thiện các vấn đề còn tồn tại như Windows 11 như lỗi hạn chế hiệu suất trên máy tính sử dụng CPU AMD Ryzen.

Windows 11 được khuyến nghị cài đặt trên các máy từ 8GB RAM để đạt được hiệu suất tối ưu. Bạn đã nâng cấp máy tính lên Windows 11 chưa? Điều gì khiến bạn yêu thích ở hệ điều hành mới này? Chia sẻ cho Sửa chữa laptop 24h .com trong phần bình luận phía dưới bài viết nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33660 sec| 2487.242 kb