Những mẫu 'laptop lai tablet' độc đáo và tiện dụng, không nên bỏ lỡ

03/07/2015 - Tin công nghệ
Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm “lai” giữa tablet và laptop sẽ được người tiêu dùng tại Việt Nam đón nhận và sử dụng nhiều hơn.Đó là những dòng laptop có cấu hình mạnh mẽ nhưng mỏng gọn và vô cùng tiện lợi khi di chuyển.

NHỮNG MẪU "LAPTOP LAI TABLET" ĐỘC ĐÁO VÀ TIỆN DỤNG
KHÔNG NÊN BỎ LỠ


Bạn đang cần tìm một chiếc laptop và một chiếc tablet (máy tính bảng) có cấu hình mạnh mẽ nhưng phải mỏng gọn để tiện lợi khi di chuyển? Tại sao không thử tham khảo những thiết bị lai 2-trong-1 này, biết đâu chúng sẽ là lựa chọn phù hợp đối với bạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẫu 'laptop lai tablet' độc đáo và tiện dụng, không nên bỏ lỡ.

1. Microsoft Surface Pro 3

những mẫu laptop lai tablet không nên bỏ lỡ

Đây được xem là thiết bị 2-trong-1 tốt nhất thời điểm hiện tại. Sản phẩm là sự kết hợp của một máy tính bảng có thiết kế đẹp cùng với một laptop có cấu hình tốt với chip Intel Core i5-4300U, 8GB RAM và bộ nhớ 256GB. Cùng với đó, màn hình 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 pixel có tỉ lệ 3:2 khá tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, Surface Pro 3 còn có khá nhiều phụ kiện đi kèm như bàn phím Type Cover, bút NTrig,... Tuy nhiên, giá của sản phẩm còn khá cao so với các laptop khác với cấu hình tương tự.

2. HP Spectre x360

những mẫu laptop lai tablet không nên bỏ lỡ

Spectre x360 là một sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế, với chất liệu nhôm nguyên khối cho cảm giác chắc chắn và sang trọng. Sản phẩm sở hữu một cấu hình cao, màn hình FullHD cho khả năng hiển thị tốt, hiệu suất ổn định. Điểm ấn tượng của máy nằm ở thời lượng sử dụng pin được đánh giá rất tốt. Điểm hạn chế lớn nhất của sản phẩm là trọng lượng máy khá nặng, lên đến 1,5kg. Nếu ở vai trò laptop thì không vấn đề gì, nhưng bạn sẽ không tìm ra một chiếc máy tính bảng nào lên đến 1kg trên thị trường.

3. Lenovo Yoga 2 Pro

những mẫu laptop lai tablet không nên bỏ lỡ

Yoga 2 Pro là bản nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm Yoga, sản phẩm vẫn giữ khả năng “uốn dẻo” 360 độ và có nhiều nâng cấp đáng kể về cấu hình. Đặc biệt, màn hình được nâng lên độ phân giải siêu cao, lên đến 3.200 x 1.800 pixel. Yoga 2 Pro có một thiết kế khá mỏng và nhẹ, hiệu suất tốt, tuy nhiện thời lượng sử dụng của thiết bị chưa thực sự ấn tượng.

4. Asus Transformer Book T200

những mẫu laptop lai tablet không nên bỏ lỡ

So với các sản phẩm tương tự trên thị trường, Asus Transformer Book T200 là sản phẩm có mức giá "mềm" nhất. Transformer Book T200 có một thiết kế nhỏ gọn, màn hình và cấu hình ở mức khá cùng với một viên pin có dung lượng tốt. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những bạn muốn lựa chọn một thiết bị 2-trong-1 nhưng không muốn rút "hầu bao" mua sắm nhiều. Tuy nhiên, việc sản phẩm chỉ sử dụng chip Intel Atom Bay Trail cùng cấu hình ở mức trung bình khá sẽ khó có thể hỗ trợ bạn thực hiện được nhiều tác vụ nặng trên máy.

5. Dell Venue Pro 11 7130

những mẫu laptop lai tablet không nên bỏ lỡ

Venue Pro 11 7130 là một sản phẩm nhỏ gọn mà bạn có thể dễ dàng mang đi bất kỳ đâu. Sản phẩm cũng có một cấu hình tốt với chip Intel Core M-5Y71, 8GB RAM và bộ nhớ SSD 128GB, giúp bạn có một trải nghiệm mượt mà kể cả với các tác vụ nặng. Venue Pro 11 7130 sở hữu màn hình 10,8 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, thực tế thì chưa thực sự ấn tượng lắm và làm hạn chế không gian trải nghiệm của người dùng.

Trên đây là "những mẫu 'laptop lai tablet' độc đáo và tiện dụng, không nên bỏ lỡ",  rất đặc biệt và thú vị phải không các bạn?
Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.49655 sec| 2495.625 kb