Ra mắt Microsoft Lists – Công cụ quản lý công việc hiệu quả

11/10/2023 - Tin công nghệ
Ngày nay có rất nhiều công cụ giúp người dùng quản lý công việc cá nhân một cách hiệu quả. Và nếu bạn là người yêu thích phần mềm Microsoft thì có thể tham khảo công cụ Microsoft Lists mới ra mắt.

Ra mắt Microsoft Lists – Công cụ quản lý công việc hiệu quả

Ra mắt Microsoft Lists – Công cụ quản lý công việc hiệu quả

Ra mắt công cụ quản lý tác vụ Microsoft Lists

Microsoft Lists là một ứng dụng quản lý tác vụ đa năng. Trên thực tế, công cụ này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, quyền truy cập vào công cụ này chỉ dành cho người dùng doanh nghiệp. Trong năm 2022, Microsoft cũng đã trình làng một bản xem trước để người dùng thử nghiệm. Giờ đây, Microsoft đang mở rộng khả năng cung cấp phiên bản Microsoft Lists miễn phí cho bất kỳ ai có tài khoản Microsoft. Với người dùng thường xuyên sử dụng bộ công cụ của Microsoft thì chắc chắn không thể bỏ qua.

Ra mắt công cụ quản lý tác vụ Microsoft Lists

Ra mắt công cụ quản lý tác vụ Microsoft Lists

Với Microsoft Lists, người dùng có thể sử dụng các tính năng như tạo, sắp xếp và chia sẻ danh sách trên nhiều thiết bị khác nhau. Ứng dụng này đi kèm với một số mẫu được thiết kế cho các nhiệm vụ văn phòng khác nhau. Ví dụ: người dùng có thể sử dụng bảng tính để theo dõi chi phí, quản lý công thức nấu ăn và lên kế hoạch cho các minigame. Không chỉ giúp người dùng quản lý công việc hiệu quả, Microsoft Lists còn có thể chia sẻ file dễ dàng. Vì vậy, bạn có thể làm việc hiệu quả hơn với đồng nghiệp, bạn bè và gia đình. Khi bạn cần đóng góp ý kiến ​​hay chỉnh sửa một file chung cũng rất thuận tiện.

>> Xem thêm: AI giúp Microsoft đạt mức vốn hoá kỷ lục 2,6 nghìn tỷ USD

Microsoft Lists sẽ trở nên phổ biến trong tương lai

Theo nhà phát triển công cụ, Microsoft Lists có chế độ xem linh hoạt và bố cục có thể tùy chỉnh. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh giao diện cho phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này đặc biệt hiệu quả với những người không biết cách tạo bảng quản lý tác vụ hoặc muốn có giao diện tối giản, dễ nhìn. Nó tương tự như một số công cụ quản lý tác vụ phổ biến hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó, người dùng có thể chuyển dữ liệu từ Microsoft Lists sang các ứng dụng khác dễ dàng.

Microsoft Lists sẽ trở nên phổ biến trong tương lai

Microsoft Lists sẽ trở nên phổ biến trong tương lai

Garima Wadhera - Giám đốc chương trình chính tại Microsoft chia sẻ: "Microsoft rất tự hào khi tạo ra một công cụ có thể giúp người dùng quản lý công việc với giao diện đẹp và chuyên nghiệp hơn". Ngoài ra, Microsoft Lists còn hướng đến việc cá nhân hóa trải nghiệm cho từng người dùng. Vì vậy, nếu đặt trong một thị trường cạnh tranh, không có gì đáng ngạc nhiên khi Microsoft Lists được kỳ vọng sẽ trở nên phổ biến với người dùng.

Microsoft Lists hiện có sẵn cho nền tảng iOS và Android

Hiện tại, Microsoft Lists có sẵn để xem trước và thử nghiệm tại List.microsoft.com. Ngoài ra, người dùng có thể bắt đầu trải nghiệm quản lý công việc của mình với công cụ này thông qua các ứng dụng dành riêng cho iOS và Android. Cách tiếp cận toàn diện của Microsoft trong việc quản lý tác vụ thông qua Microsoft Lists hứa hẹn sẽ hợp lý hóa năng suất cho người dùng. Ngoài ra, nó cũng sẽ tăng cường sự hợp tác và trao đổi giữa những người dùng tham gia cùng một công việc. Công cụ này vẫn đang được hoàn thiện và chắc chắn nó sẽ được bổ sung thêm những tính năng hữu ích khác.

Bạn có hứng thú với công cụ mới ra mắt Microsoft Lists này không? Để lại bình luận chia sẻ với Sửa Chữa Laptop 24h bên dưới nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27214 sec| 2495.188 kb