Phát hành Windows 11 Beta đầu tiên kể từ Microsoft công khai ra mắt

31/07/2021 - Tin công nghệ
Microsoft đã phát hành bản Beta đầu tiên của Windows 11, dành cho những người đã đăng ký Windows Insider Program của mình.

Đã có Windows 11 Beta chính chủ Microsoft

Đã có Windows 11 Beta chính chủ Microsoft

Cho đến ngày hôm nay, những người cài đặt bản xem trước Dev đã có thể truy cập vào Windows 11, mà Microsoft cho biết là dành cho “người dùng kỹ thuật cao”. Theo Microsoft, bản phát hành Beta ít thay đổi với các bản dựng đã được Microsoft xác nhận.

>>Xem thêm: Hướng dẫn lấy lại Menu Ribbon Windows 10, File Explorer trên Windows 11

Cần làm gì để trải nghiệm Windows 11 Beta?

Tất nhiên, để cài đặt bản Beta, bạn sẽ cần một máy tính tương thích. Việc tìm hiểu xem phần cứng của bạn có hoạt động với phiên bản tiếp theo của Windows hay không đã nổi tiếng là khó để xác định.

Windows 11 đã tung ra bản Beta đầu tiên

Windows 11 đã tung ra bản Beta đầu tiên

Công ty đã nói rằng họ cấu hình hoạt động tốt nhất trong thời gian thử nghiệm là của CPU Intel thế hệ thứ 7 và AMD Zen 1. Vì vậy có thể những hệ thống này sẽ được sử dụng nhiều để chạy bản Beta.

Bản phát hành Beta cũng là một tin tốt cho những ai đã cài đặt bản xem trước Dev để trải nghiệm Windows 11 sớm nhất có thể. Nếu quan tâm, bạn có thể chuyển sang kênh Beta bằng cách đi tới Cài đặt > Windows Update > Chương trình Người dùng nội bộ Windows. Sau đó bạn nhấn vào Chọn cài đặt Người dùng nội bộ của bạn.

Người dùng có thể dễ dàng chuyển giữa kênh Dev và Beta

Người dùng có thể dễ dàng chuyển giữa kênh Dev và Beta

Đối với những người vẫn đang chạy Windows 10 sẵn sàng tham gia dùng thử bản Beta, bạn có thể đăng ký qua liên kết của Microsoft  Tại đây. Người dùng cần lưu ý, có thể sẽ có lỗi, sự cố và thiếu tính năng.  Microsoft thậm chí còn có một danh sách toàn bộ các vấn đề hiện tại trong bài đăng trên blog của mình. 

>>Xem thêm: Mách bạn cách dùng thử Windows 11 mà không cần cài đặt

Nhưng nếu bạn đang muốn dùng thử Windows 11, thì bây giờ nó đã ở một nơi đủ ổn định để Microsoft sẵn sàng gọi nó là sẵn sàng cho những người dùng muốn trải nghiệm sớm hơn. Còn bạn đã trải nghiệm bản Beta này chưa? Cùng để lại bình luận và theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật thêm tin tức mới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35328 sec| 2482.586 kb