“Sim ghép thần thánh” cho iphone lock thế hệ thứ hai đã tái xuất tại Việt Nam

22/11/2017 - Tin công nghệ
Qua thực nghiệm, cách thức sử dụng của dòng sim ghép bản mới này rất giống với phiên bản đầu tiên. Đó là người sử dụng chỉ cần đưa SIM ghép và sim chính vào máy rồi tiến hành kích hoạt lại là có thể sử dụng iphone mà không cần chọn nhà mạng

“SIM GHÉP THẦN THÁNH” CHO IPHONE LOCK THẾ HỆ THỨ HAI ĐÃ TÁI XUẤT TẠI VIỆT NAM

 

 

Cách đây chỉ vài ngày, nhiều hãng chuyên kinh doanh dòng iphone lock của Apple cho biết có dòng sim ghép mới, còn được gọi là "sim ghép thần thánh v2" đã tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng. Đây là một tin vui lớn dành cho các trung tâm buôn bán và cộng đồng người sử dụng iphone lock tại Việt Nam.

sim ghep 1

Sim ghép thần thánh v2 tái xuất tại Việt Nam

1. Bản chất sim ghép thần thánh v2

Qua thực nghiệm, cách thức sử dụng của dòng sim ghép bản mới này rất giống với phiên bản đầu tiên. Đó là người sử dụng chỉ cần đưa SIM ghép và sim chính vào máy rồi tiến hành kích hoạt lại là có thể sử dụng iphone mà không cần chọn nhà mạng. Các lỗi như *101#, iMessage, FaceTime, đầu số +84, chuyển vùng dữ liệu... cũng được khắc phục hoàn toàn với loại sim này. Đặc biệt, loại sim này còn được hỗ trợ 3G và 4G nên người dùng iphone lock có thể sử dụng được mạng 4G LTE.

sim ghep 2

Sim ghép thần thánh v2

2. Mức giá sim ghép

Với công dụng “thần thánh” như vậy,  mức giá SIM ghép cũng được nâng lên cao hơn rất nhiều so với trước đây. Nếu dòng sim thế hệ đầu chỉ dao động trong khoảng 70.000 đến 100.000đ thì giờ đây bạn phải trả mức phí từ 300.000 - 400.000đ khi muốn sở hữu dòng sim v2.

sim ghep 3

Sim ghép thần thánh 4G cho iphone lock

Tuy nhiên, vì là sản phẩm mới được xuất hiện nên sim ghép v2 cũng còn ẩn chứa một số nguy cơ tiềm ẩn như: máy kích hoạt được nhưng vẫn không thực sự ổn định, máy thường xuyên bị nhiều lỗi vặt, đặc biệt là máy của nhà mạng Sprint của Mỹ,... Do đó, các tín đồ iphone lock cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra quyết định sử dụng nó.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26235 sec| 2487.508 kb