Nguy cơ dễ gặp khi mua màn hình LCD cũ giá rẻ tại TPHCM

15/01/2018 - Tin công nghệ
Việc mua màn hình LCD cũ giá rẻ tại TPHCM là việc không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nếu không phải là người có kinh nghiệm hoặc am hiểu về các thiết bị điện tử thì sẽ rất dễ gặp phải các sự cố khi tìm mua loại thiết bị này

NGUY CƠ DỄ GẶP KHI MUA MÀN HÌNH LCD CŨ

GIÁ RẺ TẠI TPHCM

 

Việc mua màn hình LCD cũ giá rẻ tại TPHCM là việc không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nếu không phải là người có kinh nghiệm hoặc am hiểu về các thiết bị điện tử thì sẽ rất dễ gặp phải các sự cố khi tìm mua loại thiết bị này.

Các loại màn hình LCD cũ giá rẻ tại TP.HCM

Trên thị trường linh kiện điện tử cũ giá rẻ vàng thau lẫn lộn, có sản phẩm tốt nhưng cũng có những sản phẩm quá đát mà nếu mua phải chỉ khiến bạn “tiền mất tật mang”. Do vậy, hoặc là bạn phải thật kinh nghiệm, hoặc là bạn phải phó thác cho vận may của mình. Bởi sẽ có rất nhiều sự cố mà bạn dễ gặp phải, đó là:

Mua phải LCD hết đát, được tân trang lại:

man-hinh-cu-gia-re-tai-tphcm-1

Xem thêm >> Dịch vụ sửa màn hình laptop 

Hầu hết các sản phẩm màn hình LCD đều được khuyến cáo thời gian vàng sử dụng là từ 5 - 7 năm (hoặc có thể hơn) trong trường hợp bạn sử dụng và bảo quản máy đúng cách. Tuy nhiên, xét trong điều kiện thực tế thì không được như vậy nên để bảo đảm cho điều kiện làm việc ổn định thì đa số khi hết thời hạn sử dụng khuyến cáo họ sẽ bán máy cũ để sắm LCD mới. Và đây chính là nguồn cung của dòng sản phẩm linh kiện LCD cũ này.

Nếu mua được những sản phẩm như vậy, bạn phải đề phòng nguy cơ LCD màn hình gặp lỗi khi sử dụng. Vì mặc dù đã được tân trang lại trước khi bày bán nhưng các lỗi ở bên trong máy thì không cách nào nắm bắt và kiểm soát được.

Mua phải màn hình LCD đã bị thay hết linh kiện:

Trên thị trường, nếu không phải các địa chỉ uy tín thì LCD cũ rất dễ bị thay đổi hoặc bị tráo đổi linh kiện. Do vậy, khi đến tay người tiêu dùng thì LCD thì LCD chỉ còn lại cái vỏ, các linh kiện bên trong đều là hàng kém chất lượng, rất dễ gặp lỗi trong quá trình sử dụng.

man-hinh-cu-gia-re-tai-tphcm-2

Mách bạn địa chỉ mua màn hình LCD giá rẻ uy tín

Có rất nhiều trường hợp khách hàng lựa chọn sản phẩm, do không kiểm tra kĩ nên khi mua phải những màn hình bị có điểm chết, mờ lóa,...gây hại cho mắt và phải sửa chữa rất nhiều. Điều này không chỉ khiến cho công việc của bạn bị cản trở mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Do vậy, để tránh việc mua phải những sản phẩm như thế này thì bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi mua.

Bị hét giá, đội giá khi mua sản phẩm:

Đa số các loại màn hình LCD cũ đều có giá rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm mới, tuy nhiên thì so với giá trị thật của nó thì vẫn cao hơn rất nhiều. Chẳng hạn như nếu màn hình có điểm chết thì bạn có thể tự động trừ đi 10% giá linh kiện...Do vậy, bạn cần phải tìm hiểu về giá thật kĩ trước khi mua để tránh việc mua hớ, mua cao hơn giá trị của sản phẩm.

Trước khi quyết định tìm mua các sản phẩm màn hình LCD cũ giá rẻ tại TPHCM, bạn hãy tham khảo thật kĩ chất lượng của các địa chỉ đặt mua cũng như tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm bạn đang cân nhắc để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Nếu bạn cần thêm thông tin và có thắc mắc thì các bạn hoàn toàn có thể gọi cho chúng tôi qua hotline 1800 0624 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37148 sec| 2503.727 kb