Những sản phẩm nổi bật nhất tại triển lãm thương mại CES 2022

06/01/2022 - Tin công nghệ
Ngày đầu tiên tại hội nghị đã có rất nhiều những sản phẩm mới được ra mắt từ những thương hiệu lớn như Samsung, LG, Sony, Dell… Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com điểm lại một số sản phẩm nổi bật trong ngày thứ nhất của CES 2022.

 CES 2022 và những sản phẩm nổi bật

CES 2022 và những sản phẩm nổi bật

Một số sản phẩm đáng được nhắc đến trong bài viết này bao gồm Playstation VR 2, máy chiếu Samsung Freestyle, Dell XPS 13 Plus, xe điện của Sony và CPU mới đến từ cả Intel lẫn AMD.

Playstation VR 2 - Kính chơi game thực tế ảo

Nhà sản xuất cho biết Playstation VR 2 sẽ là tên chính thức cho thiết bị này. Tại triển lãm, CEO của Sony cũng chỉ nêu một số chức năng nổi bật có trên sản phẩm chứ không đi sâu vào phần cứng. 

Playstation VR 2

Playstation VR 2

Một số chức năng nổi bật như yếu tố cảm ứng mới, công nghệ theo dõi chuyển động tăng cường, hình ảnh 4K hỗ trợ HDR và cho góc nhìn lên đến 111 độ. 

Kết nối dễ dàng với Playstation chỉ với một cọng cáp USB duy nhất. Được trang bị màn hình OLED và cho độ phân giải 2000x2040 cho mỗi mắt, tốc độ làm tươi lên đến 90Hz/120Hz.

Máy chiếu Samsung Freestyle

Một máy chiếu kết hợp với tivi thông minh kèm loa thông minh và đèn của nhà Samsung cũng được giới thiệu ngày hôm qua. Máy có khả năng chiếu video có kích thước từ 30 inch đến 100 inch và mang giao diện gần gũi, giống với smart tivi.

Máy chiếu Samsung Freestyle

Máy chiếu Samsung Freestyle

Ngoại hình đã làm cho sản phẩm này khác với những máy chiếu khác mang thiết kế như một hộp đèn trang trí giúp Samsung Freestyle có thể quay theo nhiều hướng dễ dàng. Thiết bị đi kèm một chiếc điều khiển từ xa và một cọng cáp USB-C để cấp nguồn, ngoài ra còn hỗ trợ điều khiển giọng nói.

Laptop Dell XPS 13 Plus

Cũng giống như Dell XPS 13, nhìn ngoại hình bên ngoài Dell XPS 13 Plus được làm từ nhôm nguyên khối và liền mạch. Nhưng thiết kế phần bàn phím của sản phẩm thì hoàn toàn khác. Dell XPS 13 Plus đã loại bỏ hoàn toàn dãy phím vật lý F1 đến F12 và thay vào đó là dãy phím cảm ứng điện phía bên trên.

Dell XPS 13 Plus

Dell XPS 13 Plus

Người dùng cũng có thể chuyển qua lại giữa chế độ phím F1 đến F12 với các phím đa phương tiện bằng cách nhấn Fn trên bàn phím. Khoảng cách giữa các phím được thiết kế rất nhỏ và hành trình phím chỉ còn 1mm. Touchpad được làm theo hướng ForcePad liền với bề mặt vỏ và nằm giữa 2 phím Alt.

Dự kiến chiếc Laptop này sẽ được trang bị CPU của Intel thế hệ Alder Lake - P 28W và sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm nay.

Ngoài những sản phẩm bên trên, còn rất nhiều những thiết bị sở hữu những công nghệ mới từ các hãng lớn và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Hãy theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.75020 sec| 2490.977 kb