Mục lục nội dung

Xác nhận Realme Book sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 8

11/08/2021 - Tin công nghệ
Realme đã nhiều lần hé lộ về chiếc laptop đầu tiên của mình trong thời gian qua. Hôm nay, công ty đã công bố chính thức lịch trình ra mắt Realme Book được nhiều người chờ đợi vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 18 tháng 8 tại Trung Quốc.
Mục lục nội dung
[xem]

Xác nhận chính xác thời gian ra mắt Realme Book

Xác nhận chính xác thời gian ra mắt Realme Book

Laptop Realme Book sẽ được công bố trong sự kiện Realme 828 ở Trung Quốc. Dự kiến, công ty cũng sẽ tiết lộ thêm mẫu máy tính bảng có tên là Realme Pad. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Realme Pad có cùng ra mắt với Realme Book vào ngày 18 tháng 8 hay không.

>>Xem thêm: ADATA: Laptop gaming Xenia 15 được làm mới với cấu hình ấn tượng

Đánh giá tổng quan Realme Book

Poster chính thức và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội người dùng một cái nhìn khả quan về Realme Book. Chiếc laptop được trang bị khung kim loại và viền mỏng. Bàn phím có đèn nền và bàn di chuột kích thước lớn cùng với đầu đọc vân tay chuyên dụng.

Realme Book với thiết kế viền kim loại

Realme Book với thiết kế viền kim loại

Madhav Sheth, Giám đốc điều hành của Realme đã từng tiết lộ, laptop mới sẽ được gọi là Realme Book Slim. Đây có thể là mẫu laptop siêu nhẹ với với trọng lượng chỉ 1.3 kg.

Về cấu hình, Realme Book sử dụng vi xử lý Core i5-1135G7 thế hệ thứ 11 của Intel, kích thước màn hình 14 inch đạt độ phân giải 2K. Máy sẽ có 16GB RAM DDR4, bộ nhớ 512GB PCIe, đồ họa Intel Xe và pin 54Wh hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Ngoài ra, laptop cũng sẽ được trang bị một cặp loa Harman Kardon, 2 khe cắm USB-C 3.1, cổng USB 3.2 Gen 1 và jack cắm âm thanh 3,5 mm. Mẫu máy này có thể sẽ được bán với giá khoảng 55.000 Rupee tại Ấn Độ, khoảng 17 triệu đồng.

Theo bạn, với cấu hình và mức giá cung cấp thì Realme Book có khả năng chinh phục người dùng không? Bạn có lựa chọn nào tốt hơn Realme Book sắp ra mắt? Hãy cùng đón chờ ngày Realme Book ra mắt và theo dõi Sửa chữa laptop 24h.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33589 sec| 2491.328 kb